Bãi Xép Phú Yên "Hoa vàng cỏ xanh"

Bãn đã từng nghe đến một nơi gọi là "Hoa vàng cỏ xanh"

Những ai đã từng xem bộ phim " Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", đều ấn tượng với cảnh đẹp trong phim có đúng không ạ? Và không gì xa xôi, ngay tại Việt Nam, trên mảnh đất Phú, có nơi gọi là Bãi Xép đó ạ. Với những phân cảnh tuyệt đẹp trong phim, ai ai cũng muốn tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ đó. Hãy cùng Halo trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại Bãi Xép Phú Yên - Bãi Xép "Hoa vàng cỏ xanh" này nhé!

1. Giới thiệu về Bãi Xép Phú Yên

Bãi Xép là một bãi biển thuộc xã An Chấn, thành phố Tuy Hoà, Phú Yên. Bờ biển chỉ dài khoảng 500m, đẹp hoang dã với bãi đá đen bao bọc bãi biển.

Vẻ đẹp hoang sơ ở Bãi Xép (Sưu Tầm)

Từ những phân cảnh trong bộ phim của Vitor Vũ - " Tối thấy Hoa vàng trên cỏ xanh" rất ăn khách, Bãi Xép trở thành điểm đến của nhiều du khách gần xa. Là địa điểm mới được biết đến nên nơi đây vẫn chưa được khai thác phục vụ du lịch nhiều, khung cảnh thiên nhiên vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có.

Phú Yên là một tỉnh thuộc miền Trung, có khí hậu mát mẻ, dễ chịu vào tháng 2 đến tháng 8 hằng năm. Để có chuyến đi hoàn hảo, có những bức hình tuyệt đẹp thì nên đi vào thời gian này nhé. Không chỉ vậy, đây là thời điểm Phú Yên tổ chức nhiều lễ hội cầu ngư đặc sắc thú vị.

2. Bãi Xép Phú Yên có gì hấp dẫn du khách?

2.1. Bờ biển đẹp đến nao lòng

Khi đặt chân đến Bãi Xép, bạn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây. Một bãi biển xanh tựa màu ngọc bích được ôm trọn bởi dải cát vàng mịn. Đây là điểm lý tưởng cho người dân xứ Nẫu và cả du khách yêu thích tắm biển. Bạn chạy nhảy trên bãi cát vàng, thả mình vào làn nước trong xanh. Thật là sảng khoải, tưởng chừng như mọi mệt mỏi xua theo làn nước trôi đi.

 
Bãi biển xanh mát tại Bãi Xép ( Sưu tầm)

2.1. Bãi xương rồng trải dài - điểm checkin hoàn mỹ

Đến với Bãi Xép, đã hoà mình vào biển trong xanh, thì đừng bỏ qua bãi xương rồng này nhé. Từ bờ biển, bạn men theo đường mòn đi lên những ghềnh đá lớn. Đứng ở đây, bạn thưởng thức vẻ đẹp non xanh nước biếc, say đắm lòng người. Đặc biệt du khách còn bị thu hút bởi những bãi xương rồng hướng ra biển xen lẫn với những vạt cỏ khô. Tất cả tạo nên bức tranh thi vị. Tiếng gió biển hoà với tiếng sóng vỗ tạo thành bản nhạc êm dịu khiến cho du khách cảm thấy thư giãn, xóa tan mệt mỏi trong tâm hồn.

bãi xép hoa vàng cỏ xanh
Dạo bước trên đường mòn 
bãi xép hoa vàng cỏ xanh
Thư giãn cùng khách nhà Halo

Những cây xương rồng tưởng chừng như gai góc nhưng lại đầy e ấp, mong manh. Bởi vậy nếu không check-in tại bãi xương rồng khi đến Bãi Xép sẽ là một thiếu sót lớn trong chuyến đi của bạn đó nhé!

Đến với mảnh đất Phú Yên, bạn đừng bỏ qua điểm hoa vàng cỏ xanh - Bãi Xép nhé. Bước chân đến đây, đắm mình trong làn nước xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành mang đậm vị biển cả. Mọi ưu tư buồn phiền của bạn dường như cũng tan biến hết. Hãy cùng Halo khám phá mảnh đất vẻ đẹp trời ban này nhé.

>> Tham khảo tour Phú Yên " Xứ sở hoa vàng cỏ xanh"

>>Thuê xe Quy Nhơn

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :