Bỏ túi những quán nướng Quy Nhơn ngon quên lối về

Quy Nhơn không chỉ nổi danh với những biển đẹp, cát trắng, nắng vàng mà còn làm du khách mê mệt với những món ăn siêu ngon, hấp dẫn.

Tối nay bạn ăn gì? Bạn có phải là tín đồ đồ nướng như mình không? Theo chân Halo khám phá các quán nướng Quy Nhơn ngon và đầy chất lượng nhé.

1. GoGi House Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 150 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • SĐT liên hệ: 02567300602
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bạn đam mê với các món Hàn, muốn tìm một quán nướng Hàn chính hiệu tại Quy Nhơn. Bạn đừng bỏ qua GoGi House nhé. Đây là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon số 1, tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ sở kim chi. Với view kính tha hồ sống ảo, không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, GoGi ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích.

quán nướng quy nhơn
Quán GoGi House Quy Nhơn

Mang những món ăn truyền thống của người Hàn phục vụ người Việt và Kiều Quốc. Thế mạnh là thịt bò Mỹ nước được tẩm ướp với nước sốt đặc trưng của nhà Gogi. Miếng thịt được nướng "xèo xèo" trên vỉ nóng, với bếp than hồng. Cuộn 1 miếng rau, 1 miếng kim chi, miếng rong biển, miếng thịt vừa chín chấm với nước sốt ăn một miếng thật to. Sự hoà quyện của vị ngọt của thịt, vị chua cay của kim chi, ngon bá cháy.

Món thị nướng ngon bá cháy

Nếu một lần ghé tới đây, bạn sẽ không quên được hương vị ngất ngây khi thưởng thức thịt nướng. Quán còn có món ăn nhẹ đậm chất Hàn Quốc như mỳ lạnh, canh rong biển, cơm trộn, lẫu Hàn...tha hồ cho bạn thưởng thức nè.

2. Quán Vua nướng

  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • SĐT liên hệ: 0963.6666.90
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
Mỹ vị Vua nướng, bạn đã thử chưa?
Đến với Vua Nướng, quý khách sẽ luôn được trải nghiệm không gian chanh sả với sức chứa lớn, thoáng đãng, điều hòa mát rượi. Với combo giá từ 199K đến 249K, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác phục vụ như nhà hàng 5 sao đi kèm với những món ăn siêu ngon được chế biến công phu.
quán nướng quy nhơn
Quán Vua Nướng
Quầy line của Vua Nướng luôn đầy ắp các món như: Hải sản tươi theo ngày: tôm, mực, bạch tuộc, hàu, các loại ốc sông, ốc biển… Hay là các loại thịt như bò mỹ, cánh gà, thịt heo dải ba chỉ, đùi ếch, bẹ sữa được tẩm ướp 8 tiếng với công thức đặc biệt của Vua Nướng. Ngoài ra còn có Salad và các món ăn tráng miệng, món ăn kèm đa dạng được refill liên tục.
Còn chần chờ gì nữa mà ta không đến Vua Nướng để thưởng thức ngay.
Món ăn đa dạng, hấp dẫn
3. Oshi Quán
  • Địa chỉ: 105D Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • SĐT liên hệ: 0935.35.00.55
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
Cuối tuần không biết ăn gì thì ngĩ tới Oshi nha! Oshi quán là một trong những quán nướng khá nổi tiếng tại Quy Nhơn, với giá cả bình dân, chất lượng thì khỏi bàn cãi nha (nhưng mà cũng tuỳ vào khẩu vị của mỗi người nữa nhen). Là một quán không quá sang trọng, mang hướng bình dân thì Oshi thu hút lượng khách nhất định với menu đa dạng.
quán nướng quy nhơn
Menu đa dạng với nhiều combo ngon bổ rẻ
Món ăn nhẹ phong phú
Đến với Oshi, bạn có thể order theo món hoặc là order theo combo nha, phần nào cũng okela hết nhé. Nếu bạn băn khoăn không biết nên thử món gì thì gọi ngay combo 5 nướng chỉ với 240K thôi nè. Đây là combo khoái khẩu của nhiều khách hàng. Khi bạn order Combo này bạn sẽ được tặng lẫu 2 ngăn kèm bún và rau nữa đó.
Combo siêu ngon nè
Từng miếng thịt được chín vàng trên bếp lửa, beo béo, đầy đặn chấm cùng sốt chấm ngon tuyệt của Oshi, ăn cực kỳ ngon miệng. Phía ngoài lại được bọc một lớp rau xanh, cuộn tròn thành những chiếc gỏi tươi mát thì còn gì bằng nữa.  À quên nữa, Oshi còn nổi tiếng với lẫu thuyền siêu to siêu bự với nhiều đồ ăn như bò cuộn, hàu tươi, cá bóp, ghẹ, tôm, mực...Đến ngay chớ còn chần chờ gì nữa nè.
Lẫu thuyền kết hợp với món ăn sẵn

4. Quán nướng Happy

  • Địa chỉ: 89 Nguyễn Lữ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • SĐT liên hệ: 0938.05.78.08
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

Đói rồi dẫn người thương đi ăn thôi nào. Bạn dạo dạo thành phố, mà không biết chọn quán nào thì tạt xe ngay vào Nướng Happy này nhé. Với menu đa dạng, đầy đủ các món nướng, bạn tha hồ thưởng thức, nếu có điều kiện thì hãy nếm thử các món ở đây nè.

quán nướng quy nhơn
Các món nướng đa dạng
Các món ăn khai vị

Với phong cách nướng khác biệt, nướng ngói trên bếp than hồng. Đến đây, bạn tận hưởng các món nướng từ thịt heo, thịt bò, tôm, bẹ sữa, bạch tuộc... Nơi đây thu hút khách với nước sốt đặc trưng, nước chấm đậm đà kết hợp với các món ăn kèm rất ngon.

Nhìn hấp dẫn chưa nè

Sơ sơ thì Quy Nhơn có rất nhiều quán nướng nha mọi người. Nhưng với Halo thì các quán trên nổi tiếng và được đánh giá khá cao. Các bạn lưu lại khi cần nhé.

>>Đến Quy Nhơn, ngoài thướng thức món ăn thì bạn đừng bỏ qua việc khám phá cảnh đẹp nơi đây nhé. Halo giới thiệu đến các bạn những tour tiêu biểu như:

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :