Canary Garden Phú Yên - Thiên đường sống ảo

Nơi đây được xem như một khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp với nhiều khung cảnh đẹp rất thích hợp với xu hướng chụp ảnh của giới trẻ hiện nay.
Bạn đã có kế hoạch đến Phú Yên, mảnh đất "Hoa vàng cỏ xanh" cỏ xanh này chưa? Nếu đã có rồi thì đừng bỏ qua một địa điểm hot hít trong thời gian gần đây nhé. Đó chính là Canary Garden Phú Yên - thiên đường sống ảo theo phong cách Nhật Bản.

1. Giới thiệu về Canary Garden Phú Yên.

1.1. Vị trí

Canary Garden Phú Yên - Coffee and Zen toạ lạc tại Thôn Tân An, xã An Hoà Hải, Tuy An, Phú Yên. Đây vừa là điểm vui chơi vừa là quán cafe nhẹ nhàng mang phong cách miền hoa nhiệt đới. Nơi đây có vị trí khá thuận lợi, gần những điểm du lịch nổi tiếng Gaành Đá Đĩa, Đầm Ô Loan...
canary garden phú yên
Khu vườn nhiệt đới tại Phú Yên

1.2. Đường di chuyển đến Canary Garden

Canary Garden cách Tuy Hòa khoảng 20km về phía Bắc (Thời gian gần 30 phút) nên đây là một địa điểm thuận lợi cho du khách có kế hoạch đi du lịch Phú Yên. DĐường đi đến đây cũng khá dễ nên bạn có thể đến đây bằng xe máy hay ô tô đều được nhé.

2. Vẻ đẹp của Canary Garden Phú Yên khiến bạn mê mẫn

Bạn đang mơ có một chuyến du lịch tại xứ sở mặt trời mọc. Nhưng mà chưa có đủ kinh phí. Đừng lo nhé, Halo giới thiệu tới bạn một nơi mà khi đến đây bạn như lạc vào vườn Nhật vậy đó. Không giấu gì đó là Canary Garden giữa lòng Phú Yên. Với lối thiết kế mang đậm phong cách du lịch Nhật Bản từ Cổng Torri đến các điểm sống ảo bằng tre, vườn hoa anh đào, Hồ cá Koi v.v…
Không gian mơ mộng như lạc vào Nhật (Sưu tầm)
Vườn hoa đủ sắc màu đầu tiên ở Phú Yên, với không khí mộng mơ không thua gì Đà Lạt. Khu vườn Nhật Bản nên thơ như 1 bức tranh vẽ mượt mà, mang bản sắc và văn hóa của đất nước mặt trời mọc.
canary garden phú yên
Checkin với bộ Kimono tuyệt đẹp (Sưu tầm)
Nếu bạn là người đam mê sống ảo thì không thể bỏ qua những góc sống ảo thần hánh tại 𝐂𝐚𝐧𝐚𝐫𝐲 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 - 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐚𝐧𝐝 𝐙𝐞𝐧. Bạn có thể thả 7749 dáng với vô vàn góc sống ảo vô cùng lung linh. Bạn cũng không cần chuẩn bị quá nhiều trang phục đâu vì chúng mình còn cho thuê những mẫu Kimono siêu xinh, siêu đẹp giúp bạn hòa thân thành cô gái Nhật Bản giữa đời thực nữa đấy!
Triệu góc sống ảo đầy mê ly
Còn chân chờ gì nưa. Set kèo ngay thôi nào. Bạn có thể tham khảo tour như:
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :