Cánh đồng Quạt gió Quy Nhơn - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa như tranh

Cánh đồng Quạt Gió Quy Nhơn là điểm mới được giới trẻ yêu thích, với nhiều góc sống áo cực chất.

Bạn đã biết đến một nơi gọi là Cánh đồng quạt gió Quy Nhơn hay chưa? Theo chân Halo khám phá điểm checkin cực chill này nhé.Đây là địa điểm được giới trẻ săn lùng dữ lắm nè.

1. Giới thiệu về Cánh đồng Quạt gió Quy Nhơn.

1.1. Vị trí

Cánh đồng Quạt gió nằm trên cung đường du lịch nổi tiếng đi từ Quy Nhơn tới Biển Trung Lương. Nơi đây ẩn chứa một sức hút quyến rũ đặc biệt của khung cảnh thiên nhiên được tạo nên bởi ba mặt núi, một mặt biển xanh ngắt mênh mông. Nơi đây trở thành điểm sống ảo cực chất của các bạn trẻ.

cánh đồng quạt gió quy nhơn
 

Cánh đồng Quạt gió Quy Nhơn nằm tại Bán đảo Phương Mai thuộc xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Với thông tin Halo nhận được, Cánh đồng Quạt gió được xây dựng với vốn đầu tư 40 triệu USD. Sở hữu quy mô với  6 trụ turbine gió (công suất mỗi turbine 3,5 MW), chiều cao mỗi trụ 114 m, sải quạt rộng 132 m, được lắp đặt trên diện tích 122 ha.

1.2. Cách di chuyển tới Cánh đồng Quạt gió

Để đến đây, bạn sẽ có 2 hướng đi, nếu đi từ sân bay Phù Cát thì bạn có thể đi thằng theo Quốc lộ 19B đi theo hướng biển Cát Tiến và ghé Cánh đồng điện gió Cát Tiến này, hoặc nếu đi từ Quy Nhơn thì bạn có thể đi từ Trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Bạn có thể hỏi thăm đường Ngã Ba Đống Đa, đi theo đường Võ Nguyên Giáp và hỏi đường đi qua Quốc Lộ 19B sau đó cứ đi thẳng tầm 10 km nhìn bên tay phải là đã đến được cánh đồng điện gió Phương Mai.

2. Vẻ đẹp tuyệt mỹ tại Cánh đồng Quạt gió Quy Nhơn

Bạn có thể đến cánh đồng điện gió này vào bất kỳ lúc nào. Vì mỗi thời điểm đều mang vẻ đẹp khác nhau, lúc thì sắc vàng óng ả của mùa hè lúc thì màu xanh trải rộng mát mắt, hay cũng có lúc khung cảnh trở nên hoang sơ.

Góc sống ảo cực chill
Checkin mọi góc nhìn

Tuy nhiên thời điểm lý tưởng nhất vẫn là buổi sáng sớm hoặc chiều tà. Khi đó nắng khá nhẹ và dịu, vừa đủ ánh sáng nên chắc chắn sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu những bức ảnh đẹp nhất. Mà còn có thể ngắm nhìn khoảnh khắc bình mình và hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây.

Sau khi đã checkin đủ mọi góc ngách ở đây, bạn có thể ghé thăm một số khu du lịch nổi tiếng cạnh đó như khu du lịch Trung Lương, chùa Ông Núi... Bạn tham khảo các tour nổi bật:

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :