Chợ đêm Quy Nhơn - Địa điểm tham quan, mua sắm cho du khách khi ghé Quy Nhơn

Chợ đêm Quy Nhơn bắt đầu hoạt động từ ngày khai trương (ngày 5/10) và thời gian mở cửa từ 17h đến 23h hằng ngày.

Chợ đêm Quy Nhơn bố trí trên diện tích 3.108 m2, tọa lạc tại đường Lê Duẩn, phía trước Nhà Văn hóa Lao động tỉnh (phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn).

Chợ có 206 gian hàng, chia làm 4 khu, bày bán các mặt hàng: đồ lưu niệm, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, giày dép, túi xách, quần áo… Các gian hàng được thiết kế theo mô hình nhà dù di động, có bánh xe, dễ lắp ghép, tháo ráp, đồng nhất về kiểu dáng, chất liệu, nhiều màu sắc đẹp mắt, tạo nên một điểm nhấn riêng cho Chợ đêm Quy Nhơn.

Chợ đêm Quy Nhơn

Ngoài ra, còn bố trí thêm bên trong Nhà Văn hóa Lao động tỉnh hơn 50 gian hàng bày bán các mặt hàng: đồ lưu niệm, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, giày dép, túi xách, quần áo … và hơn 40 gian hàng ẩm thực bày bán các món ăn đặc sản địa phương do Nhà Văn hóa Lao động tỉnh quản lý.

Chợ đêm Quy Nhơn bắt đầu hoạt động từ ngày khai trương (ngày 5/10) và thời gian mở cửa từ 17h đến 23h hằng ngày. Ngay trong ngày đầu khai trương, chợ đã thu hút được sự quan tâm của khá đông nhân dân địa phương và du khách đến tham quan và mua sắm.

Chợ đêm Quy Nhơn ngày xuân

Việc tổ chức mô hình Chợ đêm sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân địa phương đồng thời cũng là một sản phẩm du lịch mới, góp phần giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng, các mặt hàng đặc sản của địa phương đến du khách gần xa. Đây là một địa điểm du lịch Quy Nhơn thường hay đến để mua quà lưu niệm mang về.

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :