Cococamp Quy Nhơn - Điểm checkin lý tưởng của giới trẻ

Cococamp Quy Nhơn là nhà hàng view biển siêu xịn xò. Nhìn thoáng qua một nhà hàng nhỏ nép mình trong góc núi, yên bình và rực rỡ
 

Bạn đã đến mảnh đất Xứ Nẫu, mang tên Quy Nhơn - Bình Định hay chưa? Nếu đã đến thì đừng bỏ qua một nơi biển xanh, mây trắng, cát vàng mang tên đảo Hòn Khô. Đến vơi Hòn Khô, với vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ, dược trải nghiệm với các trò chơi trên biển. Bạn đã từng nghe qua Cococamp Quy Nhơn lần nào chưa. Là một điểm du lịch tại Hòn Khô hay là một nhà hàng view siêu đỉnh. Đừng tò mò nữa, theo chân Halo Quy Nhơn để tìm hiểu về Cococamp Quy Nhơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về Cococamp Quy Nhơn

     Địa chỉ: Thôn Hải Nam, xã Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định.

Cococamp Quy Nhơn là một nhà hàng view biển đẹp nổi tiếng tại làng chài Nhơn Hải. Nằm tại vị trí cực đẹp của làng chài Nhơn Hải, Cococamp được mệnh danh là cổng trời của Quy Nhơn. Bởi tại đây mọi góc ngách đều có thể cho ra những bức hình xuất sắc và trước mặt có thể ngắm nhìn vẻ đẹp biển cả cùng với đảo Hòn Khô phía xa xa.


cococamp hòn khô

Toàn cảnh về nhà hàng Cococamp Quy Nhơn (sưu tầm)

2. Cách di chuyển đến Cococamp Quy Nhơn

Đường đi đến Cococamp cũng hơi có chút hơi rối nên mọi người có thể tham khảo chỉ dẫn trên googlemap nha. Đồng thời, bạn nên hỏi người dân địa phương để có thể hỗ trợ bạn nè. Người dân tại đây lúc nào cũng sẵn lòng và nhiệt tình chỉ đường khi bạn cần hết.

Di chuyển xe máy đến Cococamp Quy Nhơn khoảng 30p - 40p lái xe bắt đầu từ trung tâm Thành phố. Nếu trong lúc di chuyển bạn đi ngang qua đoạn có Ủy ban thì đang đi đúng hướng rồi nha.

nhà hàng cococamp quy nhơn
Tầm ngắm ngồi từ quán quá xuất sắc - sưu tầm

3.Cococamp Quy Nhơn thu hút nhiều giới trẻ

  • Nhà hàng hải sản Cococamp Quy Nhơn

Một nhà hàng có tiếng tại làng chài Nhơn Hải, Cococamp Quy Nhơn đang dần khẳng định vị thế của mình về nhà hàng không những có cảnh đẹp mà còn có hải sản chất lượng. Vừa được ăn hải sản bao tươi, vừa được ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng cho một chuyến đi.

món ăn tại cococamp
Món ăn ngon hải sản tại Cococamp - sưu tầm

Phía trước nhà hàng còn là một quán cafe cho mọi người ngồi trò chuyện cùng nhau và tận hưởng không khí tại làng chài. Với những điểm riêng biệt tại đây, Du khách đến Cococamp chắc chắn sẽ dành tình yêu cho nơi này mất.
cafe cococamp

Quán cafe view biển xịn xò tại Cococamp - sưu tầm

  • Cảnh đẹp tại Cococamp Quy Nhơn 

Lấy tone trắng và xanh dương là màu chủ đạo tại Cococamp Quy Nhơn. Được làm nổi bật lên như một thiên đường giữa làng chài Nhơn Hải.

Bạn có thể đến chụp hình hết cảnh đẹp tại đây mà không thu phí gì. Có thể gọi nước uống/ăn uống hay không tùy thuộc vào bạn, Cococamp rất thoải mái và rất ưu ái khách đến check in.

Từng bậc thang, khối đá, biển xanh, cát trắng, khung cảnh thiên nhiên xung quanh đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên đơn sơ, hùng vĩ.

cảnh đẹp tại Cococamp
Cảnh đẹp tại Cococamp - sưu tầm

4. Trải nghiệm 1 ngày ở Cococamp Quy Nhơn

  • Trong lúc di chuyển đến Cococamp thì bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp trên đường đi, chụp hình lưu giữ. Đến làng chài Nhơn Hải, bạn tha hồ sống ảo vô vàng kiểu bởi có những cung đường, bậc thang, con hẻm gây thương nhớ.
  • Đến Cococamp Quy Nhơn, tranh thủ dạo quanh, check in tất cả ngóc ngách tại đây.
  • Trưa có thể dùng bữa trưa tại Cococamp hoặc những quán ăn hải sản trên bè nổi.
  • Chiều thuê cano và di chuyển đến đảo Hòn Khô - khám phá thiên đường biển đảo hùng vĩ.
  • Vui chơi, tắm biển, trải nghiệm những trò chơi thú vị tại đây: phao chuối, chèo SUP, moto nước,...
  • Chiều cano sẽ di chuyển về lại điểm đón cano. Kết thúc chuyến tham quan Hòn Khô.
trò chơi tại Hòn Khô
Hoạt động vui chơi tại Hòn Khô Quy Nhơn - sưu tầm

Một vài lưu ý tại Cococamp và Hòn Khô:

  • Nên đem theo kem chống nắng và vật dụng chống nắng.
  • Nên lựa trang phục màu sáng một tí để lên hình cho lung linh.
  • Đem theo đồ để tắm biển, túi chống nước, dép lê.
  • Di chuyển sang Hòn Khô muốn thấy được con đường lộ biển thì nên đi vào lúc thủy triều rút, như vào những ngày rằm.
  • Vào tầm tháng 10 - tháng 1 (dương lịch) biển động nên sẽ không có thể di chuyển ra đảo Hòn Khô. Do đó bạn chỉ có thể ghé thăm làng chài Nhơn Hải và chụp ảnh bên ngoài Cococamp thôi. Có thể nhà hàng Cococamp cũng đóng cửa vào giai đoạn này nên bạn muốn dùng bữa tại đây thì nên tham khảo thông tin trước nha.
  • Cầu gỗ tại Hòn Khô đã bị tháo gỡ và đảo cũng đang được sửa lại nên liên hệ 02566 55 55 57 để cập nhật thông tin mới nhất nha.
sống ảo tại Cococamp Quy Nhơn
Những vị khách đáng yêu check in góc sống ảo tại Cococamp và Hòn Khô - sưu tầm[/caption]

Trên đây là một số thông tin về Nhà hàng Cococamp mà Halo Quy Nhơn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho chuyến du lịch của bạn khi có dịp ghé đến đây.

Nếu có câu hỏi gì liên quan đến Cococamp cũng như du lịch Quy Nhơn thì cứ gọi 02566 55 55 57 để được giải đáp cụ thể nhất.

Muốn tìm hiểu về tour qua đảo Hòn Khô và giá cả có thể liên hệ số điện thoại trên hoặc tham khảo tour:

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :