Dạo quanh Hồ Điều Hòa Hồ Sơn Phú Yên

Dạo bước quanh Hồ Điều Hoà Hồ Sơn Phú Yên cùng ngắm cảnh, trò chuyện vào mỗi buổi sáng, chiều về.

Mảnh đất hoa vàng cỏ xanh nổi tiếng với Gành Đá Đĩa đẹp như tranh, với nhà thờ Mằng Lăng cổ kính, với một Bãi Xép yên bình. Bất chợt một buổi chiều bạn muốn dạo một vòng ở Phú Yên thì đừng quên ghé Hồ điều hoà Hồ Sơn. Đây là công trình nhân tạo mới được ưa thích bởi không khí khoáng đạt, mát mẻ, hứa hẹn mang đến một trong những điểm dừng chân sống ảo hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ.

Hồ Điều Hoà Hồ Sơn
Hồ Điều Hoà Hồ Sơn (Sưu tầm)

1.Giới thiệu Hồ Điều Hoà Hồ Sơn Phú Yên

1.1. Vị trí

Hồ điều hoà Hồ Sơn toạ lạc ở phường 5, Tuy Hoà, Phú Yên. Đây là một dự án lớn được khởi công xây dựng từ năm 2019 với mục đích thoát nước, chống ngập úng ở Tuy Hoà. Công trình này nằm ở khu dân dụng Hồ Sơn, trải dài dọc hai bên đường Trần Phú.

Hồ điều hòa Hồ Sơn Phú Yên - Công trình nhân tạo đáng kinh ngạc - iVIVU.com
Toàn cảnh Hồ điều hoà Hồ Sơn (Sưu tầm)

Với quy mô dự án lên đến 20ha, có ý nghĩa rất lớn trong việc điều hòa nguồn nước. Là một công trình mang vẻ đẹp nghệ thuật, được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt và đầy sáng tạo. Nơi đây trở thành điểm đến vui chơi, ngắm cảnh của cư dân địa phương và du khách gần xa.

1.2.Thời điểm lý tưởng để tham quam

Với thời tiết tại Phú Yên thì khoảng thời gian đẹp nhất để có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời nhất ở đây rơi vào khoảng từ 16:00 trở đi. Thời tiết lúc này khá dễ chịu, nắng không còn quá gắt. Một khung cảnh hoàng hôn đỏ rực cả một khoảng trời vô cùng lãng mạn. Nơi đây cũng trở nên đông đúc, hình ảnh mọi người nô nức vui đùa, tản bộ hóng mát.

Hồ Điều Hoà Hồ Sơn - Vẻ đẹp nhân tạo khiến bao người phải say đắm
Khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Hồ (Sưu tầm)

2. Vẻ đẹp cuốn hút của Hồ điều hoà Hồ Sơn

2.1. Kiến trúc độc đáo

Kể từ khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, công trình này trở thành điểm đến được nhiều người yêu thích. Không chỉ đơn thuần là một hồ nước phục vụ cho cuộc sống. Đây còn là một công trình mang vẻ đẹp nghệ thuật, với thiết kế với những đường cong uốn lượn mềm mại, uyển chuyển và nhẹ nhàng. Giờ đây, dự án này đã hoàn thành được nhiều hạng mục lớn, trở thành toạ độ được săn đón ráo riết.

Hồ điều hòa Hồ Sơn
Nét đẹp uyển chuyển, nhẹ nhàng ( Sưu tầm)

Từ trên cao nhìn xuống, Hồ Sơn như những đám mây đang trôi lững lờ, thơ thẩn ngang qua ngọn núi Chóp Chài. Chỉ cần dạo quanh một vòng hồ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp nơi đây.

2.2. Góc sống ảo mê ly

Hồ điều hoà Hồ Sơn sở hữu những góc sống ảo cực “chill” hết nấc. Đây đích thực là điểm săn ảnh với phong cách “freestyle” mà giới trẻ đang săn đón ráo riết. Nhờ lối thiết kế cong cong, lượn lượn kết hợp thêm một cây cầu nên gần như du khách có thể chụp ảnh cận, ảnh trung hoặc ảnh toàn cầu khi đến hồ điều hòa Hồ Sơn Phú Yên. Halo bật mí cho bạn hai khu vực được du khách yêu thích nhất. Đó chính là con đường ven hồ và đoạn trên cầu. Đây là 2 vị trí đẹp, thoáng và lên hình thì rất là tuyệt vời.


Hồ điều hòa Hồ Sơn Phú Yên
Dạo bước trên cây cầu (Sưu Tầm)

Có thể nói rằng Hồ Sơn là điểm đến ở Phú Yên mang vẻ đẹp khác biệt hẳn so với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của tỉnh. Một phần vì đây là công trình nhân tạo mới xây, một phần là nhờ cách thiết kế khá ấn tượng. Sự xuất hiện của những thanh lan can uốn cong, kéo dài tạo nên vẻ đẹp nhiều chiều sâu, đầy ảo diệu cho du khách thỏa thích chụp choẹt.

Bạn đến Phú Yên, muốn đi dạo, ngắm cảnh thì đừng bỏ qua Hồ điều hoà Hồ Sơn nhé. Đến đây bạn vừa cảm nhận được không khí trong lành vừa có thể chụp choẹt vài tấm hình kỉ niệm. Lên đồ và triển ngay đi bạn nhé!

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :