Đi Kỳ Co nên đi đường bộ hay cano

Để đến được Kỳ Co - "Maidives thu nhỏ" giữa lòng Quy Nhơn với vẻ đẹp làm say đắm lòng người, bạn có thể di chuyển bằng 2 cách là di chuyển bằng đường bộ hoặc cano.

Kỳ Co là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn (Bình Định), với cảnh quan tuyệt đẹp và biển xanh bao bọc. Khi đến thăm Kỳ Co, một câu hỏi mà nhiều du khách thắc mắc là nên di chuyển bằng đường bộ hay cano. Halo Quy Nhơn đưa ra một số yếu tố cần xem xét để đưa ra quyết định hợp lý:

1. Đi Kỳ Co Đường Bộ - Trải Nghiệm Sự Tự Do và Linh Hoạt

Khi bạn di chuyển đường bộ, đến Cổng Khu du lịch Kỳ Co, bạn mua vé đi bằng đường bộ. Sau đó chạy vào bãi đỗ xe Kỳ Co (Cách cổng khoảng hơn 4km), trên đường đi các bạn có thể dừng lại chụp hình, thưởng thức cảnh cảnh từ trên cao nhìn xuống. Bạn có thể thấy toàn cảnh làng chài Nhơn Lý, đồi Quạt gió siêu siêu đẹp. Bạn có thể lưu những tấm ảnh để đời ở đây nhé.

Mặc dù đẹp nhưng cũng hơi cực nè. Đường bộ Kỳ Co dốc rất cao nên khi di chuyển phải thật cẩn thận, tay lái phải cứng nha. Sau khi di chuyển tới bãi đỗ xe, thì sẽ có xe điện chở bạn xuống biển Kỳ Co. Ngồi trên xe điện bạn sẽ trải nghiệm cảm giác như ngồi trên con tàu lượn siêu tốc.

Kinh nghiệm Du lịch Kỳ Co - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ

Tại biển Kỳ Co có nhà hàng bạn có thể dùng bữa trưa tại đó (giá hơi nhỉn một xíu) nếu bạn muốn chơi cả buổi chiều. Hoặc bạn có thể lựa chọn một trong những nhà hàng ở làng chài để thưởng thức nhé.

2. Đi Kỳ Co Bằng Cano - Trải Nghiệm Sự Thú Vị và Tiện Lợi

Khi bạn lựa chọn đi cano thì cần phải book trước tour Kỳ Co tại bến hoặc book cano nha. Bạn có thể liên hệ tới các công ty lữ hành hoặc tại các nhà hàng ở Nhơn Lý nha.

>>Tour Kỳ Co tại bến

Đến Nhơn Lý, bạn sẽ di chuyển lên cano di chuyển khoảng 10phút thôi là tới bến Kỳ Co nè. Đi cano bạn sẽ ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp, bao la của biển, cảm nhận làn nước mát lạnh và gió biển thoảng qua.

đi kỳ co đường bộ hay cano
Trải nghiệm cano cao tốc siêu đã

Bạn nào say sóng thì nhớ ngồi phía sau cano cho đỡ say hơn nè. Còn bạn nào thích cảm giác mạnh thì ngồi phía trước nha, cảm giác thích thú dâng trào. Nhưng mà các bạn phải luôn ghi nhớ mang áo phao khi lên cano. Sau khi đến bãi tắm Kỳ Co, bạn sẽ tự do tham quan. Hoà mình vào làn nước trong xanh, dạo bước trên bãi cát mịn. Cùng chơi những trò chơi trên biển như moto nước, dù lượn, phao chuối... Bạn không thể bỏ qua chương trình xiếc hải cẩu vô cùng đặc sắc.

đi kỳ co đường bộ hay cano
Chào mừng bạn tới với Kỳ Co

Đặc biệt, bạn có thể thả 7749 dáng với mọi góc sống ảo. Chơi đã rồi thì lên cano đi lặn ngắm sanho tại Bãi Dứa hoặc Hòn Sẹo, ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc.

3. Đi Kỳ Co Đường Bộ Hay Cano - Lựa Chọn Phù Hợp Cho Bạn

Ngoài những lợi ích đã đề cập ở trên, việc đi Kỳ Co đường bộ hay cano còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng:

3.1. Thời tiết và mùa du lịch:

Điều kiện thời tiết và mùa du lịch có thể ảnh hưởng đến phương tiện di chuyển bạn lựa chọn. Nếu thời tiết ổn định và biển yên ả, việc di chuyển bằng cano là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức cảnh quan biển từ cano và tận hưởng gió mát của biển. Tuy nhiên, trong trường hợp thời tiết xấu, gió mạnh hay sóng lớn, di chuyển bằng cano có thể trở nên nguy hiểm và không an toàn. Trong trường hợp này, di chuyển bằng đường bộ là một lựa chọn an toàn hơn.

3.2.Độ an toàn

Bạn cần xem xét mức độ an toàn của cả đường bộ và cano khi đi đến Kỳ Co. Hãy tìm hiểu về các biện pháp bảo đảm an toàn khi lái xe và đi cano trên biển. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và bảo đảm an toàn cho chuyến đi của mình.

Dù bạn chọn đi Kỳ Co đường bộ hay cano, đều mang lại những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời. Hãy xem xét và lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn để có một chuyến đi tuyệt vời tại Kỳ Co.

>>>Thuê xe Quy Nhơn

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :