Hầm Hô - thiên đường du lịch sinh thái sông núi hấp dẫn ở Bình Định

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô tọa lạc tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, cách thành phố Qui Nhơn 50km về phía Tây Bắc, cách Bảo Tàng Quang Trung 5km. Là một điểm tham quan lý tưởng không thể bỏ qua của du khách khi đến với quê hương Bình Định

Nhiều người biết đến Bình Định là một tỉnh giáp biển, là thiên đường biển đảo, vì vậy du khách đa phần chỉ nghĩ đến du lịch biển mà không biết rằng Bình Định còn nhiều di tích đèn tháp Chămpa, bảo tàng và danh thắng thiên nhiên núi rừng hấp dẫn.

Nếu muốn đi du lịch sinh thái tại đây thì du khách nhất định phải đến Khu du lịch sinh thái Hầm Hô.

Hầm Hô nằm giữa ngút ngàn của rừng xanh dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ. Hầm Hô hiện ra là một danh thắng thiên nhiên tuyệt mỹ của bàn tay tạo hóa với khúc sông Trời Lấp, với Hòn Chuông, Hòn Bóng, với Đá Thành, Bàn Cờ Tiên, Dấu Chân Khổng Lồ và một hệ sinh thái rừng đa dạng.

Đến với Khu du lịch sinh thái Hầm Hô, bạn sẽ được trở về với thiên nhiên hoang dã, được đắm mình trong thế giới bồng lai tiên cảnh nơi núi rừng, tĩnh tâm và an nhiên bỏ hết mọi lo toan của cuộc sống nhộn nhịp, tất bật thường ngày nơi phố xá.

Khu du lịch Hầm Hô có nhiều dịch vụ lí thú cho du khách tha hồ chọn lựa:

Xe ngựa, nhà sàn, lều bạt nghỉ trong ngày và qua đêm dưới tán cây rừng dọc theo hai bờ sông, bơi thuyền thể thao, tắm suối trong làn nước mát lạnh của thiên nhiên ban tặng, câu cá thư giãn, chèo thuyền trên sông Kút, đốt lửa trại, nghỉ võng dưới tán cây rừng đại ngàn… sẽ đem lại sự sảng khoái cho du khách.

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :