Khám phá những món ăn sáng ở Quy Nhơn

Quy Nhơn là thiên đường ẩm thực với nhiều món đặc sản nổi tiếng, nao lòng quý khách. Không thể không nhắc đến những món ăn sáng thấm đượm Xứ Nẫu

Bạn đã bao giờ băn khoăn khi mỗi sáng thức dậy "sáng nay ăn gì?" khi ghé thăm Quy Nhơn - một trong những điểm đến lý tưởng của Việt Nam? Đặc biệt với những du khách lần đầu đến đây, việc tìm kiếm món ăn sáng ngon tại Quy Nhơn có thể trở nên khó khăn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn sáng hấp dẫn và dễ tìm tại Quy Nhơn!

1. Bánh Mì Chấm Bảy Quán - Một Khởi Đầu Ngày Mới Đầy Hứng Khởi

Điểm đến đầu tiên chính là Bánh mì chấm Bảy Quán, nằm trên con đường Nguyễn Công Trứ, nổi tiếng với menu đa dạng từ bánh mì chấm, bánh mì ốp la, đến bò kho. Hương vị thơm ngon, béo ngậy của các món ăn kết hợp cùng miếng bánh mì giòn nóng sẽ làm bạn ngất ngây. Và đừng quên thử thêm ly nước đậu nành hoặc đậu xanh để trọn vị buổi sáng của mình!

ăn sáng 2


Địa chỉ: 17 Nguyễn Công Trứ, Quy Nhơn.

2. Bánh Canh Hẹ - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Hương Vị Truyền Thống

Bánh canh hẹ là món ăn đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ trong chế biến. Nước dùng ninh ngọt thanh, dịu nhẹ, tạo nên một tô bánh canh hẹ thơm ngon, là sự lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng của bạn.

Bánh canh hẹ Phú Yên


Địa chỉ tham khảo:

  • 81 Trần Phú, Quy Nhơn.
  • 169A Lê Lợi, Quy Nhơn.

3. Bún Rạm - Hương Vị Đặc Trưng Của Phù Mỹ Tại Quy Nhơn

Bún rạm, với nước dùng béo ngậy từ thịt rạm, là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn sẽ được thưởng thức bún kèm nước dùng riêng biệt, tự do điều chỉnh khẩu vị cùng với xoài, rau thơm, đậu phộng và bánh tráng nướng.
 

bún rạm

Địa chỉ tham khảo:

  • Bún rạm Mỹ Hạnh, 48 Ngô Gia Tự.
  • 286 Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn.

4. Bánh Hỏi Cháo Lòng - Sự Kết Hợp Độc Đáo Khó Quên

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh hỏi và cháo lòng sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Món ăn này không chỉ phổ biến mà còn được du khách yêu thích mỗi khi ghé thăm Quy Nhơn.
 

Bánh hỏi cháo lòng - sự kết hợp 'gây nghiện' phải thử ở Quy Nhơn

Địa chỉ tham khảo:

  • 264 Lạc Long Quân, Quy Nhơn.
  • Quán Mẫn, 76 Trần Phú, Quy Nhơn.
  • 20 Diên Hồng, Quy Nhơn

5. Bún Cá Thùy - Hương Vị Biển Cả Trong Mỗi Tô Bún

Bún cá Thùy với chả cá tươi ngon, ít bột, và nước dùng đậm đà sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Đừng bỏ lỡ món bún cá đặc sản này khi đến Quy Nhơn!

Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn.

6. Bánh Căn Nước Cá 10k - Sự Kết Hợp Độc Đáo Cho Bữa Sáng Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Cuối cùng, không thể không nhắc đến bánh căn nước cá 10k. Với giá cả phải chăng, bạn sẽ được thưởng thức bánh căn giòn tan, kèm theo nước chấm hấp dẫn từ nước cá.

Địa chỉ: 10 Trần Cao Vân, Quy Nhơn.

Quy Nhơn không chỉ là thiên đường của những bãi biển đẹp, mà còn là nơi quy tụ những hương vị ẩm thực phong phú và độc đáo. Mỗi món ăn sáng tại Quy Nhơn không chỉ ngon mắt, ngon miệng mà còn góp phần tạo nên một ngày mới tràn đầy năng lượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn sáng tuyệt vời này khi ghé thăm Quy Nhơn!

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :