Khu dã ngoại Trung Lương – đảo Jeju phiên bản Việt tại Quy Nhơn

Trung Lương là một địa điểm khá quen thuộc với du lịch Quy Nhơn. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ xanh bao la với cả núi và biển, bạn tha hồ cắm trại, tắm biển, lặn ngắm san hô.

Khu dã ngoại Trung Lương nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, Phù Cát, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25km. Trung Lương là một trong những bãi biển dài với vẻ đẹp hút hồn khi bạn đặt chân đến nơi đây với không khí trong lành, gần gũi hòa với thiên nhiên.

Để đến được đây, trước tiên du khách sẽ đi qua cầu Nhơn Hội - cây cầu vượt biển dài khoảng 2,5km là nhịp cầu nối thành phố Quy Nhơn với khu kinh tế Nhơn Hội.

Du khách sẽ được ngắm vẻ đẹp lấp lánh ánh bạc của đầm Thị Nại, những đồi cát lấp lánh ánh vàng dưới sắc nắng trời ban và những hàng phi lao xanh ngút ngàn mọc hai bên đường thu hút mọi ánh nhìn, du khách có thể cảm nhận rõ rệt vị biển, mùi biển, gió biển đang hòa vào người khi đặt chân đến nơi đây.

Khu dã ngoại Trung Lương – đảo Jeju phiên bản Việt tại Quy Nhơn

Đến với khu dã ngoại bạn ắt hẳn sẽ bị ấn tượng trước hết những mái lều với nhiều màu sắc rực rỡ xanh, cam, đỏ, tím và những hàng ghế gỗ xinh xinh đan xen khoe sắc bên cạnh màu xanh của thảm cỏ, màu vàng của nắng. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn, nên thơ cuốn hút khiến bạn chỉ muốn lao ngay xuống đấy để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời này.

Khu dã ngoại Trung Lương – đảo Jeju phiên bản Việt tại Quy Nhơn

Với những người yêu thích cắm trại, các bạn có thể cùng bạn bè, gia đình người thân trải nghiệm một đêm tại Khu dã ngoại Trung Lương trong những chiếc lều nhiều màu sắc đáng yêu. Cùng nhau tham gia vào các trò chơi tập thể, đốt lửa trại và thỏa sức hát hò nhảy múa và không thể nào thiếu phút giây lắng đọng cùng nhau ngắm sao trời kể cho nhau những câu chuyện của tuổi thơ.

Từ khu dã ngoại, men theo con đường lát đá để xuống biển Trung Lương với nước biển xanh ngắt, bình yên,khung cảnh toát lên cái vẻ hoang sơ, mộc mạc, huyền ảo nhưng rất trong lành. Bờ biển trải dài đến hút mắt với bãi cát mịn, lấp lanh ánh vàng.

Du khách sẽ thích thú bởi những phiến đá lớn chồng chéo, đan xen lẫn nhau tạo ra những hình thù kỳ lạ, độc đáo. Những vách đá cheo leo hiểm trở, hay một mỏm đá vươn mình ra biển. Chắc chắn những tảng đá này sẽ là mục tiêu  của những bạn đam mê khám phá mạo hiểm muốn thử thách bản thân mình chinh phục nó.

Khu dã ngoại Trung Lương – đảo Jeju phiên bản Việt tại Quy Nhơn

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng như mời gọi du khách hãy vứt bỏ hết mọi âu lo, muộn phiền gánh nặng, áp lực công việc hãy hòa mình  xuống dòng nước biển trong mát mặc nhiên thỏa sức nô đùa cùng sóng biển. Chỉ như vậy thôi cũng đủ làm cho du khách có cảm giác lâng lâng xao xuyến với biển, với cái nắng cái gió ở đây rồi.

Đến với du lịch Quy Nhơn Bình Định nói chung và Trung Lương nói riêng, du khách không thể bỏ qua ẩm thực Bình Định, những đặc sản mang đậm hương vị của biển với vô vàn hải sản rất đa dạng và phong phú như: tôm, cá, mực, cua ghẹ… do ngư dân ở đây đánh bắt từ biển và chế biến. Chỉ nghĩ thôi là cũng đủ kích thích vị giác của bạn rồi đấy.

Còn chần chừ gì nữa mà không xách ngay ba lô lên và đến với vùng biển thiên đường này. Hãy xách ba lô lên và đi nhé!!! Đến với Trung Lương sẽ không làm các bạn thất vọng đâu ạ.Hãy đến với Trung Lương để check in khám phá và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời của mình nhé!!!

Xem thêm cảnh đẹp du lịch Quy Nhơn: Eo Gió - Con đường Seoul tại Việt Nam

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :