Merry Land Quy Nhơn - Điểm đến đẳng cấp

Merry Land Quy Nhơn là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp

Quy Nhơn được mệnh danh là thành phố du lịch biển Quy Nhơn. Nổi tiếng với làng chài ven biển đẹp tựa phim Hàn ở Nhơn Lý, bãi biển trong xanh ở Kỳ Co, cùng đảo Cù Lao Xanh đầy bí ẩn được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông”… Đặc biệt, bên cạnh vẻ đẹp thiên đường do thiên nhiên ban tặng, nơi đây còn khiến du khách háo hức trước sự hiện diện của một siêu điểm đến – “Kỳ quan miền nhiệt đới” Hải Giang Merry Land Quy Nhơn.

1. TỔNG QUAN HẢI GIANG MERRY LAND QUY NHƠN

1.1. Vị trí

Hải Giang Merry Land Quy Nhơn tọa lạc tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, phía Nam bán đảo Phương Mai thuộc TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với tên gọi “Merry - vui vẻ”, hứa hẹn mang đến không gian nghỉ dưỡng ngập tràn sức sống tươi mới cho khách hàng.

Hải Giang Merry Land Quy Nhơn
Hình ảnh Merryland Quy Nhơn đẳng cấp (Sưu tầm)

Nơi đây vẫn còn giữ được nét đẹp nguyên sơ, hữu tình mà thiên nhiên ban tặng. Hải Giang Merry Land sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, " tựa sơn hướng thuỷ" với đường bờ biển dài 1,5km. Đây là vị trí biệt lập, rất phù hợp cho du khách, cư dân tận hưởng sự yên tĩnh, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, tránh xa ồn ào khói bụi ở thành phố.

1.2. Cách di chuyển đến Merry Land Quy Nhơn

Hải Giang Merry Land Quy Nhơn
Vẻ đẹp đầy màu sắc tại MerryLand Quy Nhơn (Sưu tầm)

Để đến với Merry Land Quy Nhơn, quý khách hàng có thể chọn 1 trong các phương án dưới đây:

  • Di chuyển bằng cáp treo: Hệ thống cáp treo hiện đại nối dài từ Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai có chiều dài 1,5km. Đây cũng được biết đến là hệ thống cáp treo đầu tiên tại Bình Định.
  • Đường biển: Chỉ với 15 phút, khách hàng có thể di chuyển bằng đường biển từ Quy Nhơn đến biệt thự MerryLand
  • Đường bộ: Với 20 phút chạy xe, bạn cũng có thể đến với thiên đường Merry Land một cách dễ dàng

2. HẢI GIANG MERRY LAND QUY NHƠN CÓ GÌ NỔI BẬT???

Không chỉ sở hữu vị trí độc nhất, mà Merry Land Quy Nhơn còn mang cho mình những điểm độc đáo với các dịch vụ cao cấp. Hiện nay, chất lượng cuộc sống của con người tăng cao, nhu cầu vì thế cũng ngày càng tăng, đòi hỏi một lối sống xanh và đầy tiện ích. Và Merry Land Quy Nhơn đã và đang thực hiện rất tốt về điều này. Cùng Halo khám phá ngay nhé.

2.1. Sở hữu 5 dòng kênh kỷ lục giữa thung lũng

Khi bạn đặt chân đến với Merry Land Quy Nhơn, bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với một dải sông nước giữa nối đồi. Với 5 dòng kênh dài tới 3500m uốn lượn giữa thung lũng. Bao quanh 12 tuyến phố của phân khu Bizhouse Canal District, tạo nên khung cảnh hữu tình đến lạ kỳ.

Đến đây bạn có thể thả bộ hoặc xuôi thuyền dọc theo dòng chảy của những dòng kênh. Bạn sẽ cảm nhận sự trù phú và phồn thịnh vừa mang nét lãng mạn và mơ mộng nhưng cũng không thiếu phần nhộn nhịp.

Bắc qua những dòng kênh là những cây cầu vọng cảnh được thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Đứng đây, du khách được thỏa sức check-in, chiêm ngưỡng dãy phố thương mại náo nhiệt; Ngắm nhìn khu nhà với kiến trúc đa dạng, giao thoa giữa phương Đông và phương Tây.

2.2. Quảng trường nhạc nước ngoạn mục

Đặc biệt nhất là Merry Land vào mỗi dịp cuối tuần sẽ có màn biểu diễn nhạc nước vô cùng sống động. Quảng trường nhạc nước thuộc phân khu Bizhouse Canal District. Với quy mô lớn và thiết kế vô cùng đặc biệt, nơi đây đã xác lập 2 kỷ lục: "Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam được xây dựng trong Tổ hợp Du lịch - Thương mại - Giải trí" (44.283 m2) và “Quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam" với tổng chiều dài toàn khu lên tới hơn 840m.

Quãng trường nhạc nước siêu lung linh (Sưu tầm)

Khó có ai có thể tưởng tượng được rằng có một ngày tại bán đảo Hải Giang, hội tụ ánh sáng trong những màn trình diễn nhạc nước Hologram, 3D Mapping công phu và độc đáo, được thực hiện bởi Laservision - “nhà sáng tạo những show diễn lớn nhất thế giới”.

2.3.Tổ hợp cầu vọng cảnh - Điểm checkin siêu chất

MerryLand Quy Nhơn 33 cây cầu vọng cảnh phong trách kiến trúc độc nhất vô nhị theo 9 chủ đề kiến trúc thế giới bắc ngang dòng kênh. Nổi bật là tổ hợp cầu Y.O.U và cầu trái tim nối liền với quãng trường nhạc nước.

Hình ảnh những cây cầu siêu đẹp

Mỗi cây cầu đều mang trong mình câu chuyện về tình yêu đầy bí ẩn. Đang chờ bạn đến khám phá đó nhé.Trung tâm của tổ hợp là cầu chữ O, như một biểu tượng vẹn tròn hạnh phúc. Bề mặt cầu chữ O được tạo thành từ hàng trăm ngàn viên gạch men, gốm nung thủ công. Hình trái tim chính giữa chữ O như đang tỏa sáng lấp lánh.

Khi đêm về, cầu trái tim cánh hoa hồng đỏ càng trở nên rực rỡ. Một tổ hợp cầu Y.O.U với hai cầu trái tim như một biểu tượng tình yêu son sắt đã thật sự “lấy lòng” du khách tới Merry Land Quy Nhơn.

2.4. Tiện ích đẳng cấp quốc tế với bến du thuyền và sân golf 18 lỗ ven biển

Nhắc tới Merry Land Quy Nhơn, thì không thể bỏ qua hình ảnh uốn lượn mềm mại, vươn mình ra biển khơi với bến du thuyền cao cấp bậc nhất. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những hải trình đặc quyền. Bạn được hưởng thụ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Các thượng khách có thể nhâm nhi ly rượu lâu năm, thưởng thức âm nhạc được hòa tấu bởi các nghệ sĩ tài hoa, thư thái ngắm biển và hòa mình trong hàng loạt hoạt động giải trí sôi động như: khiêu vũ, sân khấu biểu diễn hay đại tiệc độc đáo...

Sân Golf đẳng cấp quốc tế (Sưu tầm)

Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm với sân golf 18 lỗ ven biển đẳng cấp thế giới. MerryLand Golf Club do Greg Norman thiết kế. MerryLand Golf Club được xây dựng chuẩn Championship với chiều dài hơn 7.200 yards, 18 lỗ và nhiều lựa chọn điểm phát bóng. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm chơi golf thú vị với những thử thách đáng nhớ.

2.5. Dịch vụ khác

Không chỉ thế, dự án còn mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích đa dạng, phong phú cho khách hàng như:

  • Hệ thống phòng gym hiện đại rèn luyện sức khỏe
  • Sân tennis rộng, dịch vụ tốt nhất để khách hàng có được những phút giây thư giãn
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em
  • Khu y tế với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên môn cao
  • Khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế
  • Trường học gần kề, đầy đủ các cấp từ mầm non – THPT
  • Hồ cảnh quang với các lối đi bộ được xây dựng để cư dân tản bộ mỗi chiều
  • Quảng trường hạnh phúc có thiết kế lung linh, huyền ảo
  • Rạp chiếu phim bốn mùa
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ cảnh quan có lối tản bộ
Hải Giang Merry Land quy Nhơn
Phòng tập Gym cao cấp (Sưu tầm)
Hồ bơi siêu rộng (Sưu tầm)

Trong tương lai, MerryLand Quy Nhơn cung cấp hàng loạt tiện ích khác như Water Park - công viên nước dành cho gia đình và trẻ nhỏ; Botanic Garden - khu vườn với đài quan sát thiên nhiên; Adventure Park - công viên chủ đề với nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn…

Với hứa hẹn đưa Hải Giang Merry Land Quy Nhơn trở thành một nơi nghĩ dưỡng hạng sang mang thương hiệu quốc tế. Với niềm tin mang đến cho quý khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất. Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch cho kỳ nghĩ với người than yêu của mình chưa?

>> Tham khảo thêm:

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :