Mira Bãi Xếp Quy Nhơn - Điểm nghỉ dưỡng view đẹp hoàn mỹ

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn được xem là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch xa gần. Vì vậy, muốn một nơi yên tĩnh để nghỉ dưỡng có biển, có nắng, có núi như mình thì đây là nơi vô cùng hợp lý đấy!

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn là khách sạn 3 sao mang phong cách gần gũi với thiên nhiên. Chất liệu được trưng bày cũng như sử dụng chủ yếu là Tre, Nứa thân thiện với thiên nhiên. Mira Bãi Xếp Quy Nhơn mang lối thiết kế độc đáo, đa phong cách, làm nên sự hài hoà, trong từng căn phòng. Ngoài chiếc view triệu đô eo biển trực diện thì tại đây bạn sẽ sử dụng các dịch vụ vui chơi và ăn uống hải sản quên lối về. Cùng Halo Quy Nhơn khám phá xem ở đây có điều gì đặc biệt mà du khách ưa thích lưu trú tại đây khi đến Bãi Xếp Quy Nhơn nhé!
 

Khung cảnh Mira Bãi Xếp Quy Nhơn
Khung cảnh Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

1/ Mira Bãi Xếp ở đâu?

Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp - Tổ 3, khu vực 1, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định 

Booking tại đây

khung cảnh sống ảo
Khung cảnh sống ảo

Mira Bãi Xếp - The Hidden Jewel Hotel vị trí của hotel này nằm gần đường quốc lộ 1D.Và dọc đường đi nhìn bên phía tay trái sẽ thấy bảng Mira Bãi Xếp. Cách 10 km từ trung tâm của Quy Nhơn nằm gần Cầu Bãi Dại. Nơi đây cũng không khá xa thành phố nên được rất được du khách ưa chuộng, chọn nơi đây để nghỉ ngơi.

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn
Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Hơn hết Mira Bãi Xếp Quy Nhơn còn nằm sát vách những địa điểm du lịch nổi tiếng như Dại, Bãi Bàu, bãi Bàng

và nằm gần Kỳ Co, Hòn Khô… nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy để thỏa sức ngắm cảnh và sống ảo check in nhé!

View phòng ngắm biển - Mira Bãi Xếp Quy Nhơn
View phòng ngắm biển - Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

2/ Thiết kế mộc mạc - Mira Bãi Xếp

Nếu bạn đã từng đến Mira Bãi Xếp Quy Nhơn một lần thì chắc chắn sẽ thừa nhận rằng nơi này đúng chuẩn với slogan “The Hidden Jewel” – “viên ngọc ẩn mình” giữa thành phố biển mang cho mình phong cách mộc mạc, đủ xanh mát, đủ lung linh và đủ bình yên để khiến người ta say mê, nhung nhớ. Đến đây, bạn không chỉ được ngâm mình vào dòng biển xanh, ngắm mây trắng nắng vàng và tận hưởng bầu không khí trong lành của một làng chài bình yên giãn dị mà còn được thỏa thích chụp hình sống ảo cực đẹp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Đặc biệt, sau một ngày dài rong chơi khám phá, về lại homestay nghỉ ngơi, ban đêm nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai vô cùng thư thái, dễ chịu.

Thiết kế Mira Bãi Xếp Quy Nhơn
Thiết kế Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Ấn tượng đầu tiên khi đến đây với kiến trúc không gian mộc mạc. Chất liệu phía ngoài chủ yếu là tre, nứa thân thiện với cuộc sống. Mỗi căn phòng sẽ có kiến trúc riêng tùy vào nhu cầu mỗi người và đặt tên khác nhau.

Phòng ngủ chill view biển
Phòng ngủ chill view biển

Phía không gian tầng cao nhất có view rất đắc địa đó chính là view eo biển. Tại đây các bạn có thể check in 1001 tấm hình sống ảo chỉ cần bạn đưa máy lên thôi.

3/ Hệ thống phòng của Mira Bãi Xếp 

Với thiết kế chủ yếu từ tre, nứa, bạn sẽ kinh ngạc với vẻ ngoài của homestay này như mình đấy. Bên trong có tận 10 loại phòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi phòng được thiết kế theo chủ đề đặc biệt riêng như:

  • Paris
  • Hội An
  • Nông thôn
  • Studio
  • Deluxe
  • Dorm,…
Phòng giường đôi
Phòng giường đôi
Phòng Paris
Phòng Paris
Phòng Studio
Phòng Studio

Đối với bản thân mình đã trải nghiệm thì phòng studio dành cho cặp đôi là sự hoàn hảo. Không gian view đẹp và có bồn tắm tại cảm giác lãng mạn nên thơ. Mê cực kì luôn đó!!!

4/ Những tiện ích khi trải nghiệm Mira Bãi Xếp

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời nhất tại đây. Mira Bãi Xếp có những dịch vụ như: trông trẻ, nhà hàng, cà phê…Ngoài ra, Mira còn có phòng tập gym nâng cao sức khỏe luôn sẵn sàng phục vụ các du khách có nhu cầu.

Hải sản Bãi Xếp Quy Nhơn
Hải sản Bãi Xếp Quy Nhơn
Chèo sup
Chèo sup
Mira Bãi Xếp Quy Nhơn còn phục vụ bữa sáng và hỗ trợ tổ chức tiệc nướng BBQ tươi sống để bạn tha hồ thưởng thức vị ngon thơm đậm đà vị biển. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ thuê Sup và cano ... Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này giá tốt nhất thì bạn cần hỏi lễ tân đặt trước nhé!
 
Còn chần chừ gì mà không book vé đi Quy Nhơn ngay để được trải nghiệm vui chơi và nghỉ dưỡng tại Mira Bãi Xếp Quy Nhơn nào các bạn của tôi.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :