Những điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn

Quy Nhơn được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, hài hoà, nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, mát lạnh còn những truyền thống văn hoá lịch sử.

Bạn đang lên một kế hoạc đi du lịch vào dịp lễ sắp tới? Bạnmuốn đến một thành phố biển khám phá biển xanh, mây trắng, cát vàng, một nơi gọi là Quy Nhơn, vùng đất Xứ Nẫu lạ kỳ. Một lần đi là một lần khó, vậy nên bạn muốn khám phá tất cả những cảnh đẹp của mảnh đất xinh đẹp, muốn có một chuyến du lịch trọn vẹn. Cái gì khó đẫ có Halo. Halo sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch Quy Nhơn mà khi bạn đặt chân đến đây thì không thể bỏ qua được đâu nhé.

1. Kỳ Co - Địa điểm du lịch Quy Nhơn hoang sơ, hùng vĩ

Kỳ Co là một trong những điểm thu hút du khách trong những năm gần đây. Nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ với 25km tương đương khoảng 35 phút di chuyển. Đây được ví von như Maldives của Việt Nam. Tới đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ mà đầy quyến rũ.

Gia đình Halo Checkin tại biển Kỳ Co

Đến với Kỳ Co, bạn có thể hoà mình vào làn nước xanh ngọc bích, mát lạnh. Dạo bước trên bãi cát dài mịn. Đây cũng là nơi đẻ bạn thả 7749 dáng sống ảo với những bức hình triệu like. Điều đặc biết khi bạn đến đây vào tháng 3 đến tháng 9, bạn có thể trải nghiệm lặn ngắm xem san hô đầy màu sắc.

địa điểm du lịch Quy Nhơn
Thả dáng cùng khách nhà Halo nhé

Khi đến Kỳ Co, bạn sẽ có 2 cách di chuyển, một là đường bộ (di chuyển bằng xe điện), hai là đường biển (di chuyển bằng cano cao tốc siêu đã).

Bạn có thể book Landtour để đỡ lo nhiều thứ nhé: Tour Kỳ Co Quy Nhơn

2. Eo Gió

Eo Gió luôn là cái tên làm du khách phải tò mò. Địa điểm eo gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 22km. Tên gọi Eo Gió xuất phát từ đặc điểm độc đáo của nơi này. Khi bạn đến đây, cảm thấy một bầu trời lộng gió, choáng ngợp với vẻ hoang sơ, kỳ vĩ, đẹp tựa như tranh.

Cảnh đẹp, mẫu càng đẹp hơn

Đến Eo Gió, bạn đừng quên trải nghiệm đi dạo trên bên cung đường ven biển giữa lưng chừng núi non hùng vĩ. Con đường được tạo nên từ hàng ngàn bậc thang xếp dài, được dựng với tay vịn màu trắng, đỏ, vừa an toàn mà vừa đẹp mắt để bạn tha hồ ngắm cảnh và chụp những bức hình thật “lung linh”.

địa điểm du lịch quy nhơn
Đẹp tựa như tranh

Nơi đây còn được mệnh danh là một trong những nơi ngắm bình minh đẹp nhất. Nên có cơ hội thì bạn hãy đến đây vào buổi sáng để thưởng thức khung cảnh nên thơ này nhé.

Bạn có thể booktour ghép đi Kỳ Co - Eo Gió này nhé.

3. Hòn Khô

Thu hút du khách bởi cái tên lạ lẫm, Hòn Khô trở thành địa điểm du lịch Quy Nhơn đáng giá. Đảo Hòn Khô thuộc Xã Nhơn Hải, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, xe o tô cũng đươc nhé. Nay đường đã được sửa sang lại, rất dễ di chuyển rồi nè. Nhưng mà có những con dốc khá cao, nến bạn cần tay lái cứng và kiểm tra xe kỹ càng trước khi xuất phát nhé.

Biển trong xanh màu ngọc bích

Hòn Khô là một điểm được biết đến với con đường lộ thiên trên biển. Nếu du khách may mắn đến mùa rong rêu, thì bạn có thể ngồi trên cano là có thể nhìn thấy những mảng rong rêu tuyệt đẹp. Những tảng đá phủ đầy rêu với màu xanh ngắt sẽ là điểm checkin tuyệt mỹ cho du khách.

Đến hòn Khô, bạn không thể bỏ qua việc lặn ngắm xem san hô, chơi các trò chơi trên biển như phao chuối, môtô nước... Và không thể bỏ qua việc lên bè thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây.

Tham khảo Tour Hòn Khô Quy Nhơn

4. Cù Lao Xanh 

Cù Lao Xanh là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho người dân Bình Định. Đây được xem là "Hòn ngọc quý" tại Quy Nhơn. Bởi đến với nơi đây, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian xanh bất tận của biển xanh. Bạn có thể đến đây bằng cano cao tốc hoặc là tàu gỗ.

địa điểm du lịch Quy Nhơn
Đẹp trong mọi góc chụp

Đến đây, bạn có vô vàn góc sống ảo đẹp, cùng với đó là được tắm biển, lặn xem sanho quá trời đẹp luôn nè. Người ta nói đến Cù Lao xanh mà không đến Cột cờ là không được đâu nè. Nơi đây được xem là hòn đảo khẳng định chủ quyền của Việt Nam nói chung và Bình Định nói riêng.

Thả đáng trong mọi khung hình

Ngoài ra, ngọn Hải đăng Cù Lao xanh là điểm đẹp nhất, là nơi giúp bạn ngắm trọn vẹn cảnh biển nơi đây.

Xách balo lên và đi ngay nhé. Booktour: Cù Lao Xanh Quy Nhơn

5. Bảo tàng Quang Trung

Quy Nhơn Bình Định không chỉ đuược biết đến với biển xanh mấy trắng cát vàng mà còn chứa đựng một nền văn hoá, lịch sử lâu đời. Một trong số đó, đừng quên Bảo tàng Quang Trung, nơi ghi dấu ấn lịch sử hào hùng dân tộc. Bạn có thể đến đây vào tất cả các ngày trong tuần.

Cùng ôn lại lịch sử hào hùng dân tộc

Đến đây, bạn có thể nghe thuyết minh về cuộc chiến hào hùng và vị anh hùng dân tộc với 3 anh em Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, Nguyễn Lữ. Không chỉ vậy bạn còn còn buổi biểu diễn nhạc võ, truyền thống của vùng đất Xứ Nẫu

Tham khảo: Tour Bảo tàng Quang Trung

6. Khu dã ngoại Trung Lương

khu dã ngoại Trung Lương được mệnh danh là “Đảo Jeju” phiên bản Việt. Là nơi bạn có thể hoà vào làn nước trong xanh, mát lạnh cũng với bãi cát vàng mịn. Đến đây bạn có thể tận hưởng không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu Halo cùng cảnh đẹp Trung Lương

Nơi đây có hàng triệu góc check in, “sống ảo” cho bạn tha hồ thả dáng, tạo nên bộ sưu tập để đời. Không chỉ vậy, nói đây còn có một nơi gọi là CÁT FARM với không gian bình dị, đồng quê. Đặc biệt, đây là nơi bạn có thể tổ chức cắm trại, đốt lửa trại qua đêm cùng hội bạn than, gia đình. Nhưng mà nhớ đăng ký trước nhé. Và nên giữ vệ sinh chung nè.

Nơi đây luôn là một địa điểm hay ho, mới mẻ với đủ các loại cảnh đẹp núi non, biển cả, khiến bạn chỉ muốn “xách ba lô lên và đi” ngay lập tức. Chính vì thế, mà nơi đây đang được giới trẻ truyền tai nhau “rầm rầm”.

7. Một số địa điểm du lịch Quy Nhơn nổei tiếng khác.

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng trên, Quy Nhơn còn níu chân du khách với nhiều cảnh đẹp như:

  • Cánh đồng Quạt Gió Quy Nhơn
  • Đồi Cát Phương Mai
  • Trung tâm khám phá khoa học Quy Nhơn
  • Cồn Chim Quy Nhơn
  • Chùa Ông Núi
  • Ghềnh Ráng Tiên Sa
  • Tháp Đôi...

Bạn có tò mò không nào. Đến Quy Nhơn ngay và khám phá nhé!

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :