Núi Vũng Chua Quy Nhơn - Nơi cắm trại lý tưởng

Núi Vũng Chua Quy Nhơn là nơi thích hợp cho việc leo núi ngắm bình minh, với không gian đầy lẵng mạn.

Núi Vũng Chua Quy Nhơn là một địa điểm đón bình minh tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Tín đồ đam mê thể dục, thể thao, thích khám phá ưa trải nghiệm. Thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này rồi nè. Cùng Halo khám phá ngay những điều thú vị tại Núi Vũng Chua Quy Nhơn này nhé !

1. Đôi Nét Chung Về Núi Vũng Chua Quy Nhơn

Tọa lạc tại Phường Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn. Núi Vũng Chua có độ cao khoảng 600m so với mực nước biển. Ngọn núi cao hùng vĩ, đứng từ trên cao nhìn xuống, khung cảnh thành phố hiện ra ngay trước mặt bạn. Nơi đây nằm sát thành phố Quy Nhơn nên nhiều người thường gọi nơi đây là " Cao nguyên giữa lòng phố biển ".

Núi Vũng Chua tùy vào từng thời điểm sẽ có những vẻ đẹp khác nhau. Chính vì thế bạn có thể đến nơi đây bất cứ khi nào.

núi vũng chua quy nhơn
Đứng đâu tại núi cũng đều có bức hình ưng ý (ST)

2. Cách Di Chuyển Đến Núi Vũng Chua Quy Nhơn

núi vũng chua
Trải nghiệm leo núi Vũng Chua (ST)

Đầu tiên xuất phát từ trung tâm Thành phố Quy Nhơn theo hướng quốc lộ 1D. Bạn di chuyển theo hướng về Khu du lịch Ghềnh Ráng đến đoạn đường rẽ sang Quy Hòa. Hãy để ý phía bên tay phải của mình có một con đường dốc bê tông lên núi. Di chuyển lên đường này bạn sẽ tới khu Suối Tiên, nên men theo dốc phía tay trái dần dần được lên núi Vũng Chua.

Lưu ý một vài điều là khi rẽ từ dốc tay phải đi lên một đoạn thì có một quán cafe khá xinh. Bạn có thể gửi xe tại đây và tiếp tục hành trình leo núi của mình.

núi vũng chua quy nhơn
Hình ảnh con đường dốc bê tông lúc lên núi (ST)

3. Núi Vũng Chua Quy Nhơn Có Gì Thú Vị

Đến Núi Vũng Chua Quy Nhơn bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm thú vị này.

• Đây là nơi có thể ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh đều rất đẹp. Với vị trí cao như núi Vũng Chua kết hợp với không gian thoáng đãng phải nói là quá hoàn hảo để có những bức hình lung linh.
  • Một nơi có thể cùng tụ tập bạn bè, gia đình trải nghiệm dã ngoại, tham quan. Tổ chức nấu ăn, vui chơi, tận hưởng mọi thứ cùng nhau còn gì bằng.
  • Tại núi Vũng Chua, bạn chỉ cần thả dáng đơn giản thôi là có được các góc sống ảo cực kì thu hút và mê ly.
Hoạt động leo núi mỗi ngày được rất nhiều người tham gia (ST)

Ngắm cảnh từ núi nhìn xuống cực kì thích thú (ST)

Dã ngoại, cắm trại tại núi
Cắm trại qua đêm tại Núi vũng chua là hoạt động khá thú vị (ST)

Bạn là một người thích sự vận động, năng lượng. Thì chắc có lẽ, khi đến với Quy Nhơn nên trải nghiệm leo núi Vũng chua là một phương án hết sức thú vị. Và luôn mang lại cảm giác thích thú đến bất ngờ đi đã đặt chân đến đỉnh núi Vũng Chua. Halo Quy Nhơn hy vọng bài viết chia sẻ bên trên sẽ thêm cho bạn một điểm đến mới lạ khi ghé đến Quy Nhơn.

>> Xem thêm các bài viết:

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :