Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm - Khám phá thành phố biển xinh đẹp

Quy Nhơn nổi tiếng với các bãi biễn đẹp như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô... sở hữu những góc checkin sống ảo triệu like

Quy Nhơn là một cái tên thịnh hành nhất vào năm 2023. Là một nơi được du khách tìm kiếm top đầu trong du lịch Việt Nam. Vì sao lại nổi tiếng như vậy. Mình đã cùng gia đình làm một chuyến du lịch Quy Nhơn kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ mình. Với một tâm thái thoải mái, chơi cực đã, Quy Nhơn đã không làm mình thất vọng. Mình sẽ review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm cho bạn tham khảo nhé.

1. Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm cùng gia đình

1.1. Phương tiện di chuyển

Gia đình mình đã xác định đi du lịch, nên đã săn giá vé máy bay cực rẻ trước đó. Chúng mình xuất phát từ thành phố Hồ Chí Mình, chọn giờ bay vào buổi sáng nên chúng mình đặt chân tới mảnh đất Bình Đình cũng tầm 9h hơn thôi nè.

Bạn nào mà không book được giá vé máy bay ok thì có thể di chuyển bằng tàu lửa hay xe khách đều được nha. Chỉ là thời gian di chuyển sẽ lâu hơn một chút.

1.2. Khách sạn

Trước khi đi mình đã tìm hiểu rất nhiều khách sạn trước đó. Vì ban đầu gia đình mình muốn tự do vui chơi, khám phá. Nhưng sau một thời gian tìm kiếm, thấy phân vân quá nên mình đã inbox một bạn tư vấn. Phải nói là đọc thôi cũng thấy hay, thấy đẹp. Thế là không chỉ book khách sạn thôi mà book tour bên bạn đó luôn.

Khách sạn được công ty sắp xếp là một khách sạn 3 sao, view đẹp. Mặc dù không đối diện với biển, nhưng cách biển cũng không xa, di chuyển từ 7p - 10p thôi nè. Khách sạn mình ở tên là Le Mint, phòng rộng rãi, thoải mái, có nhiều góc sống ảo, quá hợp với mình luôn. Đặc biệt, khách sạn này còn có hồ bơi, tha hồ thả mình, chụp choẹt vài tấm ảnh. Bữa sáng buffe ở đây cũng rất ngon, nhiều món, nhân viên rất chu đáo.

>>>Đọc thêm: Khách sạn 3 sao Quy Nhơn

1.3. Chỗ ăn uống, dạo đêm

Trong quá trình trao đổi về chương trình tour với nhà lữ hành, chúng tôi có chọn buổi tối ăn tự do. Được bạn V tư vấn quán hải sản ăn ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng. Quán tên là Mộc cũng là quán nhậu tới tháng, nên bạn muốn chơi bao nhiêu thì chơi nhé. Mình thấy giới thiệu có nhiều quán nữa như Quán Cây Dừa, quán Hải Sỹ, quán Nghĩa Ghẹ...

review quy nhơn 3 ngày 2 đêm
Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm với những món hải sản tươi ngon

>>>Đọc thêm: Nhà hàng hải sản ngon ở Quy Nhơn

Còn một buổi tối nữa thì nhà mình dạo phố ẩm thức. Thưởng thức các món ăn đặc sản ở mảnh đất Xứ Nẫu này. Bước vào khu phố, chỉ một từ Wow. Nghe giới thiệu từ bạn V rồi nhưng cũng không khỏi bất ngờ. Thực sự rất nhiều món, như nem nướng, bún cá, bánh xèo tôm nhảy, mực nướng,... Ăn muốn bể bụng luôn rồi.

2. Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm  - Khám phá đầy hấp dẫn

 Ngày 1 - Khám phá miền đất võ, lịch sử, văn hoá Bình Định

Chúng tôi tới sân bay Phù Cát đã là 8h15. Được HDV đón tại cửa ra vào. Ấn tượng ban đầu là Xe rộng rãi, thoải mái, nhìn mới, đi êm. Còn bạn HDV thì khỏi phải chê, vừa đẹp trai vừa giọng nói dễ nghe, nghe thôi muốn xỉu (tui không có mê trai đâu nha).

Xe di chuyển thắng về vùng đất Tây Sơn - vùng đất địa linh nhân kiệt. Trên xe, nghe HDV giới thiệu về những chiến thắng lịch sử của Quang Trung - Nguyễn Huệ, vị tướng lừng danh của dân tộc Việt Nam. Đến đây, bạn tham quan bảo tàng Quang Trung, nơi trưng bày và bảo quản hàng ngàn hiện vật liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Quang Trung. Các hiện vật này bao gồm vũ khí, áo giáp, tranh ảnh và đồ đạc cá nhân của tướng quân.

review quy nhơn 3 ngày 2 đêm
Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm tại Bảo tàng Quang Trung

Bạn còn được xem Nhạc võ Tây Sơn, vừa hoành tráng vừa mang tính hùng hồn, đậm chất dân tộc, mang tính chiến đấu.

Tiếp theo, nhà mình di chuyển đến KDL Hầm Hô - một nơi "bồng lai tiên cảnh". Nhà mình được sắp xếp ăn trưa tại nhà hàng ở KDL Hầm Hô luôn. Đồ ăn nhiều, ngon, có nhiều món lạ, kích thích vị giác. Sau đó mình tự do tham quan tại Hầm Hô. Khoảng 4h mình di chuyển về thành phố Quy Nhơn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

Ngày 2 - Du ngoạn biển đảo Quy Nhơn

Buổi sáng, chúng tôi được đón tại khách sạn, sau đó di chuyển đến Đồi Cát Phương Mai. Bọn mình được chơi trượt cát, còn được tặng video quay flycam tuyệt đẹp. Mà quên bật mí cho các bạn, anh hdv chụp hình siêu đẹp, siêu có tâm luôn nè. Ảnh nào ảnh đó xinh lung linh.

Sau đó, chúng tôi tiếp tục di chuyển tới Kỳ Co, lên cano cao tốc đến bãi biển Kỳ Co. Đến đây, tự do tham quan, tắm biển. Ba mẹ tôi thì thích tắm biển, còn chúng tôi thì đam mê sống ảo, kéo theo anh hdv chụp hình cho. Người gì đâu mà chụp hình đẹp, vừa tinh tế, mê quá mê rồi, muốn rước về nuôi. Sau khi chơi đã thì chúng tôi đi lặn ngắm xem san hô, một bãi san hô đầy màu sắc, rực rỡ muôn màu.

Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm tại biẻn Kỳ Co xinh đẹp
Cùng tạo dáng thôi nào

Chúng tôi về nhà hàng tắm tráng nước ngọt và dùng bữa trưa hải sản. Hải sản ở đây khá tươi, ngon, đồ ăn nhiều, hợp khẩu vị. Ăn uống, nghỉ ngơi xong, chúng tôi tiếp tục hành trình tham quan Eo Gió, Tịnh Xá Ngọc Hoà. Cuối cùng là di chuyển về thành phố, trên đường có ghé vào Cánh đồng Quạt gió checkin.

Khung cảnh hoang sơ đầy quyến rũ

Ngày 3 - Tạm biệt thành phố xinh đẹp

Vào ngày cuối cùng thì chúng tôi bay vào buổi trưa nên cũng không có nhiều thời gian tham quan. Sau khi ăn sáng xong, chúng tôi làm thủ tục trả phòng. Xe và Hdv tham quan Tháp Đôi - Ghềnh Ráng Tiên Sa. Sau đó chở chúng tôi ra sân bay.

Tháp Đôi - Tạm biết chuyến review Quy Nhơn 3ngày 2 đêm

Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm về miền biển Quy Nhơn tuy là ngắn nhưng đầy kỷ niệm. Có một sự nuối tiếc, không muốn rời đi, còn muốn chơi nữa. Hứa hẹn sẽ quay trở lại vào dịp gần nhất. Mong là những chia sẽ của mình về Review Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm sẽ mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất.

>>Tham khảo thêm:

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :