THÁC VỰC HÒM PHÚ YÊN - ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CHO GIỚI TRẺ

Thác Vực Hòm Phú Yên mang vẻ đẹp tựa như tranh, với kết cấu tự như Gành Đá Đĩa, địa danh nổi tiếng tại Xứ sở Hoa vàng cỏ xanh.

Phú Yên - Mảnh đất hoa vàng cỏ xanh có khiến bạn say đắm? Nơi đây không chỉ có những bãi biển xanh mát mà còn ẩn giấu một điểm đến khiến bạn phải tò mò. Nó mang một vẻ đẹp đầy mê hoặc, hút hồn bạn, đó chính là Thác Vực Hòm.

thác vực hòm
Thác Vực Hòm tuyệt đẹp ( Sưu tầm)

1.Giới thiệu về Thác Vực Hòm

1.1. Thác Vực Hòm ở đâu?

Thác Vực Hòm Phú Yên nằm tại thôn Vĩnh Xuân, xã An Lĩnh, huyện Tuy An và cách thành phố Tuy Hòa chừng 45 km. Đây là con thác tuyệt đẹp nằm giữa những cột đá bazan của Phú Yên được nhiều bạn trẻ săn lùng khám phá

Thác Vực Hòm
Vẻ đẹp ngoạn mục(Sưu tầm)

Để chinh phục được dòng thác hùng vĩ và thơ mộng này, bạn phải trải qua một đoạn đường đầy gian nan, hiểm trở với khởi đầu là những con đường uốn lượn, với những con dốc quanh co, cao ngất như lên đến tận trời.

1.2. Vẻ đẹp thiên nhiên ở thác Vực Hòm

Trải qua một hành trình di chuyển gian nan, khi bạn đặt chân đến thác Vực Hòm bao nhiêu mệt nhọc sẽ tan biến hết. Mọi thứ được bù đắp bởi cảnh sắc thơ mộng và hùng vĩ nơi đây. Những cột đá bazan cao và to, những dãy đá xếp chồng lên nhau hệt như Gành Đá Đĩa. Những dòng nước đổ từ trên cao xuống (hơn 20m), tạo thành bọt trắng xoá. Những tia nắng chiều vào dòng nước tạo nên hình ảnh lung linh, rực rỡ giữa núi rừng.

Hình ảnh thác nước hùng vĩ (Sưu tầm)

Dưới chân thác là một hồ nước rộng lớn, trong vắt giữa khung cảnh vách đá bao quanh cùng với các tán cây xanh mướt. Tất cả tạo nên một bức tranh sơn thuỷ hữu tình.

2. Chơi gì ở thác Vực Hòm

Thác Vực Hòm không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình để bạn tha hồ thả hồn và mơ mộng. Bạn có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn ở nơi đây. Bạn tha hồ check-in mọi góc bên con thác đẹp bậc nhất xứ hoa vàng cỏ xanh.

thác Vực Hòm
Sống ảo mọi góc độ ( Sưu tầm)

Hồ nước dưới chân thác trong vắt, mát lạnh, là nơi lý tưởng cho bạn ngâm mình thư giãn. Hồ ở đây không quá nguy hiểm nhưng mực nước tương đối sâu nên nếu muốn tắm bạn hãy nhớ mặc áo phao vào nhé.

Đặc biệt, nơi đây rất được các bạn trẻ ưa thích cắm trại, làm buổi dã ngoại. Đến đây bạn có thể câu cá suối, BBQ, cùng nhau chuyện trò giữa không gian núi rừng.

Hòa Cùng Thiên Nhiên Với Thác Vực Hòm Phú Yên
Dã ngoại cùng bạn bè ( Sưu Tầm)

3. Lưu ý khi du lịch thác Vực Hòm

Để có một chuyên đi an toàn, vui vẻ bạn cần chuẩn bị chu đáo. Halo mách cho bạn một số mẹo nhỏ nhé:

  • Chuẩn bị quần áo dài tay, kem chống nắng, thuốc côn trùng, dầu thoa
  • Đem theo đồ bơi, áo phao nếu bạn muốn tắm nhé
  • Nếu bạn muốn nấu nướng thì nhớ dập lửa sau khi nấu xong nha
  • Dọn dẹp sạch sẽ, không vứt rác lung lung
  • Mang theo đủ đồ ăn, nước uống, đèn pin nếu bạn muốn qua đêm
  • Nên đi theo tập thể, vì ở đây sóng rất yếu, không có internet. Thống nhất phương án giữ liên lạc, tránh lạc đường

Thác Vực Hòm Phú Yên chính là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá điều mới mẻ, mong muốn kiếm tìm một nơi giải tỏa những căng thẳng, lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đừng quên rủ bạn bè cùng đến khám phá điểm đến tuyệt vời này nhé!

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :