Top những nhà hàng ngon Quy Nhơn chuẩn vị mẹ nấu

Những nhà hàng cơm ngon ở Quy Nhon với đa dạng món ăn từ Nam ra Bắc, du khách có nhiều lựa chọn hài lòng cho khẩu vị của mình.

Là một người đam mê ẩm thực khi đi du lịch Quy Nhơn không thể bỏ qua các bữa ăn cơm việt được nấu theo chuẩn miền Trung. Halo Quy Nhơn sẽ giới thiệu top 6 nhà hàng ngon Quy Nhơn chuẩn mẹ nấu được nhiều khách ghé đến thưởng thức.

1. Nhà hàng Mr. Mộc

  • Địa chỉ : 57 Nguyễn Thị Định – TP Quy Nhơn ( ngã 3 Nguyễn Thị Định- Trần Quang Khải - Yết Kiêu )
Với thực đơn phong phú, mỗi món ăn từ MỘC- CƠM NGON QUY NHƠN đều mang hương vị dân dã - đậm đà của dải đất miền Trung , đặc biệt hương vị không lẫn vào đâu được của Xứ Nẫu nơi hội tụ nền ẩm thực đa màu sắc . Mỗi bữa cơm gửi đến gia đình bạn đều được chế biến tỉ mỉ dưới đôi bàn tay những đầu bếp tại MỘC- CƠM NGON QUY NHƠN với nguyên liệu sử dụng đều là hàng tươi sạch và luôn đảm bảo vệ sinh. Đến với MỘC - CƠM NGON QUY NHƠN bạn sẽ có một không gian thoải mái, thư giãn nhất bên cạnh bữa cơm đậm đà như cơm nhà mẹ nấu.
Có thể là hình ảnh về mì xào, cơm rang và văn bản

𝐌Ộ𝐂 - 𝐂Ơ𝐌 𝐍𝐆𝐎𝐍 𝐐𝐔𝐘 𝐍𝐇Ơ𝐍 không chỉ phục vụ khách lẻ mà còn khách đoàn, tổ chức Gala Diner với sức chứa trên 500 khách và 10 phòng VIP chuyên tổ chức tiệc.
Không có mô tả ảnh.
 

2. Cơm nhà 1989

cơm nhà 1989 quy nhơn
Không gian rộng rãi của Cơm nhà 1989 (sưu tầm)
Đây là một cái tên không còn xa lạ đối với người dân tại đây. Nhà hàng được trang trí rất nhiều cây cảnh xanh tươi mát, và màu xanh lá cũng là chủ đạo của quán. Với mong muốn đem lại cảm giác thân thuộc cho mỗi thực khách đến thưởng thức bữa cơm cùng gia đình, bạn bè. Cơm nhà 1989 đã tạo nên không gian gần gũi, ấm cúng, màu sắc hài hòa, thư giãn cho mỗi vị khách của mình.
 
nhà hàng cơm ngon quy nhơn
Thực đơn luôn đa dạng, chuẩn vị mẹ nấu (sưu tầm)
 
  • Địa chỉ: Cơm nhà 1989 - Ngã 4 Nguyễn Thị Định & Bùi Hữu Nghĩa, Quy Nhơn
                        Bếp Nhà 1989 - 159 Phan Bội Châu, Quy Nhơn
  • Thời gian hoạt động: 10h00 - 12h00 & 14h00 - 21h00

3. Cơm Mậu

cơm mậu quy nhơn
Màu vàng chủ đạo nổi bật của Nhà hàng (sưu tầm)

Đây là quán cơm được thiết kế theo tông màu chủ đạo là màu vàng, màu trầm gỗ. Từ xa nhìn vào rất ấn tượng và bắt mắt bởi cách trang trí tạo cảm giác gần gũi từ những vật dụng quen thuộc.

Thực đơn khá đa dạng, giá cả hợp lí, bình dân lại rất ngon. Có dịp đến du lịch Quy Nhơn thì nhớ ghé cơm Mậu để trải nghiệm chân thật nhất nha.

nhà hàng cơm nhà quy nhơn (2)
Đơn sơ, mộc mạc là những gì có tại cơm Mậu (sưu tầm)
  • Địa chỉ: 72 An Dương Vương, Tp Quy Nhơn
  • Thời gian hoạt động: 10h00 - 12h00 & 14h00 - 21h00

4. Nhà hàng Hoàng Long 04

Nhà hàng Hoàng Long 04 có không gian siêu rộng, thoáng mát lại thêm con hẻm hình đoàn tàu check in sống ảo phải gọi là siêu đã. Nhà hàng còn là nơi để tổ chức các lễ lớn nhỏ: sinh nhật, tiệc tất niên, gala dinner,....

Ngoài các món quen thuộc về cơm nhà dân dã, Nhà hàng còn có rất nhiều sự lựa chọn cho Quý khách chẳng hạn như về hải sản, về gà, các món nhậu,... Nhà hàng luôn mang lại sự trọn vị, làm hài lòng từ những vị khách khó tính nhất.

nhà hàng cơm ngon quy nhơn 1 (2)
Con hẻm check in siêu hot khi ghé đến Nhà hàng Hoàng Long 04 (sưu tầm)
nhà hàng cơm ngon quy nhơn (2)
Những mâm cơm thường ngày tại Hoàng Long (sưu tầm
  • Địa chỉ: 54 - 56 An Dương Vương, Tp Quy Nhơn
  • Thời gian hoạt động: 10h00 - 21h00

5. Cơm Quy Nhơn

Cơm Quy Nhơn được khai trương vào gần cuối năm nay, quán nằm đối diện phố ẩm thực Hoa Lư. Quán có 2 tầng và được bố trí rất chỉnh chu, từ tầng 2 có thể vừa ăn cơm vừa ngắm nhìn ra sông hà Thanh bên cạnh.

Là một quán mới toanh, nhưng được sự ưu ái của khách địa phương cũng như khách du lịch ghé đến rất nhiều. Quán luôn sáng tạo, đổi mới những cách chế biến để tạo ra món ăn hòan hảo, ngon nhất cho khách của mình.

quán ăn ngon quy nhơn
Tổng quan về Nhà hàng Cơm Quy Nhơn (sưu tầm)
  • Địa chỉ: 97 -99 Hoa Lư, Tp Quy Nhơn
  • Thời gian hoạt động: 09h00 - 21h00

5. Nhà hàng Cơm niêu Hội An

Một chiếc Nhà hàng mang đậm chất Hội An được thu nhỏ tại Thành phố Quy Nhơn. Như cái tên quen thuộc, Nhà hàng luôn chọn những gam màu, vật liệu hài hòa, gần gũi nhất. Làm cho thực khách cảm thấy thân thiết từ cách bố trí đến các món ăn đồng quê.

cơm niêu hội an quy nhơn
Khung cảnh ấm cúng tại Nhà hàng (sưu tầm)

Cơm tại đây được nấu trong từng chiếc niêu cho mỗi thực khách. Và đương nhiên sẽ có các hoạt động liên quan đến những chiếc niêu này như trình diễn đập niêu chẳng hạn,... Cách chế biến, nêm nếm tại Nhà hàng cực kì đậm vị, đậm chất miền Trung.

nhà hàng cơm quy nhơn 1
Những món ăn đơn giản cực kì đậm vị miền Trung (sưu tầm)
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành nối dài, Tp Quy Nhơn.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 - 21h00

7. Nhà hàng cơm Quê Hương

Đây là một Nhà hàng nổi tiếng cơm gà ngon lâu đời tại Quy Nhơn. là tín đồ đam mê các loại về cơm gà thì bạn không thể nào bỏ qua nhà hàng siêu ngon như thế này được. Cơm được rang giòn vừa phải, gà là loại săn chắc dai ngon. Hương vị tại đây được nêm nếm theo công thức riêng của Nhà hàng nên rất thơm, vừa ăn và cuốn.

Ngoài món gà thì quán cũng có nhiều món đa dạng khác nhau nữa nhé.

cơm gà ngon quy nhơn
Bàn ăn của khách tại Nhà hàng Quê Hương (sưu tầm)
  • Địa chỉ: 185 Lê Hồng Phong, Tp Quy Nhơn.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 - 21h00

Hy vọng những Nhà hàng mà Halo Quy Nhơn giới thiệu sẽ giúp cho bạn lựa chọn được địa điểm ăn cơm trưa, tối cùng với bạn bè, gia đình khi đến du lịch Quy Nhơn nhé

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :