Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất

Thời tiết luôn là vấn đề quan trọng cần được cập nhật mỗi khi có ý định lên kế hoạch đi du lịch. Cùng Halo khám phá vẻ đẹp 4 mùa của Quy Nhơn để làm cẩm nang du lịch cho mình nhé.
Thành phố biển Quy Nhơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn. Nhờ ưu thế tự nhiên kết hợp với sự thêm thắt dưới bàn tay con người mà trở thành thiên đường du lịch biển thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Tự hào là thành phố du lịch trẻ, kinh nghiệm khi đi du lịch Quy Nhơn nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách gần xa. Cùng Halo viết nên nhật ký du lịch Quy Nhơn với tựa đề “ Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất”.
 
Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất

1. Thời gian đẹp nhất để đi du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn giống như một nàng thiếu nữ yêu kiều, mỗi mùa trôi qua lại khoác lên mình chiếc áo mới, kiêu sa động lòng người. Bốn mùa trong năm Quy Nhơn đều mang nét đẹp riêng làm siêu lòng biết bao du khách gần xa.
Nói về mùa xuân của Quy Nhơn, từ tháng 1 đến tháng 3 là thời tiết dễ chịu nhất. Có lẽ là thời điểm khởi đầu 1 năm nên mọi thứ cũng trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu. Đầu xuân, buổi sáng ở Quy Nhơn vẫn còn mang chút vấn vương của mùa đông nên vẫn còn hơi lạnh. Điểm xuyến trong không gian xuân tràn về là những cơn mưa phùn bay bay trong gió thật đẹp và lãng mạn. Càng về giữa và cuối mùa thời tiết càng đẹp và thích thú: khí hậu mát mẻ, trời trong xanh, nắng nhẹ nhàng rất thích hợp để vi vu đây đó. Mùa xuân là mùa của lễ hội Bình Định: Lễ hội Cầu Ngư, Lễ hội Đống Đa – Tây Sơn, Lễ hội Chùa Ông Núi, Lễ hội Đua thuyền,...Nếu có dịp ghé thăm Bình Định vào khoảng thời gian này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nét đẹp văn hóa của người dân xứ nẫu nhé. 
 
Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất

Hè đến, Quy Nhơn như hóa thân thành cô nàng năng động và nóng bỏng. Thời gian này được gọi là khoảng thời gian vàng của du lịch Quy Nhơn. Mỗi năm khi hè về, đông đảo du khách đổ về Quy Nhơn, lấp đầy trên khắp các cung đường biển. Nhắc đến cái nắng, cái gió của Miền Trung nhiều người e ngại nhưng thật ra chính những điều đó đã tạo nên nét đặc trưng riêng của du lịch Miền Trung nói chung và Quy Nhơn nói riêng. Đây được gọi là mùa của sóng yên biển lặng, trời trong xanh, nắng vàng, biển trong nhìn thấy tận đáy...các dịch vụ du lịch đầy đủ và hoàn hảo nhất. Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên mùa này, du khách tự do tắm biển, thả mình vào thiên nhiên, non nước hữu tình, vi vu phượt cano, lặn ngắm san hô...Có thể nói thời kỳ hoàng kim, mùa rực rỡ nhất của du lịch Quy Nhơn là đây. Đừng chỉ nghe thôi mà hãy đến để tận mắt chứng kiến, để thấy yêu hơn cái tiết trời mùa hạ Quy Nhơn đầy nắng và gió này.
 
Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất

Tạm biệt nàng hạ rực rỡ và nóng bỏng, chào đón thu sang, Quy Nhơn khoác lên mình diện mạo mới, đằm thắm và yêu kiều hơn. Tiết trời vào thu càng trong xanh hơn, nắng đã dịu đi cho các tín đồ du lịch tha hồ mà lượn lờ, khám phá mọi ngóc ngách của thành phố này. Mùa thu Quy Nhơn không có lá vàng rơi, không có hoa sữa ngào ngạt như Hà Nội, không nhộn nhịp như Sài Gòn, chỉ có bờ cát trắng trải dài được vỗ về bởi biển trong xanh. Bạn sẽ thấy thích thú với cảnh sắc này, không hề xa hoa, lộng lẫy, chỉ một chút hoang sơ, một chút bình dị, an yên nhưng đủ làm lòng người xao xuyến, vấn vương.
 
Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất

Nếu bạn yêu Đà Lạt vì thời tiết se se lạnh mà ai cũng vấn vương thì mùa Đông của Quy Nhơn cũng có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mùa này thích hợp cho những người thích du lịch nghỉ dưỡng: sáng làm tách cafe nóng, ngắm nhìn trời đông pha vài cơn mưa, chiều về lòng vòng thành phố khám phá nền ẩm thực vỉa hè, thưởng thức hết món đặc sản của quê hương đất võ. Quy Nhơn mùa này là điểm đến lý tưởng cho du khách miền Bắc tránh rét, miền Nam tìm cảm giác mới mẻ.
 
Đi du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất

2. Ăn gì khi đến Quy Nhơn

Đã đến Quy Nhơn thì không thể ngó lơ với nền ẩm thực đặc sắc của nơi đây. Tạm quên đi những nhà hàng cao sang, đây mới thật sự là chân ái với hương vị đặc trưng riêng của địa phương.
  • Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ - ĐC: 37-39 Nguyễn Tư
  • Bánh hỏi cháo lòng cô Mẫn - ĐC: 76 Trần Phú
  • Bún cá, bún sứa Quy Nhơn - ĐC: 415 Nguyễn Huệ
  • Bún rạm, bún tôm - ĐC: 32 Ngô Đức Đệ
  • Bánh bèo cây Mận - ĐC: 742 Trần Hưng Đạo
  • Bánh canh cá bà O - ĐC: 384 Bạch Đằng
  • Chè Nhớ - ĐC: 134 Ngô Mây
  • Hải sản Xuân Diệu - Đường biển Xuân Diệu
  • Nem nướng Quy Nhơn - ĐC: 01 Phan Bội Châu
  • Phố hải sản bình dân - Đường Ngọc Hân Công Chúa
  • Phố ẩm thực - Ngô Văn Sở
Đi du lịch thì phải đi cùng “thổ địa” mới khám phá được hết bản sắc riêng của thành phố du lịch biển Quy Nhơn. Halo Quy Nhơn với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, tự hào là một trong những công ty du lịch ở địa phương uy tín nhất. Lấy phương châm hoạt động là “phục vụ tận tâm - chu đáo hết mình”, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm trên cả tuyệt vời.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :