Homestay Phú Yên - Nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho mọi nhà

Các homestay Phú Yên cực xinh với nhiều góc có thể sống ảo cho các bạn trẻ. Đến đây, bạn có thể cảm nhận ngay được sự năng động, thoải mái, tiện nghi mà các homestay đem lại

Homestay Phú Yên là địa điểm được giới trẻ đam mê du lịch, thích khám phá rất ưa chuộng. Nơi đây thu hút khách không chỉ bởi giá cả phải chăng mà tiện nghi lại còn rất đầy đủ. Các homestay Phú Yên cực xinh với nhiều góc có thể sống ảo cho các bạn trẻ. Đến đây, bạn có thể cảm nhận ngay được sự năng động, thoải mái, tiện nghi mà các homestay đem lại. Cùng Halo tham khảo ngay một vài căn homestay tại Phú Yên nhé!

1. QUYNH’S HOMESTAY PHÚ YÊN

1.1 Đôi Nét Về Quynh's Homestay

Quynh’s Homestay có vị trí gần biển nên thuận lợi cho việc di chuyển. Du khách có thể đi bộ ngắm cảnh và dạo biển vào mỗi buổi chiều. Homestay nằm trong một con hẻm nhỏ rất yên tĩnh, du khách tới đây sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu, thư thái.

Homestay Phú Yên

Một góc nhỏ chill chill tại Quynh's Homestay ( Ảnh ST)

Khuôn viên homestay rộng rãi, thoáng mát trước hiên nhà có rất nhiều cây xanh cao, phủ bóng râm che cả ngôi nhà. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ những đồ dùng hiện đại như TV màn hình phẳng, điều hòa hai chiều, cây xanh nhỏ, đèn treo tường, tranh tĩnh vật, áo choàng tắm….

1.2. Phong Cách Thiết Kế

Quynh’s Homestay được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, mang hơi hướng của biển. Gam màu chủ đạo ở đây là màu ghi và trắng mang lại một cảm giác tinh tế, sang trọng. Các đồ dùng nội thất chủ yếu được làm từ gỗ càng làm tăng thêm nét đẹp ở đây. Homestay có tất cả 5 phòng ngủ, tùy vào nhu cầu và số lượng người hãy lựa chọn cho mình phòng nghỉ thích hợp.

Homestay Phú Yên

Cách bố trí không gian tại Quynh's Homestay (Ảnh ST)

  • Địa Chỉ: 10/275 Lê Duẩn, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Số điện thoại: 0382 175 927

2.CHILL HOMESTAY PHÚ YÊN 

2.1 Đôi Nét Về Chill Homestay

Chill Homestay Phú Yên là nơi lưu trú theo mô hình homestay kết với với quán cafe, chắc hẳn đây sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này mà khiến du khách phải nhớ tới. Không gian nghỉ dưỡng tại Chill Homestay Phú Yên đúng như tên gọi của nó, nghỉ dưỡng tại đây sẽ cực chill khi được decor cực xinh. Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn đường được bật lên, không gian nơi đây lung linh không tả xiết. Lúc này có lẽ là lúc đẹp nhất để ngắm cảnh đường phố và không gian phòng ngủ cũng trở nên ấm cúng hơn.

Chill Homestay Phú Yên ( Ảnh ST)

2.2 Phong Cách Thiết Kế

Chill Homestay Phú Yên mang đến một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ xinh đẹp, bên ngoài là quán cafe những vào sâu bên trong quý khách sẽ thấy điều đặc biệt ở đó là có một nơi nghỉ dưỡng cực tuyệt vời. Các phòng nghỉ nơi đây có thiết kế đơn giản với sắc trắng tinh khôi cùng những nét vẽ điêu luyện màu sắc xanh của cây cỏ là điểm nhấn cho căn phòng.

Không gian phòng tại Chill Homestay ( Ảnh ST )

  • Địa chỉ: 70 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 093 591 96 78

3.NẪU HOUSE HOMESTAY PHÚ YÊN

3.1 Đôi Nét Về Nẫu House Homestay

Nẫu House Homestay được xây dựng thành một tòa nhà cao 04 tầng nằm giữa khu nhà dân. Chính vì thế mà từ đây rất gần với chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… Homestay có cách thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc nổi bật bắt mắt. Đứng từ xa, khu nhà nghỉ hiện lên vô cùng nổi bật, thu hút người nhìn.

Nẫu HomeStay Phú Yên ( Ảnh ST)

3.2 Phong Cách Thiết Kế

Nẫu House Homestay có không gian nghỉ dưỡng được thiết kế mở giúp cho chỗ nghỉ được rộng rãi, thoáng mát. Với cách thiết kế đó cho nên Homestay luôn ngập tràn ánh sáng trời tự nhiên chiếu vào. Tông màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ tạo một cảm giác ấm cúng, gần gũi. Để tạo sự mới lạ cho du khách, tùy vào từng phòng nghỉ ngơi mà được thiết kế với những tông màu khác nhau.

Không gian phòng Nẫu Homestay ( Ảnh ST)

  • Địa Chỉ: 275 Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 0833 335 505

4. LETTERS’ HOMESTAY PHÚ YÊN

4.1 Đôi Nét Về Letters' Homestay

Letters’ Homestay là căn homestay được tọa lạc trên con đường nhỏ nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên, nằm giao với các tuyến đường lớn cực kỳ thuận tiện cho việc thăm thú khám phá thành phố.

Homestay Phú Yên

Letters' Homestay Phú Yên ( Ảnh ST)

Tuy diện tích không lớn lắm và quy mô chỉ có 4 phòng ngủ, nhưng vẫn gây nức lòng du khách với những căn phòng được bày trí đầy màu sắc nhưng không quá sặc sỡ. Đan xen là những món đồ nội thất trang trí xinh xắn làm toát lên vẻ ngọt ngào, tinh tế cho căn nhà.

4.2 Phong Cách Thiết Kế

Letters’ Homestay  mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi xinh xắn, đáng yêu với vô vàn góc sống ảo trong nhà và ngoài vườn. Phòng nghỉ được lấy tone màu chủ đạo là vàng trắng, điểm lên đó là những sắc màu rực rỡ đối lập đầy tính nghệ thuật.

  • Địa chỉ:  237 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 090 284 10 04

Tham khảo thêm một vài tour hot nhà Halo nhé!

 

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :