Ăn sập phố ẩm thực Phan Bội Châu - Phá đảo thiên đường đồ ăn vặt

Phố ẩm thực Phan Bội Châu được mệnh danh là thiên đường đồ ăn vặt của giới trẻ Quy Nhơn. Không sang trọng, xa hoa, chỉ đơn giản là những hàng quán vỉa hè nhưng hương vị món ăn nơi đây sẽ khiến các tín đồ đam mê ăn uống phải chao đảo.

Phố ẩm thực Phan Bội Châu được mệnh danh là thiên đường đồ ăn vặt của giới trẻ Quy Nhơn. Không sang trọng, xa hoa, chỉ đơn giản là những hàng quán vỉa hè nhưng hương vị món ăn nơi đây sẽ khiến các tín đồ đam mê ăn uống phải chao đảo. Theo chân dân bản địa Halo Quy Nhơn khám phá tinh hoa văn hóa ẩm thực của cung đường này nhé.
 

  1. Nem nướng
     

Nhắc đến ẩm thực Bình Định thì không thể không nhắc đến nem chua. Đây được xem là món đặc sản của miền đất võ, được rất nhiều người ưa thích. Nem nướng chính là món ăn nổi tiếng bậc nhất ở phố ẩm thực Phan Bội Châu, với hương vị đặc trưng khó cưỡng lại. Nem được nướng lên nóng hổi, có mùi hương thơm phức là món ăn vặt sở trường và không thể thiếu của giới trẻ Quy Nhơn. Nem nướng được ăn cùng với nước tương, thêm một ít ớt tươi và tỏi, sự kết hợp hoàn hảo cho hương vị chua chua, ngọt ngọt quyện thêm một chút cay đậm đà.
 

Ăn sập phố ẩm thực Phan Bội Châu

 

  1. Bánh xèo
     

Chắc hẳn các bạn đã rất quen thuộc với món ăn đặc trưng xứ nẫu - bánh xèo tôm nhảy. Vì là đặc trưng nên bánh xèo là một món ăn bình dân, xuất hiện ở hầu hết các con phố của Quy Nhơn. Nhưng nếu bạn muốn thử trải nghiệm ăn bánh xèo mang một chút bụi phố, một nét dân dã thân thương thì nhất định phải ghé Phan Bội Châu nhé. Bánh xèo ở đây không quá béo, độ giòn vừa phải, vàng ươm nhìn rất bắt mắt. Và đặc biệt là bạn có thể vừa nhâm nhi thưởng thức vừa ngắm nhìn dòng người qua lại, nhìn bếp than hồng nghi ngút khói, chiêm ngưỡng tài nghệ đúc bánh của cô chủ quán. Khung cảnh bình dị, thân thuộc như thời “ông bà anh”.
 

Ăn sập phố ẩm thực phan bội châu - phá đảo thiên đường đồ ăn vặt

 

  1. Bánh tráng trứng
     

Lại thêm một món ăn vặt đơn giản nhưng lại dễ dàng hạ gục dạ dày của các thánh ăn. Bánh tráng trứng Phan Bội Châu dường như đã trở thành một thương hiệu riêng thu hút đông đảo thực khách gần xa. Những chiếc bánh tráng vàng ươm, nóng hổi trên bếp than hồng tỏa hương thơm quyến rũ khiến bao người phải dừng chân ghé lại. Đến Quy Nhơn mà không ghé phố ẩm thực Phan Bội Châu để thưởng thức hương vị này thì quả là một thiếu sót lớn.
 

Ăn sập phố ẩm thực phan bội châu - phá đảo thiên đường đồ ăn vặt

 

  1. Kem

Tạm xa những món mặn, ta tìm đến cảm giác thanh mát, ngọt ngào của hương vị kem nổi tiếng - kem Vân. Thương hiệu kem Vân từ lâu đã trở thành huyền thoại trong giới đồ ăn vặt của Quy Nhơn với rất nhiều loại kem được nhiều người ưa thích: kem trộn, kem cuộn, kem bảy màu, lẩu kem, bingsu… hay cả nước uống thần thánh của giới trẻ như trà sữa, trà tắc, đá me…
 

Ăn sập phố ẩm thực phan bội châu - phá đảo thiên đường đồ ăn vặt

 

  1. Sinh tố trái cây

Bổ sung vitamin với món sinh tố trái cây giàu dưỡng chất. Những ly sinh tố sắc màu được mix đủ loại trái cây đảm bảo sẽ làm bạn thích thú. Tận hưởng cảm giác thanh mát, dịu ngọt trong từng hương vị trái cây tự nhiên giúp thanh tỉnh tâm hồn, nạp thêm năng lượng tràn đầy.
 

Ăn sập phố ẩm thực phan bội châu - phá đảo thiên đường đồ ăn vặt

 

Còn cả một thiên đường ăn vặt hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại phố ẩm thực Phan Bội Châu. Những hàng quán bình dân nhưng hương vị đồ ăn thì không hề “bình dân” đâu bạn nhé. Chỉ với vài nghìn đồng bạn có thể sở hữu ngay món ăn siêu ngon rồi, giá rẻ mà chất lượng thì không hề rẻ. Nếu có dịp đi du lịch Quy Nhơn thì nhất định phải ghé lại phá đảo cung đường nổi tiếng này bạn nhé.

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :