Avani Quy Nhơn Resort - Lựa chọn hàng đầu nghỉ dưỡng

Việc lựa chọn các resort nghỉ dưỡng có không gian đẹp, nội thất cao cấp, yên tĩnh thư giãn giải lao sau những ngày làm việc mệt nhọc đang được nhiều gia đình yêu thích.

Ban đang băn khoăn không biết nên chọn nơi nào là điểm nghĩ dưỡng cho chuyến đi của mình. Nếu bạn là người yêu thích biển, thì một lần ghé thăm Quy Nhơn, lựa chọn Avani Quy Nhơn Resort. Một resort sát biển, phong cách hiện đại, sang trọng, dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, đầy chất lượng.

Cách thành phố Quy Nhơn 25 phút lái xe, Avani Quy Nhơn Resort & Spa tọa lạc trên bãi biển cát xinh đẹp, nhìn ra vịnh và hai hòn đảo hoang. Phòng ốc rộng rãi, được thiết kế và trang trí nội thất đặt biệt. Spa cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu bao gồm săn sóc sắc đẹp, massage, tắm hơi, yoga, dưỡng sinh và thiền. Avani Quy Nhơn Resort & Spa là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn.
Avani là resort thuộc tiêu chuẩn 4 sao, ẩn mình giữa bãi biển rợp bóng cọ và những ngọn núi trập trùng. Resort còn là nơi ẩn náu spa hiện đại bên đại dương mang đến cảm giác tách biệt và thư giãn nhất cho du khách.

Avani được rất nhiều khách trong và ngoài nước lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực. Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, chỉ cần mở cửa phòng là bắt gặp ngay biển trời tuyệt đẹp dưới ánh nắng mùa hè rực rỡ ngay từ ban công tại Avani.

avani
Lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, bắt mắt ( Ảnh sưu tầm )

Nhà hàng TRE nằm trên một vách đá cao, phục vụ những món ăn ngon từ phương Đông và phương Tây cùng hải sản tươi ngon. Nhà hàng GIO là nơi bạn có thể thưởng thức cà phê, món ăn nhẹ và cocktail miền nhiệt đới.

Với cam kết mang đến dịch vụ cao cấp và tiện nghi hiện đại, Avani Quy Nhơn Resort & Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu nhất. Chúng tôi cung cấp:

  • Hồ bơi ngoài trời.
  • Nhà hàng và quầy bar.
  • Phòng tập gym.
  • Trung tâm Spa & massage.
  • Dịch vụ làm đẹp.
  • Phòng xông hơi.
  • Dịch vụ cho doanh nhân.
  • Chỗ đỗ xe miễn phí.

Avani Quy Nhơn Resort & Spa phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm yêu thích tiệc tùng, cặp đôi, du lịch nhóm, du lịch gia đình và doanh nhân.

Địa chỉ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

Điện thoại liên hệ: 0256 3840 132

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :