Bật mí những quán ăn vặt Quy Nhơn ngon tuyệt cú mèo

Quy Nhơn về đêm bạn chưa biết phải làm gì thì tham khảo list quán ăn vặt này nhé.

Thành phố Quy Nhơn nổi tiếng với những đồ ăn bình dân giá rẻ. Nếu đến Quy Nhơn chưa biết chọn quán nào để ăn đúng chuẩn vị tại đây. Thì bạn hãy theo dõi bài viết này, Halo Quy Nhơn sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn vặt Quy Nhơn siêu ngon, siêu rẻ sẽ có ích cho bạn trong những ngày ở tại Quy Nhơn.

1. Ăn vặt Quy Nhơn: Quán cô Bé

  • Địa chỉ: 68 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn
  • Thời gian: 14h00 - 21h00

Quay về tuổi thơ với hàng ăn vặt của cô Bé nổi tiếng khắp Thành phố Quy Nhơn. Đây là một quán vỉa hè nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách từ lúc mở cửa. Quán được coi là huyền thoại của bao thế hệ học sinh, sinh viên không thể nào quên được.

ăn vặt quy nhơn
Hàng quán cô Bé luôn gây thương nhớ cho mọi người khi ghé đến (ảnh sưu tầm)

Ở đây có các món như chả cá mềm cuốn rau răm, trứng cút lòng đào, cá bò, xoài chấm mắm ruốc, xoài ngâm, cá bò, nem nướng,.... Và còn rất rất nhiều món ăn vặt nữa, bạn ghé đến ăn để trải nghiệm nha. Nước chấm mắm mực và mắm ruốc của cô phải nói là cực kỳ ngon luôn.

Ngoài hàng ăn vặt nổi tiếng thì hàng nước tại đây cũng mang đậm trở về tuổi thơ. Quán cô Bé vẫn giữ những món nước như: sâm dứa sữa, đá me, thạch dừa, milo dằm,...

2. Ăn vặt Quy Nhơn: Quán Bà Bông

  • Địa chỉ: 51 Trần Cao Vân, Thành phố Quy Nhơn.
  • Thời gian: 14h30 - 21h30

Đây là một quán ăn vặt cả người lớn lẫn học sinh, sinh viên đều mê vì vừa rẻ mà lại no nê. Quán Bà Bông bán những món ăn vặt đặc sản của Đà Nẵng như : bánh tráng kẹp, bánh cuộn, bánh trải ốp la,... . Tại quán cô bán rất rẻ, lại hợp khẩu vị với mọi người nên được sự ưu ái rất nhiều.

Quán cô Bông nổi tiếng với các món kể trên và còn có những món nên thử qua như: trứng nướng thơm thơm béo béo, cút ram me, nem nướng, chả cá trộn. Và 1001 đồ ăn vặt khác nữa, phải nói là thiên đường ăn vặt luôn.
 
 
ăn vặt quy nhơn 2
Một số món ăn vặt tại quán bà Bông (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra bạn có thể tham khảo quán bánh kẹp khác: Bánh tráng Kẹp cô Bình - 332 Nguyễn Thị Minh Khai

3. Ăn vặt Quy Nhơn: Quán cô Hiếu

  • Địa chỉ: 126/16 Hai Bà Trưng, Thành phố Quy Nhơn.
  • Thời gian: 13h30 - 18h00
Đến Quy Nhơn thì những hàng xiên que, ram nướng sẽ không còn xa lạ với người dân tại đây. Mà những món này ở tại Quy Nhơn nói riêng, Bình Định nói riêng thì rất bình dân và ngon miệng.
 
Halo Quy Nhơn giới thiệu đến bạn quán ăn vặt cô Hiếu phải nói là ai đến cũng phải mê và gật gù khen ngon. Quán nằm trong hẻm của Đường Hai Bà Trưng Quy Nhơn, tuy vậy quán bán hết rất sớm chỉ tầm 6h tối là cô đã nghỉ rồi. Nên muốn ăn ngon thì tranh thủ nha nha.
 
những món ăn vặt quy nhơn
Sương sương những món ngon tại quán cô Hiếu (ảnh sưu tầm)
 
Menu của quán thì đa dạng thôi rồi, đủ hết tất cả các món nướng, xào. Đến đây nhất định phải gọi ram nướng 2 ngàn rưỡi 1 cây thôi nè. Tiếp đến là chén trứng nướng, bánh tráng nướng, nem nướng, bánh tráng trộn, bắp xào... giá cũng rất bình dân nên yên tâm nghen.
 
Một quán nhỏ thôi nhưng có lúc nào cũng đông khách ghé đến và tỉ tỉ món ngon. Quán cô rất bình dân, đa dạng nên mọi người có đến Quy Nhơn ghé thưởng thức thử nha. Tụi mình recommend luôn í.

4. Ăn vặt Quy Nhơn: Quán Hàn Quốc Pepa's Kitchen

  • Địa chỉ: 245 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Quy Nhơn.
  • Thời gian: 11h00 - 22h00

Ai là fan đam mê ăn vặt Hàn Quốc thì không nên bỏ qua tiệm này nha. Quán cũng nhỏ thôi nhưng vào giờ cao điểm thì rất là đông nên mọi người chịu khó đợi chút nha. Quán buổi tối thì có thêm bàn ghế phía trước nữa nhưng cũng không tránh khỏi việc khách đến đông phải chờ tí mới có chỗ ngồi.

ăn vặt hàn quốc quy nhơn 1
Các món ăn vặt tại Pepa's Kitchen (ảnh sưu tầm)

Menu quán thì đa số là các món ăn vặt Hàn Quốc. Tại Pepa thì đồ ăn khá rẻ và no nê cho buổi chiều, buổi tối. Quán có thêm các combo để bạn dễ dàng thử nhiều món hơn. Khẩu vị của mình tại quán thì cũng tùy món nhưng đa số là hợp khẩu vị của mình ạ.

Menu đa dạng của quán (ảnh sưu tầm)

5. Ăn vặt Quy Nhơn: Hot dog phô mai tan chảy

  • Địa chỉ: Trước 290 Nguyễn Thái Học, Thành phố Quy Nhơn.
  • Thời gian: 17h00 - 21h30 (quán nghỉ chủ nhật hàng tuần)

Bình thường món hot dog này chỉ đa dạng Thành phố lớn như Sài Gòn thôi. Nhưng hiện tại thì tại Quy Nhơn, bạn cũng đã thưởng thức món này rồi nè. Hot dog được nâng cấp có thêm phô mai tan chảy say mê lòng người luôn.
 

Mê ly với những chiếc bánh hot dog tan chảy thơm ngon (ảnh sưu tầm)

Tiệm này chỉ là một xe lưu động nhỏ, nhưng chị chủ rất dễ thương và nhiệt tình. Chị bán 1 cái bánh chỉ từ 8k mà nhân rất nhiều, béo thơm ngon. Có dịp đến Quy Nhơn thì mọi người ghé ủng hộ chị bé dễ thương nha.

Quán có đủ loại nhân như: xúc xích, chà bông, pate hoặc full topping. Quán sử dụng loại phô mai cực kì ngon và chất lượng luôn ạ. Cắn miếng bánh nóng hổi với lớp phô mai vừa thơm vừa béo ngậy thì dễ nghiền lắm nha.

6. Ăn vặt Quy Nhơn: Xoài non, cốc non đủ vị

  • Địa chỉ: Đối diện 387 Nguyễn Huệ, Thành phố Quy Nhơn.
  • Thời gian: 16h00 - 23h00

Là một người nghiện các loại nước chấm và đồ chua thì quán này là đỉnh rồi. Xoài non, cốc non, me non phải nói là giòn rụm luôn. Các nguyên liệu luôn tươi roi rói và kèm là nước chấm siêu đỉnh, mắm Thái, mắm ruốc, muối giã làm bạn khó có thể mà quên.

Ngoài ra, tại đây cũng có các món ăn vặt khác rất đậm vị, hợp khẩu vị á nha. Bạn có thể gọi thêm chân gà xả tắc, các viên chiên mắm ớt, chả cá rau răm.

 
 
Tham khảo menu tại quán nha (ảnh sưu tầm)

Ngoài những quán trên thì Halo Quy Nhơn sẽ giới thiệu thêm một số quán ăn vặt nữa nha:

  • Phố ăn vặt Phan Bội Châu, thưởng thức món trứng tan nổi tiếng tại Quy Nhơn
  • Thiên đường chả cá rau răm - 110 Bạch Đằng, Quy Nhơn.
  • Phố ẩm thực tại Quy Nhơn – Thưởng thức món ăn tuyệt mỹ
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :