Chùa Thiên Hưng – kiến trúc độc đáo nơi cửa Phật

Du lịch Quy Nhơn – Bình Định, nhắc đến chùa ở xứ Nẫu người ta liền nghĩ đến Chùa Thiên Hưng. Đây là một trong những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất Bình Định. Các bạn hãy cùng quynhontourist.net tìm hiểu về ngôi chùa này nhé!

Chùa Thiên Hưng là nơi lưu trữ ngọc Xá Lợi của Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni. Vì vậy với những người con của Đức Phật thì không thể bỏ qua dịp viếng thăm ngôi chùa này.

Chùa Thiên Hưng

Chùa Thiên Hưng được trụ trì bởi một nhà sư còn rất trẻ (1977). Vị trụ trì này là người rất nổi tiếng về am hiểu nghệ thuật phong thủy. Ông đã có thời kì tham gia các hoạt động từ thiện với ca sĩ Mỹ Tâm và có công lao rất lớn khi cung nghinh Ngọc Xá Lợi từ Myanma về Việt Nam ta. Chùa được nhiều  nguyên thủ Quốc gia viếng thăm khi có dịp đến Bình Định.

Ngôi chùa có khuôn viên xanh rất đẹp, mang tính phong thủy cao. Chùa có nhiều cây xanh hai lối đi, những cây có hình thù đẹp mắt nhờ bàn tay uốn nắn khéo léo. Chùa có nhiều cảnh đẹp: ao sen, cây cầu, những tảng đá, tượng La Hán… rất đẹp.  Đảm bảo bạn sẽ cảm giác rất yên bình và thư thái khi viếng chùa.

Đọc thêm: Chuẩn bị khánh thành tượng Phật cao nhất Đông Nam Á tại Bình Định

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :