DU LỊCH QUY NHƠN NÊN ĐI TOUR HAY TỰ TÚC

Quy Nhơn đã và đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của du khách hiện nay. Cùng dân bản địa Halo Quy Nhơn khám phá xem du lịch Quy Nhơn nên đi tour hay tự túc là thích hợp nhất nhé.
Thành phố du lịch biển Quy Nhơn đang là địa điểm nổi bật, thu hút đông đảo du khách ghé thăm trong thời gian gần đây. Rất nhiều dịch vụ đã được khai thác, đầu tư vào vùng đất với tiềm năng du lịch dồi dào này. Sở hữu nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ tự nhiên của biển đảo, Quy Nhơn đã và đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của du khách hiện nay. Và một câu hỏi đặt ra trong lòng rất nhiều du khách đó là “đi du lịch Quy Nhơn nên đi tour hay tự túc?” Hãy để dân bản xứ Halo Quy Nhơn lý giải thắc mắc trong lòng quý vị nhé.
 
DU LỊCH QUY NHƠN NÊN ĐI TOUR HAY TỰ TÚC

1. Du lịch Quy Nhơn
Nổi tiếng là chốn thiên đường biển đảo, Quy Nhơn nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách gần xa, đặc biệt là giới trẻ. Tâm điểm nổi trội của du lịch Quy Nhơn hiện nay là các điểm: Hòn Khô, Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương...Điểm nhấn của các tọa độ du lịch này đó chính là vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ vốn có của nó, xen vào đó là núi rừng hùng vĩ. Biển ở Quy Nhơn trong xanh, nhiều khu vực có thể nhìn thấy tận đáy, là nơi thích hợp vui chơi, tắm biển.

2. Kinh nghiệm du lịch tự túc
Phần lớn các bạn trẻ thích khám phá khi đến Quy Nhơn đều muốn đi du lịch tự túc. Như vậy, các bạn sẽ tự do khám phá các cảnh đẹp mình thích, ngao du trên những cung đường uốn lượn, check-in bất cứ nơi đâu bạn muốn. Cái hay của du lịch tự túc là bạn có thể chủ động về thời gian và điểm đến, chỉ cần ngồi lên xe và đi, có thể ghé bất kỳ hàng quán vỉa hè thưởng thức ly nước, nhâm nhi vài món đồ ăn rồi lại tiếp tục cuộc hành trình. Hiện nay, dịch vụ thuê xe du lịch ở Quy Nhơn tương đối phát triển, bạn có thể chọn thuê xe máy, ô tô hoặc thuê xe ô tô tự lái để di chuyển. Tuy nhiên, các điểm du lịch ở đây không thật sự gần nhau, nếu không tìm hiểu và có lộ trình di chuyển rõ ràng bạn sẽ bị chính mình làm cho mệt. Như vậy thì chuyến đi sẽ bớt đi phần thú vị bạn nhé.
 
DU LỊCH QUY NHƠN NÊN ĐI TOUR HAY TỰ TÚC

Một vài cân nhắc nhỏ dành cho các bạn có ý định đi du lịch tự túc là thời tiết Quy Nhơn ban ngày không thật sự mát mẻ như Đà Lạt, nên bạn hãy cân nhắc và chuẩn bị đầy đủ tư trang chống nắng để bảo vệ làn da của mình nhé. Du lịch Quy Nhơn tự túc sẽ mang đến nhiều điều thú vị dành cho những bạn trẻ năng động, thích khám phá và hơn hết bạn cần phải có sức khỏe tốt, sẵn sàng lăn xả cho hành trình của mình. Có như vậy thì chuyến đi mới thật sự thú vị.

3. Review tour du lịch Quy Nhơn
Đi tour du lịch Quy Nhơn thì sao? Dịch vụ du lịch ở Quy Nhơn đang trên đà phát triển, các đơn vị lữ hành không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Du lịch theo tour sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích:
  • Phương tiện di chuyển: xe du lịch chất lượng cao
  • Hướng dẫn viên xuyên suốt các tuyến điểm sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các con đường, điểm đến ở Quy Nhơn
  • Được hỗ trợ, hướng dẫn để biết được nơi nào, góc nào chụp ảnh đẹp
  • Thưởng thức các món đặc sản thơm ngon chính hiệu của địa phương
DU LỊCH QUY NHƠN NÊN ĐI TOUR HAY TỰ TÚC

Du lịch Quy Nhơn theo tour bạn sẽ không cần phải lo nghĩ nhiều điều, chỉ việc chuẩn bị dầy đủ tư trang và vác balo lên đi thôi, mọi việc còn lại đã có công ty du lịch lo. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng, vui - khỏe hơn rất nhiều.
Hiện nay, mạng xã hội phát triển mạnh, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều dịch vụ lữ hành trên Facebook, google...Một lời khuyên chân thành dành cho các bạn là nên chọn những đơn vị lữ hành tại Quy Nhơn. Vì sao vậy? Không có gì là khó hiểu bởi họ là người dân địa phương, họ biết rõ về địa hình, các điểm đến, nơi nào đẹp, các quán ăn ngon...Đi cùng “dân thổ địa” Quy Nhơn, dịch vụ của bạn sẽ được đảm bảo chất lượng tốt hơn. 
 
DU LỊCH QUY NHƠN NÊN ĐI TOUR HAY TỰ TÚC

Halo Quy Nhơn Travel tự hào là đơn vị lữ hành uy tín, chất lượng tại Quy Nhơn. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, “trên thông thiên văn - dưới tường địa lý”, đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình đảm bảo mang đến cho quý khách hàng chuyến đi tuyệt vời nhất. Halo hân hạnh giới thiệu đến các bạn một số chương trình tour hot nhất Quy Nhơn hiện nay:
  • Hòn Khô - Kỳ Co - Eo Gió
  • Kỳ Co - Eo Gió
  • Kỳ Co - Eo Gió - Trung Lương
  • Hòn Khô - Kỳ Co - Eo Gió - Trung Lương
  • Cù Lao Xanh
Đây là tổng hợp 5 chương trình tour biển đảo được du khách săn đón nhất Quy Nhơn hiện nay.
Nhìn chung, loại hình du lịch tự túc chỉ thích hợp dành cho các nhóm bạn trẻ ít người vui chơi, khám phá. Nếu bạn là hộ gia đình, công ty, nhóm nhiều người thì hãy cân nhắc chọn tour du lịch tốt nhất để đảm bảo cho chuyến đi của mình có nhiều điều vui vẻ, thú vị. Và đặc biệt bạn có thể bung xõa hết mình, vui chơi thỏa thích, chỉ việc đi, ăn và chơi thôi. Hy vọng đôi dòng chia sẻ của Halo sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhé.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :