Du lịch Quy Nhơn – 7 con đường đẹp mê đắm

Quy Nhơn là một điểm đến không thể thiếu khi bạn du lịch miền Trung.

Quy Nhơn có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp. Quynhontourist.net xin giới thiệu với bạn 7 con đường check-in đẹp không thể bỏ lỡ khi bạn du lịch Quy Nhơn.

Eo Gió

Đến Quy Nhơn du khách không thể bỏ qua Eo Gió – nơi được mệnh danh “Con đường Seoul ven biển đẹp nhất Việt Nam”. Nơi đây được phù phép bởi bàn tay tạo hóa với một bên là núi, một bên là biển làm nên phong cảnh hoang sơ mà hữu tình. Chỉ cần đến Eo Gió bạn sẽ có ngay những tấm hình đẹp.

Khu dã ngoại Trung Lương

Cảnh ở đây đẹp lãng mạn như trời tây, bởi vậy mà nó được ví như đảo Jeju của Việt Nam. Trung Lương có cả núi biển, thỏa thích cho việc vui chơi và cắm trại qua đêm. Ngoài ra còn có con đường lát đá dẫn lối xuống biển đẹp mê đắm.  Trong lúc rảo bước trên con đường này, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi vô số những phiến đá lớn với đủ hình thù kỳ lạ ở xung quanh.

Kỳ Co

Đảo Kỳ Co được nhắc đến qua làn nước sạch, xanh trong nhìn được tận đáy và cá bơi lội. Cây cầu gỗ đâm thẳng ra biển được rất nhiều tín đồ sống ảo yêu thích. Kỳ Co đẹp thế này không yêu mới lạ, bạn nhỉ? Đặc biệt du lịch Kỳ Co vào mùa hè thì còn tuyệt vời hơn.

Hòn Khô

Chẳng cần đi Điệp Sơn hay Phú Yên, đến với Quy Nhơn bạn đã đủ mê mẩn với con đường lộ thiên giữa biển Hòn Khô, cộng thêm sự xinh xắn cây cầu gỗ tựa sát vách núi.

Hầm Hô

Chán biển ta lại về với núi. Lội suối ở Hầm Hô, đi cầu gỗ bắc qua suối, chèo thuyển ngắm cảnh… bạn sẽ được trải nghiệm sự tươi mát của thiên nhiên núi rừng, còn gì tuyệt vời hơn?

Cầu Thị Nại

Check-in trên những con đường, trên những cây cầu cực kỳ phấn khích nhé! Đi qua cây Cầu Thị Nại – từng là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam thì càng thích hơn. Vừa đi vừa ngắm view biển hai bên đường, tận hưởng làn gió mát từ đại dương đập vào mặt.

Cầu cảng Cù Lao Xanh

Cù lao Xanh còn gọi là đảo Vân Phi nằm trong Vịnh Xuân Đài, Tp Quy Nhơn. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt du khách khi ngắm Cù Lao Xanh từ xa là một hòn đảo xanh ngắt nằm giữa biển. Từ ngoài biển nhìn vào, làng chài của ngư dân nằm nghiêng dưới chân núi, bên bờ cát trắng phau, như một nét mày thiếu nữ. Nhìn lên đỉnh núi là ngọn hải đăng cao sừng sững. Cù Lao Xanh có cây cầu đâm ra biển và bãi đá chắn sóng.

Xem thêm:

Chùa Thiên Hưng – kiến trúc độc đáo nơi cửa Phật

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :