Fluer De Lys Hotel - Khách sạn 4 sao Quy Nhơn sang xịn mịn

Fluer De Lys Hotel là một trong những khách sạn 4 sao cao cấp, có vị trí thuận lợi, sát biển,.
Fluer De Lys Hotel là một khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đây là một khách sạn khá nổi tiếng tại Quy Nhơn và được nhiều người biết đến. Với vị trí đắc địa trên con đường Nguyễn Huệ - đắt giá bậc nhất tại Quy Nhơn. Đối diện là bãi biển xinh đẹp thơ mộng.
  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Thành phố Quy Nhơn
  • Số điện thoại: 0256 3666 888
  • Giá phòng dao động: 1.550.000 VND - 15.550.000 VND
fluer de lys quy nhơn
Toàn cảnh Fluer De Lys - sưu tầm

Khách sạn Fluer De Lys với 250 phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. Tất cả phòng đều có tầm nhìn hướng biển, đón nắng gió tự nhiên. Và có các phòng hội nghị có sức chứa lớn, sang trọng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Tại Fluer De Lys có những hạng phòng: Deluxe Ocean View, Executive Deluxe Ocean View, Panorama Deluxe Ocean View, Executive Suite Ocean View, Presidential Suite Ocean View. 

  • Phòng Deluxe Ocean View được thiết kế mang hơi thở của đại dương, kết hợp giữa vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Mỗi góc phòng, từ nội thất cho đến vật liệu sử dụng đều được chọn lựa theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi tối đa cho một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.
  • Phòng Executive Deluxe Ocean View là sự hòa quyện tuyệt vời giữa ánh sáng tự nhiên, chất liệu gỗ và gam màu xanh mát của biển cả, tạo ra không gian nghỉ dưỡng vừa thanh lịch vừa sang trọng. Thiết kế của căn phòng đặt sự cân bằng chặt chẽ giữa vẻ đẹp, sự tối giản và tính chức năng, nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái và thư giãn tối đa cho khách hàng.
  • Bước vào không gian riêng tư của Executive Suite Ocean View, quý khách sẽ khám phá một thế giới bình yên và thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Không gian căn phòng được bố trí một cách hài hòa, từ phòng ngủ, phòng khách, khu bếp nhỏ đến phòng tắm, nhằm tạo ra sự thoải mái và tiện nghi nhất.
  • Các phòng Panorama Deluxe Ocean View được chăm chút đến từng chi tiết, sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá granite, tạo nên không gian ấm áp và sang trọng. Với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, quý khách có thể hoàn toàn thư giãn và xem phim giải trí ngay tại phòng.
  • Phòng Presidential Suite Ocean View là một trong những điểm lưu trú sang trọng bậc nhất tại Thành phố Quy Nhơn, có diện tích 260 mét vuông, hạng phòng đặc biệt này nằm trên hai tầng cao của khách sạn Fleur de Lys, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thượng lưu xứng tầm.

 

khách sạn 4 sao quy nhơn fluer de lys
Ảnh Fluer De Lys Hotel
Fleur de Lys không chỉ là khách sạn mà còn là địa điểm uy tín để tổ chức các hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, lễ kỷ niệm, họp mặt doanh nghiệp, tiệc cuối năm, tiệc cưới sang trọng tại thành phố biển Quy Nhon.
Khách sạn Fluer De Lys có Sol Skybar & Lounge khá hoành tráng và lộng lẫy. Từ bar nhìn toàn cảnh thành phố và trực diện biển tuyệt đẹp. Đây là một trải nghiệm về đêm đáng thử nhất khi có dịp lưu trú tại khách sạn hoặc đến vui chơi nơi này.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :