Grand Hyams Hotel - Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp

là khách sạn 4.5 sao với 306 phòng nghỉ sang trọng, mang đậm dấu ấn kiến trúc hiện đại và tinh tế. Với thiết kế thời thượng, sang trọng, Grand Hyams Hotel thu hút lượng lớn du khách khi tới Quy Nhơn

Tọa lạc 28 Nguyễn Huệ, trung tâm thành phố Quy Nhơn, cách bờ biển chỉ vài bước chân, Grand Hyams Hotel – Quy Nhơn Beach là khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, tiện nghi và dịch vụ chuẩn năm sao quốc tế – nơi du khách có thể tự do giải phóng tâm trí và tận hưởng phong cách sống theo chuẩn mực riêng, vượt lên trên các nhu cầu nghỉ dưỡng thông thường.
 

Khách sạn Grand Hyams Quy Nhơn (Grand Hyams Quy Nhơn Hotel) - Chudu24

Tên gọi lấy cảm hứng từ bãi biển Hyams của vịnh Jervis miền Nam nước Úc, điểm đến du lịch nổi tiếng được sách kỷ lục Guiness công nhận có bờ cát trắng nhất thế giới, Grand Hyams Hotel Quy Nhơn Beach giúp du khách dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ của Quy Nhơn, tìm hiểu dấu ấn văn hóa Chăm Pa, viếng thăm các địa danh lịch sử và thưởng thức ẩm thực đặc sắc miền duyên hải. “Hy-ams” còn là từ đồng âm với ý nghĩa “Xin chào tôi đây”, thể hiện sự nồng hậu trong con người và phong cách dịch vụ.

Mang hơi thở của lối kiến trúc hiện đại, Grand Hyams Hotel – Quy Nhon Beach có thiết kế thời thượng, tiện nghi và ấm cúng như chính ngôi nhà thứ hai của du khách. Toàn bộ phòng ở khách sạn đều ở tầng cao và với tầm nhìn hướng biển rộng mở, giúp du khách dễ dàng tận hưởng không khí biển trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên giữa lòng thành phố. Sở hữu nhiều loại phòng, du khách dễ dàng lựa chọn:

  • Premium Bayview hướng đầm Thị Nại, 1 phòng ngủ dành cho 2 người, 1 gường đôi hoặc 2 giường đơn
  • Premium Ocean hướng đầm Thị Nại, dành cho 2 người, 1 gường đôi hoặc 2 giường đơn, có bồn tắm
  • Two-bedroom family Oceanview,  2 phòng ngủ dành cho 3 người, 1 giường đôi và 1 giường đơn
  • Two-bedroom Suite Oceanview,  2 phòng ngủ dành cho 4 người, 1 giường đôi và 1 giường đơn, có bồn tắm
  • Three-bedroom Suite Oceanview: 1 giường King, 1 giường Queen, 1 giường đơn, 6 người, có bồn tắm, có ban công
  • Executive Suite Oceanfront: 1 giường King, 2 giường Queen, 6 người, có bồn tắm, có ban công
Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach, Quy Nhơn (cập nhật giá năm 2024)

Để được trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của vùng biển duyên hải miền Trung và tinh hoa thể giới với nhà hàng Hy-Delight tại Grand Hyams Hotel – Quy Nhơn Beach, phục vụ cả ngày trong không gian sang trọng với khung cảnh biển đẹp ngoạn mục chiêm ngưỡng từ trên cao. Hy-Fresh, nơi để có những cuộc trò chuyện ngày mới bên điệu nhạc du dương và các loại thức uống mới mẻ. Thư giãn bên ly cocktails, nhâm nhi thức ăn nhẹ và ngắm hoàng hôn buông với Hy-Skylight trong không gian đẳng cấp, hiện đại.
Ngoài ra, ở đây còn có các dịch vụ như Spa, Gym, hồ bơi, du khách có thể thư giãn, rèn luyện sức khỏe.
 
Grand Hyams Hotel – Quy Nhon Beach mang đến kỳ nghỉ dưỡng phong cách hoàn toàn mới tại Quy Nhơn, để bạn được thư thái trong tâm hồn và thả lỏng cơ thể cùng với dịch vụ hồ bơi, spa và phòng gym.
Nắng ấm từ biển len lỏi qua ô cửa căn phòng cùng với điểm nhấn dịch vụ và các tiện ích tối tân của phòng nghỉ để chuyến đi về vùng biển vắng giúp bạn quên đi tất cả ưu lo hằng ngày. Phong cách hiện đại của Grand Hyams Hotel – Quy Nhon Beach thích hợp cho cả gia đình, cặp đôi và cả hội nhóm bạn.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :