Khám phá Quy Nhơn về đêm

Quy Nhơn về đêm không giống phố thị đèn màu xa hoa như Sài Gòn, Hà Nội nhưng lại được nhiều người yêu mến bởi sự yên bình, không quá náo nhiệt nhưng lại vui.
Các bạn du lịch Quy Nhơn theo tour hay tự túc về địa điểm đi chơi ban ngày thì đã có quá nhiều review Quy Nhơn - những điểm chính cần phải đi như đảo Kỳ Co, Eo Gió, đảo Hòn Khô, khu dã ngoại Trung Lương hay khu du lịch Hầm Hô... những điểm này hầu như các bạn đã nắm rõ hết rồi.
Buổi tối chơi gì ở Quy Nhơn? Chỉ cần đọc các thông tin dưới đây mọi người sẽ bổ sung thêm "gia vị" cho một chuyến đi Quy Nhơn trọn vẹn.
Buổi tối ở Quy Nhơn dân bản địa thường đi ăn các hàng quán vỉa hè và giao lưu bạn bè ở những quán cà phê, trà sữa. Các bạn nữ thì thường rủ nhau đi shopping Chợ đêm Quy Nhơn.

1. Ăn uống buổi tối ở Quy Nhơn

Là thành phố du lịch biển nên hải sản là món không thể thiếu khi đến đây. Không khó để tìm được một quán ăn hải sản tươi ngon ở Quy Nhơn. Bên cạnh các nhà hàng sang trọng thì các hàng quán vỉa hè cũng không hề kém cạnh. Phải nói đây là nơi hội tụ đủ mĩ vị hải sản dân gian. Cùng Halo Quy Nhơn khám phá một số địa chỉ được người dân ở đây yêu thích:
 
  • Ăn ốc, nghêu, sò…: quán ốc Cô Xí đường Đào Duy Từ, ốc Thúy Kiều đường Tăng Bạt Hổ; thiên đường ốc đường Ngọc Hân Công Chúa với các quán như ốc Hảo, ốc Quỳnh, ốc Bông. Giá một dĩa ở đây từ 15k – 20k
  • Ăn bánh canh, bánh căn, bánh cuốn, nem nướng, sinh tố các hàng quán ở Ngô Văn Sở, nem nướng, bánh cuốn đường Hải Thượng Lãng Ông rất ngon luôn.
  • Ăn bánh tráng trứng, bánh xèo, nem nướng, cút lộn, trứng vịt lộn, kem ly, kem trộn đường Phan Bội Châu.
  • Dọc con đường biển Xuân Diệu cũng rất nhiều quán ăn hải sản cua ghẹ, quán nhậu như quán Mộng Mơ, Hải Sỹ, Hải Nam,.. hoặc các bạn cũng có thể thưởng thức ở các quán kề sông Hà Thanh.
  • Ăn vặt ở quán Cô Bé trên đường Mai Xuân Thưởng với các món trứng cút lòng đào, nem nướng, chả cuốn rau răm, mực rim, cá rim, xoài ngâm,… quán này nổi tiếng với học sịnh ở Quy Nhơn lắm, vì giá rất rẻ nè.
  • Cơm nhà 1989 (43 Mai Xuân Thưởng) và Cơm Mậu (179 Phan Bôi Châu) là 2 quán cơm có phong cách khá lạ và độc đáo ở Quy Nhơn. Quán Cơm Nhà, giống như tên gọi, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, dân dã từ cách trang trí quán đến cách bài trí các món ăn. Quán Cơm Mậu sẽ đưa các bạn quay ngược thời gian về “thời bao cấp” với tem phiếu, sổ gạo,.. chỉ có ở Quy Nhơn. Bật mí là background ở hai quán này chụp hình đẹp lắm nhé các bạn!
  • Bánh xèo tôm nhảy Gia Vỹ (14 Diên Hồng), Bánh xèo tôm nhảy Ông Hùng (24 Diên Hồng), ngoài ra còn có các quán bánh xèo vỉa hè có bánh xèo bò, bánh xèo tôm hoặc bánh xèo vỏ cũng rất ngon nhé.
  • Các bạn muốn ăn lẩu, ăn đồ tự nướng thì ghé các quán nướng như Happy (219 Nguyễn Lữ), Oscar (83 Nguyễn Du), Nyna Nyna (02/05 Phạm Ngọc Thạch), Oishi (105D Hai Bà Trưng),…
Khám phá Quy Nhơn về đêm

Chỉ cần dạo quanh một vòng là bạn có thể thưởng thức được hết tất cả món ngon, đặc sản ẩm thực của nơi đây. Thành phố biển Quy Nhơn tuy không lớn, nhưng nền ẩm thực nơi đây rất đa dạng, phong phú, luôn là một điểm thú vị chờ du khách khai phá. Nếu có dịp ghé đến Quy Nhơn đừng bỏ qua những địa chỉ mà Halo đã gợi ý cho bạn nhé.
Du lịch khám phá Quy Nhơn thì không thể thiếu việc check-in sống ảo, lưu lại vài tấm hình kỷ niệm. Lòng vòng quanh thành phố có gì đẹp? Tiếp tục chuyến hành trình khám phá cùng Halo Quy Nhơn để lưu lại một số điểm vui chơi lý tưởng ngay tại trung tâm thành phố.

2. Không gian sống ảo cực chill

Đối với những bạn đi du lịch nghỉ dưỡng thì tìm một quán cafe view đẹp tận hưởng không gian của riêng mình là điều không thể thiếu. Halo xin bật mí với bạn một số địa điểm cực xịn xò thu hút nhiều khách hàng ghé thăm:
- Surf Bar: nằm ngay trên bờ biển đường Xuân Diệu rất nổi tiếng ở Quy Nhơn - địa điểm lý tưởng cho du khách vừa uống cafe vừa có thể ngắm biển, không gian siêu lãng mạn. Đối với các tín đồ sống ảo thì nhất định không thể bỏ qua nơi này. Đến đây chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có ngay bức ảnh với backgiound cực chất. 
- Sblue sang chảnh – đây là là trong số những quá café du khách nên ghé cảm nhận nha. Giống như Surf Bar, Sblue cũng nằm trên bờ biển, gần khu quảng trường thành phố, là một không gian lý tưởng để nhâm nhi lý cafe, chiêm ngưỡng cảnh biển Quy Nhơn về đêm.
Ngoài ra ở Quy Nhơn còn có một số quán cafe view đẹp như Marina Royal (138 Đô Đốc Bảo), Café Tầm (92 Biên Cương), Cascara (65A Hoàng Diệu), Chất cafe - since 2016 (53 Hoàng Diệu),…
 

Đến Quy Nhơn, đừng quên đi dạo ở Quảng trường trung tâm thành phố, check - in tượng đài 2 cha con Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành. Quảng trường Quy Nhơn rất rộng, có nhiều trò chơi cho các bạn trẻ, đặc biệt là con nít cùng gia đình ra đây chơi rất hợp. Tùy thời điểm bạn có thể xem các chương trình văn nghệ, thể thao tổ chức tại đây, xem các nhóm nhảy đường phố của các bạn trẻ biểu diễn, …
 
Khám phá Quy Nhơn về đêm

Đi dạo mát dọc bờ biển Quy Nhơn hoặc bạn cũng có thể chạy xe dọc đường An Dương Vương để ngắm cảnh đường phố Quy Nhơn lên đèn về đêm. Tín đồ yêu thích shopping có thể dạo và mua sắm ở Chợ Đêm Quy Nhơn.
Chợ đêm ở đây cũng có thể coi là phố đi bộ của thành phố bởi ở đây không chỉ bán quần áo, thời trang, đồ gia dụng, quà lưu niệm cho du khách,… mà nơi đây còn là nơi tập trung nhiều hàng quán ẩm thực, các gian hàng đặc sản. Những điểm ăn, điểm chơi ở Quy Nhơn đều không quá sầm uất nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu của mọi người và tạo nên nét đặc trưng yên bình, nhẹ nhàng của một thành phố tỉnh. Du lịch Quy Nhơn đang ngày càng phát triển, nhiều điểm đến hấp dẫn vẫn đang chờ du khách đến khám phá. Hãy liên hệ với Halo Quy Nhơn cho chuyến đi lý tưởng của mình bạn nhé.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :