Khám phá vẻ đẹp bình dị tại biển Vịnh Hòa Phú Yên

Một nơi mang một vẻ đẹp hoang sơ, bình dị nhưng lại quyến rũ đến lạ thường, biển Vịnh Hòa Phú Yên sẽ khiến bạn mê mẫn khi đến đây.

Phú Yên, vùng đất hoa vàng cỏ xanh, nổi tiếng với các địa danh như Gành Đá Đĩa, Bãi Xép, nhà thờ Mằng Lăng, Tháp Nghinh Phong, Mũi Điện... Tuy nhiên, ít ai biết đến một bãi biển xinh đẹp và êm đềm mang tên Vịnh Hòa. Cùng Halo Quy Nhơn khám phá vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng tại biển Vịnh Hòa.

1. Giới thiệu về biển Vịnh Hòa

1.1. Vị trí

Nằm trên địa phận xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu Phú Yên, biển Vịnh Hòa nổi bật với bãi cát dài trắng mịn, mặt nước trong xanh cùng với sóng vỗ êm ả. Theo cảm nhận của người dân Phú Yên, Vịnh Hòa là bãi biển xinh đẹp nhất. Nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ, ẩn giấu khung cảnh thơ mộng, được bao quanh bởi đồi núi nhấp nhô xen kẽ.
 

Đến biển Vịnh Hòa - Phú Yên và ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ

1.2. Cách di chuyển đến biển Vịnh Hòa

Vịnh Hòa cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 70km. Nếu di chuyển từ Quy Nhơn, quãng đường sẽ ngắn hơn so với từ Tuy Hòa. Bạn có thể chọn xe máy hoặc ô tô để di chuyển. Tuy nhiên, đường đi hiện tại hơi khó khăn, bạn nên chuẩn bị phương tiện tốt, tay lái vững và sử dụng Google Maps kết hợp hỏi người dân để tránh lạc đường.

2. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy quyến rũ tại biển Vịnh Hòa

Đến với mảnh đất hoa vàng cỏ xanh, đặt chân tới Vịnh Hòa, bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nơi đây. Điều ấn tượng nhất là sự bình yên, cảm nhận được sự nhẹ nhàng, lãng mạn trong tâm hồn. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng, thu hút ánh nhìn với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và những cơn sóng dịu êm.

Bờ biển được bao quanh bởi hàng cây xanh mát đung đưa trong gió, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình của núi rừng và biển cả. Vẻ đẹp bình dị nhưng say đắm lòng người, khiến bạn cảm thấy như bước vào một thế giới khác, thế giới bình yên và êm ả với bốn bề thiên nhiên trong lành, mát mẻ.
 

Bãi biển Vịnh Hòa - Điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ - Phú Yên Tour

Đến biển Vịnh Hòa, bạn có thể hòa mình vào làn nước trong xanh, tắm biển, vui chơi trên bãi cát trắng mịn. Ngoài ra, bạn có thể cắm trại qua đêm (nhớ xin phép trước) và nhớ giữ vệ sinh. Đừng bỏ lỡ một nơi tuyệt đẹp như thế này, biển Vịnh Hòa có nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :