Lạc trôi trước vẻ đẹp mộng mơ của Eo Gió

Cần gì phải đi xa xôi khi mà bạn chỉ cần đến Eo Gió là đã có thể tận hưởng cảnh đẹp của tạo hóa đẹp chẳng kém gì Jeju xứ Hàn.

Nhắc đến du lịch biển đảo, các tín đồ đam mê du lịch sẽ nghĩ ngay đến Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng. Đây là 3 thành phố du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn một địa điểm ít được biết đến nhưng lại sở hữu nét tự nhiên tuyệt đẹp, nằm ngay tại dải đất duyên hải miền Trung, đó chính là Quy Nhơn. Quy Nhơn là thành phố tuy nhỏ nhưng lại mang vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ là mảnh đất với tiềm năng du lịch lớn mạnh, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư. Du lịch Quy Nhơn phát triển mạnh trong thời gian gần đây, gây ấn tượng trong lòng du khách gần xa bởi "thiên đường biển đảo" tuyệt đẹp. Và một trong những chốn nhất định phải ghé thăm một lần khi đến với mảnh đất hình trăng khuyết này, đó chính là Eo Gió.

Lạc trôi trước vẻ đẹp mộng mơ của Eo Gió


1. Vị trí địa lý
Eo Gió là một đoạn eo biển thuộc xã Nhơn Lý, Quy Nhơn. Nơi đây được bao bọc bởi dãy núi có hình cánh cung như xương sống của khủng long vươn ra biển, cực kỳ hùng vĩ. Nhiều người còn gọi nơi đây là “Eo biển hút gió”.Khi đã đến đây rồi bạn sẽ phải trầm trồ vẻ hoang sơ kỳ diệu của nó, nơi cả cả núi và biển với những mõm đá hình thù lạ mắt, làn nước trong xanh vô cùng. Cả một vùng trời đẹp bình yên đẹp đến nổi không thể không yêu. Giá vé vào cổng của Eo Gió chỉ 25.000Đ/ người. Một con số rẻ bất ngờ cho một hành trình khám phá chốn thiên nhiên tươi đẹp, nơi được mệnh danh là "Jeju" của Việt Nam.

Lạc trôi trước vẻ đẹp mộng mơ của Eo Gió

2. Thời gian thích hợp để đi Eo Gió
Để có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây, bạn nên ghé thăm vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9 là tuyệt vời nhất. Đây là khung thời gian vàng của du lịch Quy Nhơn, cũng là lúc khí trời đẹp nhất: trời xanh, mây trắng, nắng vàng, biển dịu dàng và đặc biệt là không có gió. Du khách đến đây tha hồ mà tản bộ trên cung đường "Hàn Quốc", đắm chiềm trong cảnh núi non hùng vĩ, biển cả bao la. Và đặc biệt là săn lùng những góc sống ảo cực chill để mang về bộ ảnh cực chất. Bật mí một bí mật nhỏ, nếu bạn thích trải nghiệm, khám phá, hãy đến Eo Gió vào lúc sáng sớm và lúc chiều buông để ngắm nhín khung cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp nhé.

Lạc trôi trước vẻ đẹp mộng mơ của Eo Gió

3. Phương tiện di chuyển
Eo Gió nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km. Tuy nhiên việc di chuyển đến đây sẽ không mấy khó khăn nếu bạn đọc qua bài viết này. Nếu bạn là người thích trải nghiệm, khám phá thì hãy thuê một chiếc xe máy tại thành phố để đi. Như vậy bạn có cơ hội được chill trên những cung đường xinh đẹp của đất Quy thành, ngắm nhìn cảnh vật đặc sắc trên đường đi. Hoặc bạn có thể thuê taxi, muốn thoải mái hơn thì thuê xe dịch vụ và chỉ việc ngồi vào xe, nghe vài bản nhạc, ghé đầu vào cửa sổ ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên là đã tới nơi.

4. Lịch trình du lịch Eo Gió
Nếu đã đến với Eo Gió thì đừng quên ghé lại thăm Tịnh xá Ngọc Hòa, một điểm đến khá tâm linh và nổi tiếng của vùng đất Nhơn Lý. Đến đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng tượng phật đôi cao nhất Việt Nam. Tịnh xá Ngọc Hòa là chốn tâm linh của người dân Nhơn Lý cầu may mắn và bình an. Bên cạnh Tịnh xá Ngọc Hòa, còn một điểm khá nổi tiếng bạn có thể thuận đường ghé thăm khi đến đây, đó chính là Kỳ Co. Đây được xem là một trong những điểm du lịch siêu hot của "miền biển nhớ" Quy Nhơn. Trải nghiệm ngay lịch trình 1 ngày khám phá Kỳ Co - Eo Gió - Tịnh xá Ngọc Hòa - Đồi cát Phương Mai cùng Halo Quy Nhơn:

  • 08h00: Từ Quy Nhơn, xe đưa du khách khởi hành đi Kỳ Co
  • 09h00: Du khách tham quan, tắm biển Kỳ Co, trải nghiệm lặn ngắm san hô
  • 12h00: Du khách về nhà hàng dùng cơm trưa hải sản và nghỉ ngơi
  • 14h00: Xe đưa đoàn đi tham quan Eo Gió, tịnh xá Ngọc Hòa
  • 15h30: Xe đưa đoàn về lại thành phố, trên đường về, du khách dừng chân tham quan đồi cát Phương Mai.
  • 16h00: Du khách về lại khách sạn, kết thúc chuyến đi, Halo Quy Nhơn xin chào và hẹn gặp lại.
Lạc trôi trước vẻ đẹp mộng mơ của Eo Gió

Quy Nhơn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Halo Quy Nhơn hân hạnh đồng hành cùng bạn trong hành trình "về miền biển nhớ". Theo chân chúng tôi để cùng nhau khám phá thêm những vùng đất mới, những chân trời mới, chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thiên nhiên, của Quy Nhơn yên bình. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ du lịch Quy Nhơn - Phú Yên chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :