Nhà hàng gần FLC Quy Nhơn - Điểm thưởng thức mỹ vị

Bạn ở FLC Quy Nhơn, muốn tìm những quán ăn gần đó để thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon. Halo giới thiệu cho bạn nhé

Nhà hàng gần Flc Quy Nhơn là một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua đối với khách du lịch khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Nhơn Lý. Và chắc chắn ai khi du lịch FLC Quy Nhơn cũng sẽ phân vân FLC Quy Nhơn có gì chơi. Hay ở FLC Quy Nhơn thì ăn ở đâu. Hôm nay Halo Quy Nhơn sẽ bật mí cho bạn những nhà hàng gần FLC Quy Nhơn. Theo chân Halo ngay nào!

I.Nhà hàng Hoàng Thao Seaview - Nhà Hàng Gần FLC Quy Nhơn

Thông tin liên hệ: 

  • Thời gian hoạt động: Mở cửa cả ngày
  • Số điện thoại : 098 778 10 80
  • Địa chỉ: đường số 4, thôn Lý Hưng, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn

Hoàng Thao Seaview là một trong những nhà hàng hải sản Quy Nhơn lâu đời và nổi tiếng. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng không gian hướng biển đẹp nhất tại Nhơn Lý.

Nhà hàng gần flc quy nhơn

Toàn cảnh nhà hàng Hoàng Thao ( Ảnh ST)

Với triệu góc chụp hình được thiết kế vô cùng bắt mắt với tầm nhìn hướng biển. Hoàng Thao Seaview là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất. Là nơi tổ chức những hoạt động “teambuilding” tuyệt vời nhất, là không gian tổ chức sự kiện tiệc cưới ngoài trời lãng mạn nhất. Là không gian tổ chức sinh nhật, họp mặt gia đình hoàn hảo nhất. Đặc biệt là các du khách tìm kiếm nhà hàng hải sản gần FLC Quy Nhơn.

Không gian nhà hàng Hoàng Thao ( Ảnh ST)

Thực đơn hơn 100 loại hải sản tươi sống được chế biến đa dạng từ các món Việt đến các món âu cùng tay nghề của đầu bếp thượng hạng chuẩn 5 Sao.

II. Nhà Hàng Hải Sản Eo Gió Vương Khang - Nhà Hàng Gần FLC Quy Nhơn

Thông tin liên hệ:

  • Thời gian hoạt động: 7h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 093 255 54 08
  • Địa chỉ: Đường số 4, Thôn Lý Hưng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Nằm cách xa trung tâm thành phố Quy Nhơn tầm 20km. Tuy nhiên Nhà hàng hải sản Vương Khang lại là điểm đến hấp dẫn. Thu hút khách du lịch trong và ngoài địa phương. Với lợi thế là gần khu nghĩ dưỡng FLC cao cấp. Gần các điểm du lịch nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên. Còn mang đậm nét hoang sơ nhưng lại tuyệt vời, hùng vĩ như Eo Gió, Kỳ Co,… Nhà hàng hải sản Vương Khang như nằm trọn trong sự quyện hòa hữu tình, đặc sắc ấy.

Nhà hàng gần flc Quy Nhơn

Không gian nhà hàng hải sản eo gió Vương Khang ( Ảnh ST)

Gần như đầy đủ những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn, cùng với không gian 2 tầng thoáng mát, sạch đẹp. Ngắm biển lý thú, bạn có thể tự do, thoải mái lựa chọn loại hải sản mình thích. Với chỗ ngồi lý tưởng ở mọi góc nhà hàng. Nếu đã từng một lần ghé qua Nhà hàng hải sản Vương Khang. Có lẽ thực khách sẽ dễ dàng hiểu được lí do vì sao nơi đây có thể nhanh chóng được nhiều người yêu mến. Thường xuyên tới lui đến như vậy.

III.Nhà Hàng Hoa Biển - Nhà Hàng Gần FLC Quy Nhơn

GIỜ MỞ CỬA:

  • Thứ hai – chủ nhật: 9:00 am – 24:00 pm
  • Phục vụ tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại:  097 332 74 52

Với phong cách thiết kế của nhà hàng hiện đại, thoáng mát, cách sắp xếp bàn ghế đơn giản, nhưng logic tạo cảm giác thoải mái, Gam màu chủ đạo của quán nhẹ nhàng, thoáng mát tạo cảm giác thân thuộc, thư giãn, để trải nghiệm tuyệt vời 1 chuyến du lịch.

Nhà hàng gần FLC Quy Nhơn

Không gian nhà hàng Hoa Biển ( Ảnh ST)

Nhà hàng Hoa Biển Kỳ Co cung cấp hơn 99 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1; Được đội ngũ chuyên viên tuyển chọn kỹ càng đưa về từ vùng biển trải dài khắp đất nước. Tất cả được thả sống trong bể kính, dưới sự giám sát 24/24 của đội ngũ kỹ sư thủy sản.

Đến nhà hàng Hoa Biển Kỳ co quý cách cảm thấy hài lòng, đội ngũ nhà hàng phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú, phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý thực khách.

IV. Nhà Hàng Leng Keng 2 - Nhà Hàng Gần FLC Quy Nhơn

Thông tin liên hệ:

  • Thời gian hoạt động: 6h00 - 22h00
  • Số điện thoại:  096 969 55 55
  • Địa chỉ: Thôn Lý Hưng, Xã Nhơn Lý, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Giữ trọn lời hứa với khách hàng về những món hải sản ngon chuẩn vị, nhà hàng hải sản Leng Keng 2 cẩn trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến công phu. Dù là bữa sáng nhàn nhã, bữa trưa nhẹ nhàng hay buổi tối thịnh soạn, Leng Keng 2 cũng đều bắt đầu bằng niềm đam mê và sự nhiệt thành.

Nhà hàng gần flc quy nhơn

Toàn cảnh nhà hàng Leng Keng 2 ( Ảnh ST)

90% hải sản tại nhà hàng Leng Keng 2 là tươi sống bơi trong bể hải sản 4 mặt được đặt chính giữa nhà hàng cho thực khách có thể xem và lựa chọn những loại hải sản mà mình yêu thích để đưa qua cho đầu bếp chế biến.

Vừa rồi Halo Quy Nhơn đã giới thiệu đến quý du khách một vài nhà hàng gần FLC Nhơn Lý. Có dịp du lịch Quy Nhơn hãy thử một lần ghé và trải nghiệm nhé!

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :