Những khách sạn Phú Yên gần biển bạn không nên bỏ qua

Mỗi chuyến du lịch nghĩ dưỡng, bạn luôn muốn lựa chọn cho mình những nơi ở tiện nghi, view đẹp, sang trọng.

Phú Yên là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với bờ biển dài và cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thú vị và muốn tận hưởng không gian biển xanh mát, hãy cùng Halo Quy Nhơn điểm qua top 6 khách sạn Phú Yên gần biển với view đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Khách Sạn Sài Gòn - Phú Yên

Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên nằm tại trung tâm thành phố Tuy Hòa và chỉ cách biển vài phút đi bộ. Vị trí thuận lợi này cho phép bạn dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng. Với không gian thoải mái và tầm nhìn tuyệt vời từ các phòng ngủ, khách sạn này là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đơn giản và nhã nhặn.

  • Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

2. Coconut Phú Yên

Coconut Phú Yên nằm trong khu vực có view bờ biển xinh đẹp cùng cách trang trí phòng hiện đại, thông minh nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Khách sạn này mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư thái với hệ thống phòng đa dạng gồm phòng view núi, view biển, view thành phố, phòng suite và phòng gia đình. Bạn cũng có thể tận hưởng những giây phút bình yên khi ngắm hoàng hôn trên sân thượng tại khách sạn.

  • Địa chỉ: 294 Hùng Vương, Phường 7, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

3. Royal Khanh

Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, Royal Khanh nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Với kiến trúc hiện đại và phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, sang trọng, khách sạn mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và lãng mạn khi nghỉ ngơi tại đây. Royal Khanh cách biển chỉ 1km, gần Vincom, là địa điểm lý tưởng để bạn vừa có thể nghỉ ngơi vừa dễ dàng di chuyển đến các điểm xung quanh.
 

Royal Hotel - Khách sạn Phú Yên
  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Phường 5, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

4. CenDeluxe Hotel

CenDeluxe Hotel là khách sạn mang đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Phú Yên, được thiết kế bởi người Pháp. Khách sạn này đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng hay công tác với đầy đủ các dịch vụ spa, phòng tập gym, massage, phòng sauna và hồ bơi ngay tầng trệt. Đặc biệt, Sky Lounge nằm trên tầng thượng cho phép bạn thưởng thức món ăn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Nhạn và sông Đà Rằng.

  • Địa chỉ: 02 Hải Dương, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

5. Sala Tuy Hoa Beach Hotel

Sala Tuy Hoa Beach Hotel tọa lạc ngay bên bãi biển Tuy Hòa, chỉ cách bãi biển khoảng 3 phút đi bộ. Với view biển trực diện từ mỗi phòng, khách sạn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi ngắm nhìn biển xanh và tận hưởng không khí biển trong lành. Đây chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn tìm kiếm khách sạn Phú Yên gần biển.
 

Sala Tuy Hoa Beach Hotel, Tuy Hoà (cập nhật giá năm 2024)
  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

6. Khách Sạn Kaya

Khách sạn Kaya, đạt tiêu chuẩn 4 sao, là điểm đến lý tưởng cho những ai mê mẩn khung cảnh hoàng hôn trên biển. Với không gian trang nhã, decor đẹp mắt, thoáng đãng và nằm ngay trên con đường sầm uất nhất Phú Yên, khách sạn này cung cấp nhiều loại phòng cho du khách tha hồ lựa chọn. Kaya sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

  • Địa chỉ: 238 Hùng Vương, Phường 7, Tp.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Hy vọng qua bài chia sẻ này, Halo Quy Nhơn đã giúp bạn "bỏ túi" được 6 khách sạn Phú Yên gần biển với view đẹp nhất. Hãy lưu lại danh sách này và chọn cho mình một khách sạn phù hợp để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phú Yên nhé!

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :