Những lưu ý cần thiết khi đi du lịch Quy Nhơn

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn dành cho những bạn sắp đi Quy Nhơn hoặc có dự định đi Quy Nhơn
Review chia sẻ về những lưu ý cần thiết khi đi Quy Nhơn của bạn Nguyễn Kiều Anh.
  • Quán ăn: Đi Quy Nhơn ăn hải sản là nhất luôn, cua, ốc, ghẹ, nghê u, hàu, … vì là vùng quê biển nên hải sản tươi ngon. Quy Nhơn còn là nơi du nhập các món ăn giống Sài Gòn nữa nha, các món ăn vặt như bánh mì nướng muối ớt, mì cay, xoài lắc, bánh tráng trộn, xiên nướng…Mỗi quán ăn mang nét đặc trưng riêng nhưng đều thân thiện và bạn không lo bị chặt chém ngày lễ nên an tâm ăn uống thoải mái.
  • Di chuyển:  Đường sá Quy Nhơn  thưa và dễ tìm, có nhiều tuyến đường chính và ít ngõ ngách, tham gia giao thông tốt, ít ninja lead và anh hùng xa lộ nên di chuyển bằng xe máy không cần lưu ý gì. Nếu bạn chọn taxi thì phải lưu ý là các anh tài xế nói rất nhiều, nên bạn cũng phải nói nhiều luôn có thể gây mệt  như soái ca vô cùng nhiệt tình nếu bạn nhờ hay hỏi thăm gì đó. Giá cả đi lại rẻ mà tính đúng giá ko chặt chém nên cũng không cần lưu ý gì .
  • Homestay:  ở homestay khác ở với ở khách sạn. Khách của khách sạn thì không giao lưu với chủ khách nhiều chứ ở homestay bạn đi đâu làm gì cũng bị hỏi. Bạn đi chơi 12h chưa về thì bên home nháo nhào điện thoại sợ bạn lạc hay bị gì mà chưa về cứ như phụ huynh gọi ấy. Nhiệt tình cực kì khi bạn hỏi quán ăn hay chỗ chơi, như ka ở home có anh nhiệt tình đến mức mình ngỏ lời a ấy dẫn theo và họ đồng ý lập tức khi về k cần tips . Nên ở home bạn phải lường trước độ nhiệt tình cũng như thân thiện của khách cũng như host. 
  • Mua sắm:  chợ đêm QN cũng bán như ở đâu cũng bán, nhưng nghệ thuật bán hàng lại đi đầu và đặt tiêu chí “luôn mỉm cười và ko chửi khách” nếu bạn xem chán chê hàng mà k mua cũng ko sao . Ko biết ai chứ mình vào đó dù ko muốn đồ nhưng vẫn sắm cạn túi 
  • Thời tiết:
Đợt mình đi là 28/4 - 1/5 trời rất là nắng và oi bức nên các bạn ai muốn dưỡng da thì cần mua kem chống nắng có độ cn cao (như mình chụp hình thì lúc đó trắng thật, khi đi về thì đen nhẻm) Mũ ko giúp các bạn che hết nắng đâu, lại còn mất kiểu tóc đẹp sống ảo. Hãy dùng dù để che nắng và che dc cho người khác nữa nhé!

Các bạn cần tư vấn du lịch Quy Nhơn, Phú Yên đừng ngần ngại liên hệ FB: Halo Quy Nhơn nha!
 
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :