Review một vài địa điểm xinh đẹp ở Quy Nhơn

Địa điểm du lịch Quy Nhơn tự túc
Quy Nhơn có nhiều điểm được giới thiệu nhưng tụi mình chỉ đi một số điểm thôi chứ chưa đi hết.
 1. Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa. Trong đó bao gồm: thăm mộ Hàn Mạc Tử, bãi tắm Hoàng Hậu ( hay còn gọi là bãi Trứng ) và ở trong đó có 1 ngôi nhà thờ rất đẹp, kiến trúc bằng đá và rất là lạ luôn. Mách nhỏ, với địa điểm này các bạn nên hỏi người dân chỉ đường nha ! Vì Tụi mình đã bị anh Google lừa 1 cú  phượt tốn xăng giữa trưa  :))). À trong đây không  tốn vé gì đâu nha, nên cứ đến sống ảo free thôi nhé!
 2. Suft Bar: ở ngay khúc ngoài biển, ở đây được cái đồ uống rẻ, view thì cũng đủ sống ảo thôi chứ ko phải xuất sắc lắm, nhưng thấy dân tình review mạnh nên cũng ghé làm mấy phát hình cho = người ta !

 3. Đồi Cát Phương Mai: ngay trên đường tụi mình đi ra Nhơn Hải để đi tour Kỳ Co - Hòn Khô
 4.  Bãi Kỳ Co: địa điểm này được yêu thích lắm luôn. Hỏi các thổ địa đều khuyên đi Kỳ Co, điểm nhất định phải đi luôn á. Biển ở đây cực kỳ sạch, xanh trong, có cả suối trong vách đá nữa. Nói chung là tuyệt hihi

 5.  Hòn Khô: đi Hòn Khô để lặn san hô với check in cây cầu sát vách núi , có con đường giữa biển nữa mà ngắn lắm, không được như Điệp Sơn. Nhìn chung Hòn Khô rất phù hợp cho các bạn sống ảo.

 6. Khu Dã Ngoại Trung Lương: trong xanh và mát mẻ, lên hình siêu ảo luôn. Nơi này có biển, có núi, đi một được hai. Trung Lương gần chùa ông Núi ( còn gọi là Chùa Linh Phong nữa đó)
 7. Eo Gió: Đuợc mệnh danh là đảo Jeju của Vietnam, phải nói là ở đây rất đẹp, tụi mình lựa đi chiều 4h nên mát mẻ vô cùng, view sống ảo thì thôi khỏi chê nha

 8. Royal Club: Bạn nào thích đi bar thì có thể ghé nha.
 9. Bãi Xếp: ta nói ở đây cảnh sắc phải tuyệt diệu, đẹp xuất sắc luônn, bạn nào có cơ hội thì nên ghé, không có tốn vé gì đâu, tụi mình là vô tình đi nhầm thôi nhưng ko ngờ là đẹp dã man đẹp luôn
 10. RESORT O.SIX ( gần ngay khu Bãi Xếp ): nơi này mới mở nè, tụi mình đến đây đơn giản nghĩ là đi tắm cái hồ nước sục bằng  nước biển đầu tiên ở Việt Nam thôi, mà không ngờ trong đây đẹp và sang chảnh dã man. Mà nghĩ sao có 30k/1 người vào cổng, vừa tắm hồ massage, vừa sống ảo cảnh đẹp ở resort. Chỉ tiếc nhóm mình đi ngày cuối nên ko kịp giờ ra tàu nên vẫn tiếc nuối lắm. Các bạn nên đi ở đây sớm trước ( vì xa thành phố ) sẽ ổn hơn mình nhé!
Chia sẻ của bạn Phạm Vân
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :