Review tour Kỳ co Eo Gió nửa ngày

Đến Quy Nhơn thì phải ưu tiên đi biển chớ ha, tour nổi bật tại Quy Nhơn và được mọi người lựa chọn là tour Kỳ Co - Eo Gió.

Tour du lịch Kỳ Co - Eo Gió thường được tổ chức 1 ngày, tức là sáng đi chiều về. Sẽ bao gồm các điểm chính là Kỳ Co, Eo Gió kết hợp các điểm phụ như là Đồi cát Phương Mai, Tịnh Xá Ngọc Hòa, làng chài Nhơn Lý, Cánh đồng Quạt Gió. Tất cả sẽ tạo nên cho bạn một chuyến đi sẽ khám phá được nhiều điều, checkin được nhiều điểm hơn. Nhưng nếu bạn chỉ giới hạn thời gian tham quan trong một buổi, sáng hoặc chiều thì có thể tham khảo tour Kỳ Co - Eo Gió nửa ngày. 
Với tour này thì bạn có thể lựa chọn xuất phát từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, hoặc bạn tự di chuyển ra bến Kỳ Co, rồi bên mình sẽ đón bạn. Tour nửa ngày thì chúng ta sẽ tập trung tham quan những điểm chính là Kỳ Co- Eo Gió.

Dạo biển cùng Halo

Thường với tour nửa ngày, thì các bạn sẽ phải xuất phát sớm hơn một chút để kịp thời gian tham quan. Nếu buổi sáng thì tầm 7h - 7h30, buổi chiều nếu bạn ăn trưa là 11h30 - 12h, nếu không ăn trưa thì 12h30 - 13h. Nếu bạn đi buổi sáng, Tour bắt đầu sẽ tham quan Eo Gió trước, sau đó di chuyển ra cano để sang đảo Kỳ Co. Tới đảo Kỳ Co, du khách tự do tham quan, chụp hình, xem xiếc hải cẩu khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi. Sau đó lên cano di chuyển qua bãi ngắm sanho. Cuối cùng về lại nhà hàng tắm tráng nước ngọt và ăn trưa. 
Nếu khách đi buổi chiều thì sẽ đi đảo Kỳ Co trước rồi mới đi Eo Gió thì sẽ thuận tiện hơn. 

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :