Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hoà - Resort Phú Yên đẳng cấp nhất

Phú Yên được biết đên là mảnh đất "Hoa vàng cỏ xanh" và là nghỉ dưỡng tốt nhất với những resort cao cấp. Và không thể không nhắc tới Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hoà.

Được mệnh danh là resort đẹp nhất Phú Yên, Rosa Alba chính là “viên hồng ngọc” tuyệt vời của bờ biển Tuy Hòa. Một bản phối hài hoà từ thiết kế cho tới không gian xung quanh, Rosa Alba Resort & Villas xứng tầm là khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Nơi đây được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vỹ cộng hưởng với nét đẹp quyến rũ của dải bờ biển miền Trung thơ mộng. Đây chính là những yếu tố giữ chân du khách, là lựa chọn hàng đầu cho điểm đến cho hành trình đầy màu sắc của mình.

resort phú yên
Resort Phú Yên đầy sang trọng đẳng cấp (Sưu tầm)

Các tiện nghi cao cấp: đường hầm thông sang biển, bar ngầm, hồ bơi tràn biển, hồ bơi nước ngọt, trung tâm hội nghị, sân khấu ngoài trời, nhà hàng, gym, spa,… sẽ tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho du khách. Mỗi căn biệt thự có hồ bơi riêng, sân vườn, nội thất chuẩn 5 sao quốc tế,…

Resort Phú Yên với Tiện ích đa dạng

Hồ bơi vô cực chính là nét đặc biệt không thể bỏ qua khi nhắc đến Rosa Alba. Đây là địa điểm check in cực tuyệt vời dành cho du khách. Và là nơi để bạn cùng những người thân yêu có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn vẻ đẹp mê hoặc của biển Tuy Hòa.

  • Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Hotline: 0257 2222 222
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :