Sunflower Hotel - Khách sạn 3 sao Phú Yên mĩ lệ

Để lựa chọn một khách sạn giá trầm trung, vó view đẹp tại Phú Yên thì bạn có thể cân nhắc Sunflower Hotel.
Khách sạn Sunflower tọa lạc trên con đường Lê Duẩn sát biển, cách Quảng trường 1/4 chỉ vài bước chân, gần khu trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí. Là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình có thể tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời. Với chỉ vài bước chân ra biển, khách sạn SUNFLOWER nằm ở vị trí đắc địa. Quý khách có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của biển cả, của thành phố xinh đẹp.
khách sạn 3 sao Phú Yên
Không gian lộng lẫy, sang trọng 
Trang thiết bị hiện đại theo lối kiến trúc tân cổ điển nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Thiết kế sang trọng và ấm áp hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.
Thiết kế phòng siêu xinh, view okela lắm nè
Khách sạn được thiết kế với 7 tầng, có tổng cộng tất cả 60 phòng. Lấy tông màu chủ đạo là màu trắng, sàn nhà được lát bằng gạch gỗ kết hợp với nội thất bên trong phòng chủ yếu là gỗ cao cấp làm cho căn phòng trở lên ấm áp , khiến cho du khách có cảm giác thư thái thân thuộc như đang ở chính trong ngôi nhà của mình.
Với nhiều loại phòng, Sunflower Hotel Phú Yên đem đến cho khách hàng nhieuè sự lựa chọn:
  • Superior là loại phòng cơ bản của Sunflower Hotel Phú Yên. Phòng Superior có diện tích rộng rãi, đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái và riêng tư khi nghỉ dưỡng tại đây. 
  • Phòng Deluxe Sea View được trang trí với phong cách hiện đại, nội thất tinh tế, view thành phố
  • Phòng Senior Deluxe Sea View được thiết kế vô cùng độc đáo và rộng rãi. Với phòng tắm đứng, cửa sổ kính bạn có thể nhìn thấy bao quát khung cảnh biển Tuy Hòa
  • Phòng Sun Flower Suite: Căn phòng có một giường đôi Queen size. Nội thất được thiết kế vô cùng sang trọng, đặc biệt cửa sổ kính lớn giúp bạn có thể ngắm được khung cảnh bên ngoài thành phố và biển. 
  • Family Suite Rooms phù hợp  cho chuyến du lịch của bạn cùng gia đình. Căn phòng với không gian rộng rãi, có tầm nhìn hướng ra thành phố Tuy Hoà tuyệt đẹp. 
  • Căn Penthouse của Sunflower Hotel Phú Yên rộng 300m2, cho bạn một không gian vô cùng thoáng đãng. Các phòng ngủ đều có cửa sổ kính lớn nhìn ra Vịnh Tuy Hòa. Ngoài ra phòng khách cũng khá rộng rãi và thiết kế sang trọng. Phòng Penthouse hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo  nhất dành cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.
Nằm ở ngay tầng trệt của khách sạn, nhà hàng Sunflower chuyên phục vụ buffet sáng dành cho mọi người cư trú tại Sunflower Hotel Phú Yên. Bạn có thể thoả thích lựa chọn những món ăn đặc sản Phú Yên hay các món mang đậm hương vị Việt được chế biến từ những đầu bếp tài hoa của nhà hàng.  
Đến với Sunflower Hotel để đắm mình vào một không gian vừa sang trọng vừa yên bình, quý khách có thể dạo quanh chợ đêm gần bên trong buổi đêm lung linh những ánh đèn phố để thưởng thức những món ăn đậm chất Phú Yên như Mắt cá ngừ đại dương, bánh canh hẹ, … 
  • Địa chỉ: 341 Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 2202 222 - 038 333 6088
  • Giá từ 600.000vnđ
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :