Tân hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình tại KDL Hầm Hô

Khu du lịch (KDL) Hầm Hô sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình, không khí bình yên, trong lành mang đến cho bạn cảm giác an lành.
Hầu như du khách nào đến với thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp đều rất ưa chuộng các điểm nổi tiếng như là Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô... Và tất nhiên vẻ đẹp đó không có gì phải bàn cãi. Nhưng nhiều bạn đã quên đi một phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình tại mảnh đất Xứ Nẫu yêu thương này. Halo Quy Nhơn giới thiệu đến bạn Khu du lịch Hầm Hô.
1. Giới thiệu về Khu du lịch Hầm Hô
KDL Hầm Hô nằm tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, Bình Định và nằm cách Tp Quy Nhơn 50km về hướng Tây Bắc và cách Bảo tàng Quang Trung khoảng 5km. Nơi đây được mệnh danh là vùng đất địa linh nhân kiệt, là danh thắng tuyệt tác dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ. Với vị trí cách khá xa trung tâm thành phố, nên KDL Hầm Hô không được nhiều du khách đến chơi. Bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc xe ô tô, đường đi đến đây hiện khá dễ di chuyển nên bạn yên tâm nhé. Bạn có thể kết hợp thăm thú trong chuyến đi từ sân bay về Quy Nhơn hoặc ngược lại, để có thể tiết kiệm thời gian hơn.
Khu du lịch Hầm Hô - Thiên đường sống ảo mới của Quy Nhơn Bình Định

Thời gian lý tưởng để đến Hầm Hô khoảng từ tháng 2 đến tháng 8, lúc này trời khô ráo, không mưa, mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi tại đây.
2. Vẻ đẹp tuyệt mỹ tại KDL Hầm Hô

Hầm Hô là nơi giao thoa của dòng sông Đồng Hưu cùng với sông Cát rồi chúng cùng nhau chảy về sông Phú Phong. Cả một đoạn sông dài ấy vậy mà tại độ dài khoảng chừng 3km lại có những viên đá được đặt giữa dòng nước tạo nên một khung cảnh đặc biệt. 

Vẻ đẹp của Hầm Hô là một trong những vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí mà rất ít người biết đến. Là một bức tranh có đá, có nước, có cây, thực sự khiến cho nhiều du khách điêu đứng trước vẻ đẹp của nó. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thơ mộng, khung cảnh hữu tình mà lại hùng vĩ thì hãy đến đây và thưởng thức vẻ đẹp ngoạn mục này. 

Tại đây, hàng trăm tảng đá được sắp đặt nằm nối tiếp nhau, tạo nên một ghềnh đá ẩn mình sau lớp nước hiền diệu. Khi có tia nắng chiếu rọi vào, từng dòng nước chảy trên mặt đá sẽ lấp lánh hơn nhờ vào tia nắng ấy, bạn sẽ ngỡ như những tảng đá phát sáng lấp lánh. 

Điều đặc biệt chính là thác nước tại tả ngạn khúc sông, đây chính là kết quả của việc dòng sông bị gấp khúc một cách đột ngột. Dòng nước tại đây chảy xiếc, tạo nên một cảnh tượng hết sức hùng vĩ. Không những vậy, nếu như bạn đã ghé thăm khu du lịch thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Vực Sặc, Vực Bà, Thác Hai, Thác Ba, đỉnh Sương Mù, Làng Cát,...
Khu du lịch Hầm Hô là một địa điểm nổi tiếng khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Đến đây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm lênh đênh trên dòng sông xuôi theo mái chèo. Ngồi trên chiếc thuyền gỗ xinh xinh, nhìn xuống dòng sông là những đàn cá đang bơi lội tung tăng, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh khu rừng nguyên sinh xanh ngát, đâu đó được điểm xuyết những bông hoa tím sim lịm. 
 

Khu du lịch Hầm Hô | Review chi tiết - Bảng giá vé Hầm Hô mới nhất

Ghé thăm Hầm Hô, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua việc sống ảo, cùng gia dình bạn bè lưu lại những kỷ niệm cùng Hầm Hô. Tại địa điểm này cũng có rất nhiều di tích lịch sử đã trở thành những chứng nhân của thời gian như: hang Bảy Cử, dinh Tiên Hiền,...Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan những lò nấu rượu Vũng Cá Rói hay những hang động, di tích đá khác.
Đã một lần đén voiws Quy Nhơn Bình Đình thì đừng quên ghé thăm Hầm Hô nhé. Hãy cùng KDL Hầm Hô lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :