TỔNG HỢP GIÁ VÉ CÁC ĐIỂM THAM QUAN Ở QUY NHƠN

Nổi bật là thành phố du lịch biển, Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Halo chia sẻ đến bạn giá vé tham quan các điểm du lịch đang sốt rần rần ở Quy Nhơn, bỏ túi ngay thôi nào!
Quy Nhơn mang vẻ đẹp bình yên, mới lạ làm vấn vương lòng bao du khách đặt chân đến đây. Nổi bật là thành phố du lịch biển, Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng được rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Halo chia sẻ đến bạn giá vé tham quan các điểm du lịch đang sốt rần rần ở Quy Nhơn, bỏ túi ngay thôi nào!

1. Kỳ Co
Kỳ Co tọa lạc trên bán đảo Phương Mai, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25Km. Đây là điểm đến sốt rần rần của Quy Nhơn trong suốt thời gian qua. Giá vé của Kỳ Co được tính theo hai hình thức:
  • Đi bằng đường bộ: Quý khách mua vé vào cổng và vé xe điện để di chuyển xuống bãi Kỳ Co là 140.000VNĐ/khách.
  • Đi bằng cano: thay vì đi bằng xe trung chuyển, quý khách sẽ mua vé cano để di chuyển xuống bãi Kỳ Co. Giá vé là 200.000VNĐ/khách.
Tổng hợp giá vé các điểm tham quan ở Quy Nhơn

Mỗi loại hình di chuyển đều mang một nét đặc biệt riêng. Đi bằng đường bộ, du khách sẽ có cơ hội được chill trên cung đường uốn lượn, quanh co tuyệt đẹp với một bên là núi rừng cao xanh, một bên là biển cả mênh mông. Thay vào đó, đi bằng cano các bạn sẽ được thả mình trên biển, chiêm ngưỡng bao quát vẻ đẹp tuyệt vời của Kỳ Co từ xa lại gần với làn nước trong veo đầy kích thích. Thời gian di chuyển bằng cano chỉ tầm 10 phút nên đối với những ai say sóng cũng không sợ mệt nha. Cano thì chỉ đi được vào mùa nắng đẹp, khoảng từ tháng 2 đến tháng 9. Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 1 biển động nên chúng ta di chuyển bằng đường bộ để đảm bảo an toàn.

2. Eo Gió
Đây được xem là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho Quy Nhơn. Chiêm ngưỡng cung đường đậm chất Hàn Quốc này làm bạn không khỏi bất ngờ bởi giá vé chỉ 25.000VNĐ/khách. Du lịch Eo Gió thu hút rất nhiều bạn trẻ tới khám phá, check-in sống ảo.
Tổng hợp giá vé các điểm tham quan ở Quy Nhơn

3. Trung Lương
Trung Lương - một thiên đường biển tuyệt đẹp đáng để chiêm ngưỡng. Giống như là một thung lũng nhỏ giữa lưng chừng núi, Trung Lương mang dáng vẻ mộng mơ đầy thú vị với hàng cây hoa nhiều màu sắc, con đường sắc màu nổi bật dẫn ra biển, bên cạnh là túp lều lý tưởng xinh xinh. Đây sẽ là điểm du lịch biển thú vị dành cho quý khách.
Giá vé vào cổng chỉ 40.000VNĐ/khách.
 
Tổng hợp giá vé các điểm tham quan ở Quy Nhơn

4. Tháp đôi
Tham quan công trình kiến trúc Chăm-pa lâu đời còn lưu lại ngay giữa lòng thành phố Quy Nhơn, tháp đôi là điểm đến nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. 
Giá vé vào cổng: 20.000VNĐ/khách
 
Tổng hợp giá vé các điểm tham quan ở Quy Nhơn

5. Tháp bánh ít
Tháp bánh Ít hay còn có tên gọi là Tháp Bạc, một trong những công trình kiến trúc độc đáo nhất của Quy Nhơn mà bạn nhất định phải ghé thăm một lần. Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ thuộc thôn Đại Lộc, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tháp Bánh Ít là điểm đến thú hút thu hút nhiều bạn trẻ thích tham quan, khám phá.
Giá vé vào cổng: 15.000VNĐ/khách
 
Tổng hợp giá vé các điểm tham quan ở Quy Nhơn

6. Bảo tàng Quang Trung
Về thăm quê hương đất võ, đừng quên ghé thăm bảo tàng Quang Trung, tưởng nhớ về những trang sử oai hùng của dân tộc. Du khách được chiêm ngưỡng 9 pho tượng quần thần Tây Sơn dát vàng, giếng nước, cây me cổ thụ hơn 300 tuổi, dâng hương lên Tây Sơn Tam Kiệt cầu công danh sự nghiệp, đỗ đạt, thăng tiến.
Giá vé vào cổng: 30.000VNĐ/khách
 
Tổng hợp giá vé các điểm tham quan ở Quy Nhơn

7. Hầm Hô
Hầm Hô thuộc địa phận thôn Phú Lâm, huyện Tây Sơn. Về miền sơn cước Hầm Hô, dạo thuyền trên dòng suối mát trong, chiêm ngưỡng khung cảnh bình yên, non nước hữu tình. Đến Hầm Hô như tránh xa sự đời, ẩn cư nơi gió mát suối reo cực kỳ thú vị.
Giá vé vào cổng: 20.000VNĐ/khách
 
Tổng hợp giá vé các điểm tham quan ở Quy Nhơn

Trên đây là tổng hợp giá vé vào cổng của các điểm tham quan nổi tiếng, thu hút nhiều du khách của Quy Nhơn. Các bạn nhớ lưu lại để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé. Đừng quên liên hệ với Halo Quy Nhơn để được tư vấn lịch trình phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
Gợi ý các bạn một số tour du lịch hot nhất Quy Nhơn.
  • Tour Hòn Khô - Kỳ Co - Eo Gió - Đồi Cát
  • Tour Kỳ Co - Eo Gió - Đồi Cát
  • Tour Kỳ Co - Eo Gió - Trung Lương
  • Tour Cù Lao Xanh 
  • Tour Bảo Tàng Quang Trung - Hầm Hô - Đàn Tế Trời - Tháp Bánh Ít
  • Tour Phú Yên: nhà thờ Mằng Lăng - Gành Đá Đĩa - Đầm Ô Loan - chùa Thanh Lương - Bãi Xép
Chúc các bạn có chuyến đi Quy Nhơn vui vẻ, tuyệt vời nhất nhé.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :