Top những homestay Quy Nhơn bạn nên trải nghiệm

Đến Quy Nhơn, bạn cần một nơi tựa như ngôi nhà nhỏ, ấm cúng, quây quần bên nhau thì có thể lựa chọn cho mình những homestay Quy Nhơn này nhé
Homestay đang là lựa chọn yêu thích của phần lớn khách du lịch, đặc biệt là những chuyến đi với người thân, gia đình bởi vì nó tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái, thuận tiện mỗi khi lưu trú tại đây. Dưới đây là top 15 homestay xinh xắn được nhà Halo Quy Nhơn chọn lọc nhất định không được bỏ lỡ khi đến với Quy Nhơn.

1. Nhà của Nắng Homestay

Nhà của Nắng với không gian cổ điển, ẩm áp, nhẹ nhàng, có nhiều cảnh quan về thiên nhiên làm cho bạn cảm thấy dễ chịu, thư giãn và hài lòng ở từng căn phòng. Từ đây, chỉ cần bước thêm vài bước là thấy biển trong tầm ngắm, đặc biệt nằm trong khu phố ẩm thực nổi tiếng Ngô Văn Sở và ngay Quảng trường trung tâm Thành phố gần siêu thị, chợ đêm, trung tâm mua sắm,vui chơi,...

homestay quy nhơn 3
  • Địa chỉ: 18a Trần Độc, Trần Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Liên hệ: 036 440 6997

      2. Little Homestay Quy Nhơn

Nghe cái tên Little Quy Nhơn thôi là biết được ngay homestay như một TP Quy Nhơn thu nhỏ, với cách trang trí về biển sống động, tươi mát, hài hòa, lấy màu xanh làm chủ đạo. Điều này, nhà Little tạo nên không gian gần gũi, xanh mát dễ chịu khi du khách đến lưu trú và có mức giá vô cùng hợp lý, ổn định, phải chăng.
Little Quy Nhơn Homestay nằm ở trung tâm thành phố chỉ cách biển 1 phút 30 giây đi bộ, cách khu ăn uống, quảng trường, chợ đêm tầm 3 - 5 phút đi bộ. Rất thuận lợi để du khách đi lại, tham quan, vui chơi giải trí,…
homestay quy nhơn 4
  • Tọa lạc tại số 29/8 đường Ngô Mây
  • Giá phòng dao động: 290k– 600k
  • Liên hệ: 093 532 62 67

3. Blossom Sea Homestay

Không cần phải đi đâu xa, Blossom Sea là một homestay có nhiều góc để bạn sống ảo trong chính căn phòng của mình. Blossom Sea luôn mang những thiết kế khác nhau ở từng căn phòng, gam màu nhẹ có, nóng có, về biển có, đơn giản cũng có. Quả thật, là một homestay đang chiều lòng khách du lịch hết mức luôn mà.

Được nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, cách Quảng trường Trung tâm thành phố và biển chỉ với vài phút tản bộ và gần chợ đêm, khu ăn uống.

homestay quy nhơn 6
  • Địa chỉ tại: 270 Diên Hồng, Thành phố Quy Nhơn.

      4. Sông suối Homestay

Tương tự như Oh Homestay, Nhà Sông suối cũng có nhiều sự lựa chọn về vị trí thuận tiện khi bạn ghé đến Quy Nhơn du lịch. Những chi nhánh này đều nằm gần biển và có cơ sở sở hữu view nhìn ra hướng biển, thỏa thích ngắm cảnh, tha hồ sống ảo.

Sông suối
Địa chỉ: Sông Suối 1: Lê Lợi nối dài, Tp Quy nhơn.
             Sông Suối 2: 10/ 2 Lê thánh Tôn, Tp Quy Nhơn.
             Sông Suối 3: 18 Hải Thượng Lãn Ông, Tp Quy Nhơn.

      5. Cát Homestay

Là homestay cực xinh nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn, trên con đường Xuân Diệu lãng mạn bậc nhất thành phố xinh đẹp này.

Bật mí các bạn một xíu cách Nhà Cát khoảng 100m có 1 khu Có khu phố ẩm thực về đêm bán rất nhiều món đặc sản Bình Định rất hấp dẫn và còn ở cạnh những quán cafe đẹp nổi tiếng tại Quy Nhơn như là surf-Bar, S-Blue Coffee, Xưa & Nay ....

homestay quy nhơn (2)
Một chiếc Homestay dễ thương của Nhà Cát (sưu tầm)
Địa chỉ: 316/2 Xuân Diệu ,Quy Nhơn , Bình Định.
Hotline: 0909 404080 - 0909 190289

      6. Umi House

Nhà Umi nằm tại trung tâm thành phố, cách biển chỉ tầm 5 phút đi bộ. Umi House Quy Nhon còn làm hài lòng du khách bởi thiết kế độc đáo, không gian xanh thoáng mát và nhân viên còn cực kỳ mến khách, nhiệt tình.

homestay quy nhơn (3)
Sơ lược về Umi House (sưu tầm)
  • Địa chỉ: 34 Trần Cao Vân, Quy Nhơn.

      7. JUN HOUSE - Quy Nhơn Homestay & Coffee

- Nơi không chỉ chăm chút từ cái view bên ngoài lung linh mà còn có sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ
- Nơi không có sảnh lễ tân mà chỉ có phòng khách ngập tràn ánh nắng đón tiếp bạn
- Nơi chỉ cách bãi biển 500m & xung quanh thật nhiều quán ăn uống của Quy Nhơn vừa ngon vừa rẻ
 
Jun House
 
  • Địa chỉ: 200 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn, Bình Định
  • Liên hệ: 0905367900 - 0934809090.
Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :