Zannier Hotels Bãi San Hô - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Yên

Là một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đặt tiêu chuẩn quốc tế, Được xây dựng kế bên bờ biển siêu đẹp, giữa những thảm cây xanh mát lành và cực thân thiện với môi trường Zannier Bãi San Hô nhìn mộc mạc nhưng cực kỳ đẳng cấp.

Zannier Hotels Bãi San Hô là một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp bậc nhất tại Phú Yên. Với không gian mát mẻ, trải nghiệm cảm giác lạ với thiên nhiên đẹp mê hồn cùng những nét truyền thống độc đáo của Việt Nam. Theo chân Halo Quy Nhơn khám phá ngay thiên đường nghỉ dưỡng này có gì thú vị nhé!

I. Giới thiệu Về Zannier Hotels Bãi San Hô 

Tọa lạc trên một bán đảo của Phú Yên thuộc Hoà Thanh, Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu. Zannier Hotels Bãi San Hô hiện lên nguy nga giữa một khung cảnh đất, trời ,biển. Cùng giao hoà tạo nên một bức tranh vườn địa đàng được chiếu sáng bởi những tia nắng lấp lánh.
Là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong khu bảo tồn thiên nhiên biệt lập rộng tới 98 ha thuộc tỉnh Phú Yên, dọc theo bãi cát trắng hoang sơ trải dài tới 1km. Đúng như tên gọi, vịnh biển nơi đây là thiên đường cho những rặng san hô tuyệt mỹ, bao quanh là những ngọn đồi trập trùng, cánh đồng lúa xanh non và bờ biển trải dài.

Zannier Hotels Bãi San Hô

Khung cảnh Zannier Hotels Bãi San Hô nhìn từ trên cao ( Ảnh ST)

Đắm chìm trong nét văn hóa truyền thống, khu nghỉ dưỡng bên bờ biển rộng 245 mẫu. Các biệt thự được thiết kế lấy cảm hứng từ sự giản đơn nguyên sơ của thiên nhiên và con người xa xưa. Bãi San Hô là một trong những khu vực sinh học đa dạng nhất Việt Nam với hệ động – thực vật phong phú. Tại đây, du khách có thể được quan sát trên cả cảnh sắc thảm thực vật và biển.

II. Không Gian Và Phong Cách Thiết Kế Tại Zannier Hotels Bãi San Hô

Zannier Hotels Bãi San Hô mang phong cách thiết kế đặc trưng của tập đoàn Zannier Hotels. Không gian đến từng chi tiết nhỏ của khu nghỉ dưỡng thể hiện rõ nét văn hóa đặc trưng của Phú Yên. Nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế của kiến trúc Pháp.

Bao bọc xung quanh khu nghỉ dưỡng là đồi núi, cánh đồng lúa cùng bãi biển hoang sơ. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và đậm nét văn hóa của người dân miền biển.

Nguồn (Ảnh ST)

Phong cách thiết kế của các căn villa trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng ấn tượng không kém. Tập đoàn khách sạn hướng đến ba phong cách kiến trúc. Sử dụng vật liệu quen thuộc của người Việt để tạo sự nhẹ nhàng, bình yên và thân thuộc với du khách.

Cụ thể, ba phong cách thiết kế của Zannier Hotels Bãi San Hô chính là nhà gỗ của những người ngư dân, nhà truyền thống của người Ê đê và người Chăm.

III. Các Loại Phòng Ở Zannier Hotels Bãi San Hô

Zannier Hotels Bãi San Hô có 71 căn villa ( trong đó 46 villa có hồ bơi riêng) được phân chia thành 4 hạng phòng để du khách lựa chọn.Nội thất được trang bị hiện đại mang phong cách sang trọng kèm theo một nét cổ điển huyền bí.

1.Paddy Field Villa

Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ của ngư dân, có chất liệu từ gỗ thiên nhiên. Được thiết kế hướng về những cánh đồng lúa trù phú.Paddy Fiel gồm 25 căn villa bằng gỗ với không gian rộng rãi (49 m2), có ban công tách biệt. Trong đó có 6 villa riêng biệt và 19 villa có phần sân chung hướng ra cánh đồng lúa của khu resort. Các phòng tắm tiện dụng có bàn trang điểm đôi, bồn tắm và vòi sen riêng biệt.

Zannier Hotels Bãi San Hô

Hạng phòng Paddy Filed Villa ( Ảnh ST)

2.Hill Pool Villa

Lấy cảm hứng từ kiến trúc những ngôi nhà dài của người Ê-đê. Nằm trên những ngọn đồi có tầm nhìn ra biển. Những biệt thự này gợi nhớ đến những ngôi nhà dài điển hình mà bạn tìm thấy ở vùng núi Tây Nguyên.

Hạng phòng Hill Pool Villa ( Ảnh ST)

Hill Pool có 25 căn villa, trong đó có 23 căn villa 1 phòng ngủ (23 m2) và 2 căn villa 2 phòng ngủ (91 m2). Mỗi căn bao gồm phòng ngủ, phòng tắm đi kèm bồn tắm và phòng tắm đứng, phòng thay đồ, toilet, sân bao quanh hồ, và ban công. Ngoài ra, các Biệt thự đều có hồ bơi riêng nằm trên đỉnh đồi xanh bao quanh vịnh Bãi San Hô và có tầm nhìn tuyệt đẹp xuống khuôn viên nghỉ dưỡng và hướng ra phía biển.

3.Beach Pool Villa

Mang kiến trúc của người Chăm được xây dọc bờ biển. Mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, ban công và lối đi thẳng ra bãi biển. Những căn villas được xây trên sàn cao 30 cm và được rào bằng gỗ. Các bức tường được phủ bằng vật liệu tự nhiên làm từ đất sét, cát và rơm. Phần mái của biệt thự được xây dựng từ gỗ Chò Chỉ. Một loại cây xanh có mùi thơm nhẹ có khả năng chống ẩm. Thường được tìm thấy trong các khu rừng nhiệt đới của Việt Nam.Beach Pool có 21 căn villa, trong đó có 18 căn villa 1 phòng ngủ (59 m2) và 3 căn villa 2 phòng ngủ (93 m2).

Hạng Phòng Beach Pool Villa ( Ảnh ST)

4.Grand Bay Pool Villa

Là các căn villa từ 3 đến 4 phòng ngủ, tổng diện tích mỗi căn từ 241 đến 304 mét vuông. Sân vườn có diện tích khoảng (120 m2). Mỗi căn villa được xây 2 tầng hướng ra vịnh biển, bao gồm nhà bếp mở, phòng ăn, phòng khách rộng rãi, phòng ngủ kèm phòng tắm riêng,..

Hạng phòng Grand Bay Pool Villa (Ảnh ST)

IV.Dãy Nhà Hàng Sang Trọng Tại Zannier Hotels Bãi San Hô

Bên cạnh chuỗi hệ thống các căn villa hiện đại. Tại đây còn có các nhà hàng sang trọng, mang một phong cách thời thượng có những nét đẹp riêng.

1.Nhà Hàng Nhà Ở

Mang ý nghĩa biểu tượng là ngôi nhà tràn đầy sức sống. Nhà Ở nằm ngay bên cạnh hồ bơi của trung tâm khu resort, có tầm nhìn bao quát từ trên đỉnh đồi ra vịnh. Tại đây du khách tự do thưởng thức những bữa ăn vô cùng tuyệt vời cùng những người thân yêu.

Zannier Hotels Bãi San Hô

Nhà Hàng Nhà Ở ( Ảnh ST)

2. Nhà Hàng Bà Hai

Nơi mang đến cho du khách những món ăn đặc sản của Việt Nam. Không gian nhà hàng như một ngôi nhà sàn truyền thống với view nhìn về phía đồng lúa thơ mộng, rất đỗi bình yên, giản dị.

Zannier Hotels Bãi San Hô

Nhà Hàng Bà Hai (Ảnh ST)

Mỗi món ăn trong nhà hàng sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện. Kèm theo đó là một món tráng miệng, trà hữu cơ và rượu gạo Việt Nam. Một số món ăn bạn nên thử khi đến Bà Hai chính là súp bí đỏ, khoai lang nước cốt dừa và cà tím xông khói với tương ớt.

3. Nhà Hàng Làng Chài

Vị trí nhà hàng nằm bên rìa vịnh san hô với không gian hoàn toàn tách biệt. Kiến trúc xây dựng đậm nét văn hóa địa phương với tạo hình chòi đánh cá. Vật liệu tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, tự do cho thực khách. Menu của nhà hàng Zannier Hotels Bãi San Hô sẽ chuyên phục vụ các món về hải sản theo phong cách Việt Nam. Nhưng lại mang đến hương vị Địa Trung Hải.

Zannier Hotels Bãi San Hô

Nhà Hàng Làng Chài ( Ảnh ST)

V.Các Dịch Vụ Tiện Ích Khác Tại Zannier Hotels Bãi San Hô

1.Hầm Bar

Kiến trúc của hầm bar pha trộn hai nền kiến trúc Việt – Pháp rất cầu kỳ. Nhưng vẫn phù hợp với văn hóa người Việt. Hãy đến với Hầm Bar, để được thưởng thức những ly cocktail ngọt nhẹ cay cay. Trong một không gian lãng mạn, đậm chất thi vị.

Zannier Hotels Bãi San Hô

2.Hoa Sen Spa

Spa của khách sạn có 7 phòng trị liệu với không gian rộng lớn để du khách thư giãn. Những mệt mỏi sẽ được gác lại, bạn sẽ cảm nhận được sự an yên. Thư giãn trong hương thơm của những cánh sen thơm ngát.

Zannier Hotels Bãi San Hô

Hoa Sen Spa Tại Zannier Hotels Bãi San Hô (Ảnh ST)

Ngoài ra, đến với Zannier Hotels Bãi San Hô, du khách còn được trải nghiệm nhiều loại dịch vụ như bơi trong hồ bơi dài 20m, tập thể dục, chơi tennis, câu lạc bộ vui chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó, Zannier Hotels Bãi San Hô còn tổ chức các hoạt động dưới nước như lặn, câu cá, lướt ván, chèo thuyền… Các hoạt động thể thao trên đất bao gồm đi bộ, tour chạy bộ, đạp xe, cầu lông và nhiều môn chơi trên bãi biển.
Hãy thử một lần ghé và tận hưởng các dịch tại Zannier Bãi San Hô chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng nhé!

Tham khảo thêm một vài tour nổi bật nhà Halo nhé:

 

Tổng đài tư vấn : 1900.9248
Theo dõi chúng tôi trên :
Đăng ký nhận email thông báo :